6. Thân phận

432 57 19
                                    

Phía bên này, ba người kia lại thấy Nanon trở về sau khi mất tích một ngày một đêm, đi cùng là gã người rừng. Họ có nên cảm thấy may mắn không? Khi bạn họ mất tích nhưng chắc chắn gã này sẽ luôn luôn ở bên cạnh bảo vệ cậu ta? Mọi chuyện có lẽ không cần phải kinh ngạc nữa rồi, ba người kia thấy Nanon trở về, cũng không thảng thốt như lần đầu, còn buông lời trêu ghẹo.

"Giờ thì cậu thành thổ địa ở đây à? Thoải mái di chuyển quá nhỉ?" Perth cặm cụi thổi lửa, để đống củi vào trung tâm.

"Có người bảo vệ ở bên à? Ai mà ngờ vô rừng vài ngày lại thu phục được một con "chó sói" nhỏ này." - War cười cười, đang giúp Yin xiên thịt thỏ bằng thân cây.

"Anh thấy gã ta nhỏ á?" - Yin bất ngờ.

"Ý anh là, aish, em thật chỉ hiểu nghĩa trên mặt chữ nhỉ? Không lẽ lại kêu ân nhân của chúng ta là chó à?" - War cốc đầu Yin một cái, nhe ra hàm răng đều như bắp.

Gã người rừng tất nhiên nghe không hiểu, xong nhiệm vụ đưa cậu về lều liền rời đi. Nanon phân vân không biết có nên nói chuyện đã tìm được sợi dây chuyền cho những người này không? Cậu không muốn chia tiền, cậu muốn ăn trọn. Trước nhất thì cũng phải cầm hẳn sợi dây chuyền trong tay mình đã, chứ không lại khơi gợi máu tham lam của những người này lên, chém giết chờ sẵn ở tương lai mất. Nanon ăn một chút rồi về lều nghỉ ngơi, ngủ một giấc tới sáng ngày mai.

Tinh mơ hôm sau, Perth gọi mọi người lên đường, Nanon uể oải ngồi dậy, không nói gì nhiều, lặng lẽ sửa soạn chuẩn bị. Cậu vờ như chưa từng thấy sợi dây chuyền, đồng hành cùng họ tiếp tục cuộc hành trình. Có vẻ như qua bao ngày, họ đã đi được cả nửa rừng, càng vào sâu bên trong, chim chóc muôn thú xuất hiện càng nhiều, nguy hiểm có, mà đẹp đẽ cũng không thiếu. Tối đến, họ nghỉ chân tại một vùng ít cây cối, gió mát thổi lồng lộng khiến mọi người thoải mái. Gã người rừng lại xuất hiện trước khi đi săn cùng bầy đàn, chỉ ở đó đợi Nanon xoa đầu một cái, cũng ngoan ngoãn không thèm đòi hôn như mấy lần trước nữa.

"Nanon, tôi hình như thấy bên trong chiếc áo thun gã mặc, giấu một sợi dây chuyền." - Perth nhìn gã người rừng vừa rời đi, quyết định chia sẻ thông tin bổ ích với cậu trước tiên.

Nanon thầm hồi hộp nhưng miệng mở ra vẫn là những lời nói hời hợt không quan tâm.

"Vậy sao?"

"Trước đó hắn loã lồ, không thấy hắn đeo gì. Sau đó mặc đồ cũng không, hôm qua đi cùng cậu về là tôi thấy loáng thoáng, hôm nay hắn quay lại tôi mới xác định là thật sự có một sợi dây chuyền."

Nanon không đáp, lấy thịt thỏ nướng bỏ vào miệng. Ăn ngày đầu thì ngon, ngày nào cũng ăn khiến cậu nghe vị chỉ thấy buồn nôn.

"Cậu nghĩ, đó có phải đó là sợi dây chuyền chúng ta đang tìm kiếm không?"

Nanon buông xiên, dùng hay tay bịt mồm Perth ngay lập tức. Cậu ta mất đà ngã ra sau, mắt hiện vẻ đầy nghi vấn. Nanon suỵt một tiếng, xem thử động tĩnh ở lều YinWar, có vẻ hai người đó lại làm tình đến không biết trời trăng gì rồi. Có nên nói là may mà Yin biến thái, hay hứng tình với gã người yêu của cậu ta dù là điều kiện xung quanh tệ đến mức âm không? Cậu kéo Perth ra một bên, thì thầm gì đó vào tai Perth. Cậu ta trợn mắt nhìn Nanon, trong đầu cứ lảng vảng câu nói.

[OHMNANON] BẦY SÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ