Nanon đánh mắt cho Ohm, thầm bảo với hắn là kẻ kia nguy hiểm, sẽ làm hại đến cậu. Ohm tất nhiên không hiểu, hắn cứ ngồi thụp đó trơ ra nhìn cậu liên tục nhìn mình. Dù sao hắn cũng chỉ là gã trai sống trong rừng từ nhỏ đến lớn, không thông minh đến độ đó nha. Nanon thở dài, bỏ cuộc, không ra hiệu nữa. Cậu khẽ chuyển động, Perth cũng nhào đến để lấy cái gậy trước chân mình. Cả hai đều phải tìm gì đó phòng thủ.
YinWar thấy động tĩnh, lập tức vô thế tấn công. Nanon đoán không sai, vậy mà Yin rút ra một khẩu súng chĩa thẳng vào mặt cậu.
"Đừng rượu mời không uống, muốn uống rượu phạt chứ anh em." - War nói, trong tay cầm thêm một con dao bấm nữa, là giờ cả hai tay đều có hai con dao sắc bén, ngọt ngào lan tỏa mùi vị kinh dị.
Trong khoảnh khắc thấy súng chĩa vào người cậu, Ohm nheo mắt lại, đôi mắt thanh thuần vẫn đang nhìn người mình thích thú đòi hỏi được xoa đầu trong phút chốc trở nên đen thui, cơn phẫn nộ làm biến đổi cả gương mặt. Hắn biết, Nanon đang bị một loài khác đe dọa. Có hắn ở đây, đối phương chắc chắn không thể động vào đồ của hắn.
Chỉ mới có thể làm bình tĩnh hắn bằng socola vài phút trước, giờ cậu lại nhức đầu nhìn hắn chuyển hóa, trở thành "con sói" sẵn sàng tấn công loài người, những kẻ luôn ở trên nhìn xuống, tự cho bản thân là bề trên, là phía mạnh.
Cả người Ohm căng cứng, bốn chi bắt đầu di chuyển chặn trước Nanon, hướng mặt về YinWar, gầm gừ cảnh cáo. Yin cười khẩy, từ trong túi quần móc ra một thanh socola quen mắt, Perth tái mặt, vậy mà người kia ăn cắp socola của cậu ta. Quá đáng thật.
Yin đã sớm nhận ra thanh socola này như thuốc an thần dành riêng cho gã người rừng, nên đã lén lấy vài thanh phòng trường hợp gã nổi điên như bây giờ.
Tuy nhiên, gã người rừng có vẻ như không hứng thú với món ngon trên tay Yin, cứ liên tục nhìn chằm chằm vào khẩu súng ngắn màu đen lạnh lẽo đó. Hắn ghét súng, các gã thợ săn hay vào rừng dùng đủ loại súng để tổn thương bầy đàn của hắn. Hắn còn từng bị loại vũ khí đen ngòm nặng trịch bằng kim loại đó bắn đạn sượt ngang trên lưng, máu chảy nóng cháy, là mẹ đã liếm vết thương cho hắn, là mẹ đã an ủi và dạy hắn cách chặn những họng súng đẫm máu này.
Nhắc tới mẹ, hắn nhớ mẹ quá, hắn đã không thể cứu mẹ vào giây phút cuối đời, giờ thì hắn không thể để Nanon như mẹ được. Mất mẹ rồi, Nanon trở thành tất cả với hắn, ừm thì tất nhiên là vẫn sau bầy đàn của hắn một chút. Nhưng hắn sắp xếp được, hắn ổn thỏa được việc để bầy đàn không chạm vào Nanon và để Nanon không thể làm hại được đến đồng loại của mình.
War tái mặt, y và người yêu có thể dễ dàng hạ gục hai người trước mặt, nhưng "con sói" nhân loại này không dễ đối phó. Y đã quan sát mấy ngày nay, chỉ cần hắn đánh hơi được sự nguy hiểm vởn quanh gã trai đẹp đẽ của hắn, hắn sẽ xuất hiện ngay, và luôn xuất hiện đúng lúc. Bây giờ thì cả thanh socola trên tay Yin còn không thu hút được ánh nhìn của người rừng, thì hết cách.
Yin cau mày, để lại khẩu súng vào túi bên hông, xé cả vỏ socola, lại một lần nữa dụ hoặc gã người rừng.
"Gì nhỉ? Tên gì nhỉ?" - Yin hỏi người yêu cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON] BẦY SÓI
AventuraVì không có ke hít nên bộ truyện này ra đời để tự thẩm tinh thần. Bối cảnh Thái Lan do Hoàng gia trị vì, không liên quan đến các vấn đề chính trị hiện tại. Có hơi hướng Trung Quốc. Trị an không tốt, nước mất vua như rắn mất đầu. Có thể gây khó chịu...