Mềm mại tiểu huyệt cùng ướt át mật thủy chính là tốt nhất thôi tình tề, Úc Hàn côn thịt một bị thấm vào, liền lại trướng đại một vòng, thẳng tắp mà chọc ở nữ nhân kiều nộn bí mật hoa viên.
“Thiên Thiên như thế nào như vậy sẽ nước chảy?”
Úc Hàn bắt lấy Lâm Thiên Hoan một chân nâng lên, một cái tay khác nắm lấy chính mình thô to hành thân, ở mấp máy không ngừng nhập khẩu qua lại thử.
Lâm Thiên Hoan mê mang mắt, xấu hổ lại một lần cắn ngón tay.
Nàng cũng không biết nha, từ trước không có nam nhân giống Úc Hàn giống nhau chạm qua nàng, nàng cũng không biết chính mình phía dưới sẽ mẫn cảm đến nước này.
Bính một chút liền sẽ nước chảy, thao một thao là có thể cao trào, mỗi lần cùng Úc Hàn làm tình, chẳng sợ Úc Hàn lại thô bạo, nàng đều có thể từ giữa đạt được vui sướng.
“A ~”
Lần này Úc Hàn cắm càng sâu, dương vật trực tiếp hoàn toàn đi vào nửa căn, quy lăng hung hăng quát cọ quá nội bộ chỗ mẫn cảm, làm cho Lâm Thiên Hoan trực tiếp cung nổi lên vòng eo.
Nàng muốn càng nhiều yêu thương, muốn nam nhân cắm lại thâm một ít, cho nàng càng nhiều trình tự khoái cảm, nhưng Úc Hàn ở nơi đó xoay vài cái qua đi, liền lại lần nữa đem dương vật trừu đi ra ngoài.
“Đều do Thiên Thiên chảy quá nhiều thủy nhi,” Úc Hàn cố ý khi dễ nàng, còn muốn đánh đòn phủ đầu, nói hươu nói vượn: “Bởi vì thủy nhi quá nhiều dẫn tới bên trong quá hoạt, ta côn thịt mới có thể hoạt ra tới.”
Lâm Thiên Hoan bị làm cho nửa vời, cũng có chút nóng nảy, nàng thu nạp hai chân, chau mày, nghẹn ngào nói: “Rõ ràng… Ân ~ rõ ràng là ngươi cố ý rút ra đi… A Hàn, ngươi khi dễ người…”
Kia mềm mại lại ủy khuất nhỏ giọng điều, làm Úc Hàn trong lòng đốn sinh tê dại, hắn đem Lâm Thiên Hoan cũng khởi hai chân kéo ra, ở non mềm hộ khẩu thượng tàn nhẫn cọ vài cái, lại đem Lâm Thiên Hoan phiên qua đi, dùng tiểu nhi xi tiểu tư thế ôm lên.
Hắn sẽ không thương tiếc.
Lâm Thiên Hoan càng là ủy khuất, càng là đáng thương, càng có thể kích phát hắn trong lòng những cái đó không muốn người biết dục vọng.
“Chính là Thiên Thiên thủy nhi quá nhiều, bất quá không quan hệ, ta ôm Thiên Thiên đi bài thủy nhi, chờ đem thủy nhi bài xuất đi, này phía dưới tiểu nộn bức liền hảo thao.”
Úc Hàn không có mang Lâm Thiên Hoan đi phòng tắm, mà là đem nàng đưa tới trước gương, hắn lực cánh tay ưu việt, dùng như vậy tư thế ôm Lâm Thiên Hoan cũng hết sức nhẹ nhàng, thậm chí còn có thể hống hài tử giống nhau đem nàng điên lộng, đối nàng nói: “Thiên Thiên ngoan, muốn nỗ lực đem phía dưới tao thủy bài xuất đi, lão công mới có thể cắm ngươi phía dưới tiểu dâm huyệt.”
Lâm Thiên Hoan bị hắn khi dễ cảm thấy thẹn tới rồi cực điểm.
Trong lòng rõ ràng là không chịu nổi, chính là thân thể lại không biết vì sao trở nên càng thêm mẫn cảm nhiều nước, cũng mặc kệ chính mình bị Úc Hàn đưa tới địa phương nào, thế nhưng liền thật sự ở nơi đó co rút lại tiểu huyệt ra bên ngoài bài tao thủy.
Nàng thật sự hảo ngoan.
Còn không phải cái loại này nhàm chán dịu ngoan, cố tình là cái loại này có thể kích khởi nam nhân mãnh liệt thú tính ngoan.
Mang theo thiên chân mang theo vũ mị, đem thiếu nữ cùng thiếu phụ khí chất chà đạp ở bên nhau, thanh thuần lộ ra lang thang, nhất cử nhất động là có thể làm nam nhân nổi điên phát cuồng.
Liền tỷ như hiện tại, Úc Hàn đã ngây ngốc.
Kia khối thật lớn gương toàn thân có thể chiếu ra hết thảy, hắn ôm Lâm Thiên Hoan muốn nàng bài tao thủy nhi, kia tiểu huyệt co rút lại mấp máy, run rẩy đỏ tươi đầu vú, còn có nữ nhân trên mặt dụ hoặc biểu tình, liền toàn bộ ánh vào Úc Hàn mi mắt.
Quá mỹ.
Úc Hàn hồng mắt, thô suyễn khí, xuyên thấu qua gương xem Lâm Thiên Hoan toát ra tới đủ loại mị thái, nhìn nàng xinh đẹp khuôn mặt cùng phun trong suốt dâm thủy phấn nộn tiểu huyệt, dương vật lại lần nữa ngạnh phát đau.
Hắn không nghĩ ra trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy hoàn mỹ nữ nhân, khuôn mặt cùng phía dưới tiểu bức đều có thể nói hoàn mỹ, tính tình cũng hoàn toàn chiếu hắn thẩm mỹ đam mê tới trường.
Ngay từ đầu, hắn bất quá là tưởng thông qua khinh nhục Lâm Thiên Hoan tới trả thù Lộ Nhân, nhưng chuyện tới hiện giờ, hắn đã là mê đủ hãm sâu.
Nếu là lại sớm một chút tiếp xúc Lâm Thiên Hoan, lại sớm một chút phát hiện chính mình cảm tình vậy là tốt rồi, như vậy hắn căn bản sẽ không nhường đường nhân có cơ hội cưới Lâm Thiên Hoan, hắn sẽ sớm mà đem Lâm Thiên Hoan mang đi, áp đến dưới thân hôn môi chà đạp, làm nàng cùng chính mình tổ chức long trọng lại trang trọng hôn lễ.
Như vậy Lâm Thiên Hoan chính là hắn chân chính thê tử, hắn cũng là Lâm Thiên Hoan chân chính trượng phu, bọn họ chi gian sẽ không lại có nói dối cùng lừa gạt.
“Thiên Thiên… Thiên Thiên…”
Úc Hàn đem Lâm Thiên Hoan áp tới rồi kia lạnh lẽo kính trên mặt, làm nàng tiêm nộn tiểu huyệt ở kia bóng loáng địa phương vuốt ve, lưu lại đạo đạo vệt nước.
Hắn hôn môi Lâm Thiên Hoan nách tai, đối nàng lặp lại nỉ non: “Ngươi là của ta… Ngươi là của ta Thiên Thiên…”
Nói, Lâm Thiên Hoan bị thả xuống dưới, Úc Hàn nâng lên nàng một chân, đem sớm đã dựng thẳng dương vật dọc theo non mềm hoa phùng cọ xát hai hạ, liền tiến quân thần tốc, thao vào kia nộn bức chỗ sâu trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão bà ngươi thật tốt thao (caoh)
RomanceNàng ở đêm tân hôn, bị kia ác liệt nam nhân làm trò chính mình trượng phu mặt thao đến cao trào thay nhau nổi lên... Xong việc, nam nhân bẻ nàng tiểu bức, cho nàng trượng phu xem nàng chảy bạch tinh tao lãng dâm huyệt, nói: "Lão bà ngươi thao lên th...