11. Hoàng gia kỳ lạ

393 49 23
                                    

Perth cho người truy tìm thích khách đã hành thích Thái tử, chỉ sau một ngày, kẻ kia cũng lộ mặt. Hắn ta có vết rạch dài trên mặt, sự xấu xí gây ấn tượng sâu đậm với người khác ngay khi nhìn thấy. Hắn ta phun nước miếng vào mặt cận vệ cao to, để nhận được cú đấm chẳng còn nhìn ra hình dạng gương mặt. Perth đến tù giam, sau song sắt là hình nhân ngập ngụa trong máu, đôi mắt vẫn long lên sòng sọc vì tức giận, nhưng hơi thở đã quá yếu ớt vì bị hành hạ.

"Tử hình." - Lời Hoàng tử là lệnh, kẻ kia hung hăng kéo dài vài tiếng bày tỏ sự phẫn nộ nhưng không thể tròn vành rõ chữ vì khớp hàm đã bị đánh nát.

Perth gọi điện cho Nanon.

"Hiện vẫn chưa tìm được thích khách."

"Mới có một ngày."

"Lễ không thể chậm trễ, ngày nào ngai vàng còn trống, ngày đó Hoàng cung chưa yên."

"Hết ngày mai, một ngày nữa."

"Nếu cậu không dẫn Ohm Pawat đến đây ngay lập tức, tôi sẽ truy tìm cậu."

Nanon không hiểu là do Perth đang thực sự lo lắng Hoàng cung không có người ngồi cái ngai vàng đó, hay còn tính toán nào khác.

Bởi vì cậu ấy là Hoàng tử của vương triều, trước khi sống sót trở lại từ khu rừng đầy sói, thì cậu ấy hẳn đã hiểu hết được Hoàng gia đã náo loạn thế nào.

"Đợi một chút."

Chúng ta cần phải hỏi ý kiến của cái vị sắp trở thành vua đây nhỉ ?

"Chúng ta cần trở lại Hoàng cung."

Nanon bịt điện thoại lại như một phép lịch sự, nhẹ nhàng hỏi kẻ to lớn đang ngồi cạnh mình trên sofa, ngay ngắn và thẳng lưng như đã được dạy và tay thì cầm bỏng ngô bỏ vào mồm, mắt vẫn không hề rời khỏi hoạt hình Masubilami đình đám.

"Không muốn."

Dường như chỉ đợi có nhiêu đó, Nanon gật đầu một cái, trở lại với Perth vẫn đang chờ ở đầu dây bên kia.

"Anh ấy bảo không muốn."

"Nanon." - Perth cười khẽ một tiếng, bất lực gọi tên cậu.

"Hay vậy đi, tôi nói địa chỉ chỗ này, anh đến đón anh ta nhé. Sẵn tiện cầm giúp 1 tỷ Baht của tôi đến đây. Anh đưa tôi 1 tỷ, tôi trả người. Không ai nợ ai."

"Được."

"Dễ dàng như vậy?"

"Chứ muốn sao nữa?"

"Được thôi, thấy được 1 tỷ Baht, cậu sẽ thấy được anh trai yêu quý của cậu."

"Người ngoài không biết nghe qua còn tưởng cậu đang tống tiền Hoàng thất."

"Bậy nào, vốn dĩ 1 tỷ đó là của tôi mà."

"30 phút, chuẩn bị đi."

Nanon nhanh chóng lấy ba cái vali rỗng để sẵn ở cửa, kèm thêm 2 cái vali của mẹ và cậu đã chứ đầy quần áo. Nanon xoa đầu Ohm, sau đó ngồi ăn bỏng ngô cùng hắn.

[OHMNANON] BẦY SÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ