Đối mặt muội muội dò hỏi, Lâm Cáp lại không biết nên như thế nào trả lời.
Hắn tổng không thể nói thẳng ngươi lão công đi gặp ngươi phía trước lão công đi đi?
Rốt cuộc việc này Úc Hàn còn không có cùng Lâm Thiên Hoan thẳng thắn, thế nào đều không nên từ hắn tới khai cái này khẩu.
Vì thế Lâm Cáp đánh cái ha ha, nói muội phu người bận rộn, đi ra ngoài xử lý chút việc, phỏng chừng thực mau trở về tới, lại nói Thiên Thiên ngươi cũng thật nhiều năm chưa thấy qua ca ca gương mặt này, thế nào, ngươi cảm thấy ca ca sau khi lớn lên có hay không biến soái a?
Lâm Thiên Hoan chỉ mặt vô biểu tình mà nhìn hắn.
Cùng nàng lạnh nhạt tuyệt tình cha mẹ so, Lâm Cáp là muốn tốt một chút, không khi dễ nàng, cũng không yêu thương nàng, không công không tội, chỉ thế mà thôi.
Nhưng qua đi hai người quan hệ cũng liền như vậy, cũng không thân hậu, cho nên hiện tại Lâm Thiên Hoan cũng không ý ứng phó Lâm Cáp ân cần.
Lâm Thiên Hoan không nói nữa, Lâm Cáp lại lải nhải lên, đại để chính là đang nói, ta biết cha mẹ thương thấu ngươi tâm, ngươi không nghĩ nhận bọn họ, này ta có thể lý giải, nhưng ca ca vẫn là ca ca, tuy rằng ngươi gả cho người, có trượng phu sủng, nhưng bên người dù sao cũng phải có cái thân nhân giúp đỡ không phải sao? Chúng ta huyết mạch tương liên, ngươi tin tưởng ca ca tổng so tin tưởng người ngoài cường.
Lâm Thiên Hoan nghe ninh khởi mi, hơi không kiên nhẫn mà đánh gãy hắn: “Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì? Có thể hay không dứt khoát trực tiếp một chút, không cần cùng ta vòng vo?”
“Khụ.” Lâm Cáp nghe Lâm Thiên Hoan nói như vậy cũng không xấu hổ, liền trắng ra thuyết minh chính mình ý đồ đến.
Kỳ thật hắn là có việc muốn nhờ, yêu cầu Úc Hàn bên kia gật đầu.
“Nếu là ta nhắc tới, Úc ca hắn không nhất định đáp ứng, nhưng ngươi liền không giống nhau, muội muội, chỉ cần ngươi chịu mở miệng, kia việc này chính là trăm phần trăm có thể thành!”
Lâm Thiên Hoan chờ hắn nói xong, vẻ mặt bình tĩnh hỏi lại: “Nhưng ta vì cái gì muốn giúp ngươi?”
Lâm Cáp một nghẹn, còn tưởng đang nói thời điểm, Lâm Thiên Hoan lại hỏi: “Ngươi kêu hắn Úc ca?”
Lâm Cáp cho rằng chính mình nói lỡ miệng, đang nghĩ ngợi tới như thế nào bù, liền nghe Lâm Thiên Hoan lẩm bẩm nói: “Cũng là kỳ quái, vừa mới bắt đầu các ngươi rõ ràng đều kêu hắn lộ tiên sinh, ta nghe ngươi mẹ cho hắn gọi điện thoại thời điểm, còn gọi hắn Tiểu Nhân, hắn cũng không có gì phản ứng, nhưng sau lại ta một kêu hắn lộ tiên sinh, hắn liền cùng ta cấp, còn nói cho ta hắn không thích Lộ Nhân tên này, nói hắn còn có một cái nhũ danh, kêu lộ Úc Hàn, làm ta ngày thường kêu hắn A Hàn liền có thể…”
Nói Lâm Thiên Hoan liền nhìn về phía Lâm Cáp, hỏi hắn nói: “Ngươi biết đây là vì cái gì sao?”
Lâm Cáp run bần bật, nghĩ thầm liền tính ta biết ta cũng không thể nói a.
Vì thế liền lắc lắc đầu.
Lâm Thiên Hoan cũng không lại rối rắm chuyện này, liền hỏi khác: “Vậy ngươi có ta lão công ảnh chụp sao? Ta muốn nhìn một chút hắn trông như thế nào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)
RomanceNàng ở đêm tân hôn, bị kia ác liệt nam nhân làm trò chính mình trượng phu mặt thao đến cao trào thay nhau nổi lên... Xong việc, nam nhân bẻ nàng tiểu bức, cho nàng trượng phu xem nàng chảy bạch tinh tao lãng dâm huyệt, nói: "Lão bà ngươi thao lên th...