Úc Hàn rốt cuộc vẫn là không có thể một sính thú tính, bởi vì Lâm Thiên Hoan đã phát hỏa.
Tuy rằng mỹ nhân mang theo tức giận bộ dáng cũng hết sức liêu nhân, nhưng Úc Hàn rất rõ ràng, nếu là thật đem Lâm Thiên Hoan chọc nóng nảy, hắn phỏng chừng sẽ bị lập tức đuổi ra khỏi nhà, lại chết như thế nào triền lạn đánh đều không có dùng, vì thế hắn liền an phận xuống dưới, tắm rửa xong về sau thực tự giác mà nằm thượng sô pha, không dám nhắc lại cùng nhau ngủ sự.
Lâm Thiên Hoan thuê chính là độc thân chung cư, địa phương không lớn, phòng ngủ cùng phòng khách liên thông, Úc Hàn ngủ về sau, vững vàng tiếng hít thở trực tiếp truyền tới Lâm Thiên Hoan bên tai, nàng trố mắt trong chốc lát, xoay người ôm lấy góc chăn.
Hiện tại nàng đối Úc Hàn cảm tình thực phức tạp, nghĩ đến đã từng bị lừa gạt quá vãng, nàng vẫn là sẽ khổ sở muốn khóc, chính là đương hắn lại đây, ôn nhu mềm giọng lấy lòng, Lâm Thiên Hoan lại như cũ sẽ dao động.
Phía trước Úc Hàn không có tới tìm nàng, nàng bình tĩnh mà sinh hoạt, ngẫu nhiên cũng sẽ nghĩ đến Úc Hàn.
Sẽ nghĩ đến những cái đó ân ái ngọt ngào cảnh tượng, nghĩ đến những cái đó khắc cốt khó quên triền miên, sau đó liền sẽ trở nên càng thêm khổ sở.
Đều là giả sao?
Vẫn là nói hỗn tạp lừa gạt cùng lừa bịp chi gian, kia nam nhân đối nàng cũng có một cái chớp mắt thiệt tình?
Lâm Thiên Hoan không muốn lại tưởng đi xuống, càng là hồi ức, nàng liền càng quên không được biết được chân tướng ngày đó trường hợp.
Còn có cái kia nhảy lầu tự sát Duyệt Duyệt, nàng lại là ai đâu? Úc Hàn vì nàng không tiếc đầu nhập nhiều như vậy đi trả thù Lộ Nhân, nàng hẳn là Úc Hàn rất quan trọng người đi?
Đã từng ái nhân? Nhớ mãi không quên bạch nguyệt quang?
Kia nàng tính cái gì đâu? Lui mà cầu tiếp theo thay thế phẩm sao?
Lâm Thiên Hoan không nghĩ đương thay thế phẩm.
Ngày hôm sau Úc Hàn tỉnh rất sớm, còn cấp Lâm Thiên Hoan mua bữa sáng, chờ nàng lên lại hết sức ân cần, nhưng lần này Lâm Thiên Hoan thái độ kiên quyết, mặc kệ Úc Hàn nói như thế nào đều phải đuổi hắn rời đi.
“Là ta làm không tốt sao?” Úc Hàn kiên nhẫn hỏi.
Lâm Thiên Hoan dời mắt, lạnh lùng nói: “Ta không nghĩ thấy ngươi gương mặt này, chỉ thế mà thôi.”
Úc Hàn nhìn nàng biểu tình, chung quy vẫn là không lại dây dưa, hắn nói: “Hảo, chờ hạ ta liền rời đi, nhưng là Thiên Thiên, có thể làm ta nhìn ngươi ăn xong cơm sáng lại đi sao?”
Lâm Thiên Hoan không có trả lời, trường mà cong vút lông mi lại buông xuống đi xuống, ngay sau đó nước mắt liền từ kia xinh đẹp đôi mắt chảy xuống.
“Đừng khóc, Thiên Thiên,” Úc Hàn là thật sự sợ nàng khóc, nàng nước mắt một rớt, Úc Hàn nháy mắt liền chân tay luống cuống, hắn hỏi: “Đừng khóc được không? Ngươi muốn ta như thế nào làm, ta đều đáp ứng ngươi.”
Lâm Thiên Hoan nghẹn ngào nói: “Ta muốn ngươi hiện tại liền đi.”
“Hảo, hảo, ta đây hiện tại liền đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)
RomanceNàng ở đêm tân hôn, bị kia ác liệt nam nhân làm trò chính mình trượng phu mặt thao đến cao trào thay nhau nổi lên... Xong việc, nam nhân bẻ nàng tiểu bức, cho nàng trượng phu xem nàng chảy bạch tinh tao lãng dâm huyệt, nói: "Lão bà ngươi thao lên th...