CẢNH BÁO: CAO H, VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC, BỎ QUA CHAP NÀY KHI BẠN CHƯA ĐỦ 25 TUỔI.
Ohm cựa quậy muốn trốn ra, lại bị Nanon ngẩn người nằm mãi phía trên, cự vật cứ thế dần dần ngẩng đầu. Hắn rên một tiếng, kéo Nanon đang suy nghĩ nhiều về với thực tế. Hạ bộ to lớn cứ co giật, đánh thẳng vào đùi Nanon. Cậu hơi hoảng hốt, ngồi dậy lùi lại phía sau, sau đó nghĩ gì trong đầu cũng chẳng biết, đã nhanh chóng lấy chăn đè lấy phần thân dưới của Ohm.
Khó chịu thì thôi đi, Nanon cứ vờn quanh hắn, vừa lùi ra đã sáp đến, mùi hương cứ bay luẩn quẩn ở mũi hắn, nước miếng hắn cũng muốn chảy dài rồi.
"Ngoan ngoãn đi, ngày mai vào rừng tìm sói cái cho anh." - Nanon thều thào, giọng điệu cố gắng rành mạch, che giấu đi sự sợ hãi của cậu.
Cậu còn nhớ đêm ở hang động hôm đó, Ohm như xé đôi người cậu ra vậy, đau đến muốn chết đi ngay lập tức, mà hắn cũng không giày vò cậu một lần, làm tận hai ba trận đến tận sáng.
Lúc đó cậu khát khô cả họng, cả người rã rời, còn tưởng mình đã lên thiên đường rồi chứ, tỉnh dậy vẫn thấy lá cây dưới người và hang động u ám, mới bật cười nghĩ mình sao chưa chết. Đúng là số lớn mạng lớn.
Nếu lần này hắn lại đè cậu ra làm nữa, Nanon sẽ chết ngay lập tức. Cảm giác đó chỉ để trải nghiệm một lần trong đời là quá đủ, cậu có chút không chịu được.
Nanon tính, tất nhiên không bằng trời tính.
Ohm vùng lên, dùng chăn đè Nanon lại, gầm gừ tiến đến hôn lên môi cậu. Nụ hôn trúc trắc bị hắn dùng môi và lưỡi liếm ướt bên ngoài miệng, Nanon bị ngộp, vừa mở miệng theo bản năng muốn thở thì lưỡi hắn chui tuột vào trong.
Hắn lôi lấy cái lưỡi cậu, quấn lấy rồi chơi đùa trong miệng. Đây là không cần dạy mà thành tài sao ? Ohm làm cậu bất ngờ đó. Nanon trợn tròn mắt bàng hoàng nhìn gã người rừng dùng kỹ thuật điêu luyện hôn lấy cậu. Cậu dùng tay đẩy hắn ra.
Một lần, không được.
Lần hai, không được.
Dùng hết sức bình sinh, không đẩy được.
Cậu không thể đẩy được, mà hắn như người điên quấn lấy cậu vậy. Thời gian trôi dần, Nanon rã người, muốn ngất. Cảm nhận được phản ứng kì lạ của cậu, hắn nhả môi, dời người đi làm Nanon thở hổn hển, hít lấy từng đợt không khí lớn như vừa bị chết đuối.
Tiếng thở hổn hển càng kích thích hắn, Ohm lại chồm tới, hôn lên trán, rồi mắt, mũi, sau đó tự động biết điều bỏ qua đôi môi đã hơi sưng vì hắn đã quá mạnh bạo, dời môi xuống cổ cậu. Ở cổ là nơi "hương vị" của cậu nồng nhất, Ohm hít lấy hít để, đưa lưỡi ra liếm ngon lành.
Nanon bị kích thích, uốn éo né tránh, miệng ngậm chặt, nhất định không phát ra tiếng động kỳ lạ, nghĩ bản thân vẫn không nên kích thích hắn.
Vì cậu né tránh, Ohm lại trở về với trạng thái tức giận, lần này còn tệ hơn lúc nãy. Nanon lạnh nên tròng tận hai ba lớp áo thun lên người, dưới móng vuốt sắc bén ấy, cứ thế bị xé toạc, mà ai cũng biết đấy, một chiếc áo thun mỏng có thể bị xé, nhưng ba chiếc áo thun dày vẫn bị xé thì trận chiến này bạn không địch nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON] BẦY SÓI
AventureVì không có ke hít nên bộ truyện này ra đời để tự thẩm tinh thần. Bối cảnh Thái Lan do Hoàng gia trị vì, không liên quan đến các vấn đề chính trị hiện tại. Có hơi hướng Trung Quốc. Trị an không tốt, nước mất vua như rắn mất đầu. Có thể gây khó chịu...