37: Cắm xong tiểu bức lại xen mồm, làm nàng nếm chính mình hương vị

370 1 0
                                    

Úc Hàn là thật sự luống cuống.

Hắn đem kia video tắt đi, thanh thanh giọng nói, nói: “Ta có thể giải thích.”

Lâm Thiên Hoan liền đứng ở tại chỗ, đôi mắt không xê dịch mà nhìn chằm chằm hắn.

“Cái này chính là ta lúc ấy…” Úc Hàn nhắm mắt, lược làm suy tư sau vẫn là hạ quyết tâm muốn cùng Lâm Thiên Hoan thẳng thắn, “Lúc ấy ta là cái hỗn trướng, Thiên Thiên, ta đem cùng ngươi làm tình video phát sóng trực tiếp cấp Lộ Nhân nhìn.”

Lâm Thiên Hoan giơ giơ lên mi.

Úc Hàn còn đang chờ nàng thẩm phán, nhưng đợi hồi lâu Lâm Thiên Hoan cũng chưa lại mở miệng, hắn vừa nhấc mắt, phát hiện Lâm Thiên Hoan đã đi bên cạnh cấp trầu bà tưới nước.

“Thiên Thiên… Ngươi đây là sinh khí? Vẫn là thế nào? Ngươi đừng không nói lời nào a, ngươi đều không nói lời nói ta liền hoảng hốt.” Úc Hàn cùng qua đi đem người ôm lấy, từ phía sau siết chặt ái nhân mảnh khảnh eo.

“Ta chỗ nào có như vậy nhiều khí hảo sinh đâu?” Lâm Thiên Hoan buông ấm nước, nhàn nhạt nói: “Hơn nữa, loại sự tình này muốn nói có hại, cũng nên là ngươi có hại đi?”

Lâm Thiên Hoan mang theo điểm tiểu ác liệt, sở trường chỉ thổi qua nam nhân mũi, dựa vào trong lòng ngực hắn, cười nói: “Bị xem quang chính là ngươi, còn có ngươi nữ nhân, ta nhưng thật ra không thế nào để ý, rốt cuộc cẩn thận ngẫm lại cũng không phải rất có cái gọi là, nhưng là ngươi đâu, ai…”

Úc Hàn nguyên bản còn không có nghĩ vậy một tầng, bị Lâm Thiên Hoan đề điểm qua đi, hắn mặt đều tái rồi.

Đúng vậy, khó chịu thật là hắn.

Lúc trước hắn đối Lâm Thiên Hoan cũng không có quá nhiệt liệt cảm tình, làm trò Lộ Nhân mặt làm, càng có rất nhiều tưởng thích hợp nhân tiến hành trả thù, nhưng là hiện tại này tính cái gì?

Là Lâm Thiên Hoan bị nam nhân khác xem hết a!

Là hắn lão bà bị nam nhân khác xem hết a!

Mấu chốt việc này vẫn là hắn chủ động thúc đẩy, hiện tại Úc Hàn trong lòng chính là khó chịu, phi thường khó chịu.

Lâm Thiên Hoan thấy hắn tự thực hậu quả xấu, liền cười từ trong lòng ngực hắn thối lui, đi bên cạnh vẽ tranh.

“Về sau thân thể của ngươi chỉ có thể cho ta xem.” Buổi tối tắm rửa xong, Úc Hàn đem Lâm Thiên Hoan đè ở trên giường khi như thế nói.

Lâm Thiên Hoan lắc nhẹ vòng eo, lấy tiểu huyệt ma nam nhân thô dài nhục côn, thở hổn hển nói: “Ta đương nhiên nguyện ý chỉ cho ngươi xem a, nhưng là ai biết ngươi có thể hay không… A ~ a… Có thể hay không lại đem chúng ta làm tình quá trình phát sóng trực tiếp… A!”

Kia tiểu huyệt đã cũng đủ đã ươn ướt, Úc Hàn liền nắm dương vật lập tức cắm đi vào, cắm tới rồi Lâm Thiên Hoan mềm mại đường đi bên trong.

“A ~”

“Lúc trước là ta xuẩn.” Úc Hàn bóp Lâm Thiên Hoan eo nhỏ hướng cung khẩu chỗ đỉnh, thở dốc thô nặng: “Hiện tại ngươi cảm thấy ta còn sẽ làm loại chuyện này sao? Ân?”

Lâm Thiên Hoan bị đỉnh trọng, trong mắt phiếm ra nước mắt, ô ô thẳng khóc: “Ngươi chậm một chút… Cầu ngươi, đừng như vậy trọng…”

Úc Hàn lại cố ý tàn nhẫn thao hai hạ, mới chống bên trong mềm thịt chậm rãi nghiền nát, cấp Lâm Thiên Hoan hòa hoãn thời gian, làm nàng có thể ôn nhu hưởng thụ.

“Ta hiện tại chỉ hận không được đem ngươi giấu đi, làm ngươi mỗi ngày chỉ có thể đối với ta, tiểu bức chỉ mở ra cho ta thao, thân mình cũng chỉ có thể cho ta một người xem.”

“Ngô,” Lâm Thiên Hoan bị nam nhân dương vật đỉnh sảng, cũng nguyện ý nói chút êm tai lời nói: “Vốn dĩ cũng chỉ cho ngươi thao a… A ~ a, thật thoải mái… Lại đỉnh đỉnh vừa rồi nơi đó… Hảo sảng…”

“Tiểu lãng hóa.”

Úc Hàn cười một cái, không hề cùng Lâm Thiên Hoan nói chuyện phiếm, chỉ chuyên tâm mà đối với huyệt mẫn cảm điểm cắm làm thao lộng, giống đóng cọc giống nhau, càng tạc càng nặng, càng thao càng sâu, thẳng đến Lâm Thiên Hoan bị buộc thượng cao trào cũng không buông tha.

“Ô… Phun…”

“Liền cố chính mình sảng,” Úc Hàn đem dương vật rút ra, loát hạ, đưa tới Lâm Thiên Hoan bên miệng, ách thanh nói: “Ngươi lão công còn không có bắn đâu.”

Lâm Thiên Hoan bị thao mơ hồ.

Nam nhân muốn nàng há mồm, nàng liền ngoan ngoãn há mồm, thẳng đến Úc Hàn đem dương vật cắm vào tới, mang theo điểm ác liệt hỏi “Chính mình hương vị ăn ngon sao”, nàng mới phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì.

Úc Hàn thế nhưng đem mới vừa cắm quá nàng tiểu bức còn mang theo nàng nước sốt côn thịt nhét vào nàng trong miệng.

“Ngô…”

Lâm Thiên Hoan đỏ mặt, chuyển động đầu lưỡi, ý đồ đem kia dương vật đẩy ra đi, không nghĩ tới động tác như vậy, chỉ có thể kêu nam nhân càng thêm thú tính quá độ dục hỏa đốt người.

Cuối cùng Úc Hàn ở Lâm Thiên Hoan trong miệng cắm cái sảng, tinh dịch một nửa bắn tới nàng trong miệng, một nửa bắn tới nàng đĩnh kiều núm vú thượng.

Hồng nộn nộn đầu vú ánh màu trắng tinh dịch, kia hình ảnh dâm mĩ lại lang thang, thực dễ dàng làm nam nhân hưng phấn.

Vì thế không bao lâu Úc Hàn liền đối Lâm Thiên Hoan nói: “Thiên Thiên, chúng ta lại làm một lần đi, lần này bắn tới ngươi tiểu nộn bức bên trong, làm ngươi tiểu bức ăn cái đủ.”

Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ