CẢNH BÁO CAO: H, VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC, BỎ QUA CHAP NÀY KHI BẠN CHƯA ĐỦ 25 TUỔI.
Gã cạ cạ thứ khổng lồ vào tay Nanon, miệng bắt đầu hé ra thở hồng hộc. Nanon tặc lưỡi, dù sao cũng chạy không thoát, giúp đỡ vậy. Thủ dâm cho chính bản thân thì Nanon đã làm nhiều lần, thanh niên trai tráng mà, thủ dâm cho người khác thì chưa vào giờ, còn là cho một gã người không ra người, thú không ra thú.
Nanon cởi chiếc quần cộc ra, nắm lấy thứ hung dữ trước mặt. Dương vật hắn to đùng và đang cương cứng, thẳng tắp như một cây gậy vừa rèn nóng hổi. Nanon run rẩy dùng tay vuốt một cái, gã rên rỉ ư ử trong họng. Lấy đà, cậu vuốt liên tục nhiều lần, chỉ thấy gã hít hơi lên, hai mắt trợn ngược trắng dã hưởng thụ, có vẻ như sắp bắn.
Nanon cố gắng quên đi sự nhức mỏi truyền đến từ bàn tay, cậu càng ngày càng gia tăng tốc độ, gã người rừng gục xuống hõm cổ cậu, liếm lấy làn da đã ửng đỏ của người đang không tin được bản thân đang làm cái mẹ gì ở chốn rừng sâu hẻo lánh này.
Hơi thở hổn hển vương trên vai, trên cổ, Nanon cũng rên hừ hừ hứng tình, chẳng lâu sau, người rừng bỗng nhấc đầu khỏi người Nanon, ngả đầu ra sau, hông tự chuyển động liên tục ra vào ở lòng bàn tay Nanon, trong chốc lát, gã bắn ra, chất lỏng đục sệt nóng rẫy bắn lên tay Nanon, lên bụng Nanon, bắn rất nhiều, cứ như là lần đầu gã ta lên đỉnh vậy.
"Cậu là lần đầu tiên ?"
Hỏi xong mới thấy mình lại bị thần kinh, tất nhiên là lần đầu, chứ không lẽ giao phối với sói cái à? Nhưng mà, cũng có thể lắm chứ. Có thể lúc sói động dục, hắn cũng dùng cây gậy khổng lồ kia mà phát tiết lên các sói khác. Dương vật của hắn đã bắn một lần, nhưng hình như...không mềm đi.
Nanon thấy hắn lại có dấu hiện cương cứng và động dục trở lại, cậu nhận thức tình hình không ổn, co giò bỏ chạy. Cậu cần ngủ, cậu rất mệt, cậu không vào rừng để làm những trò điên rồ này. Nanon chỉ kịp chạy vài bước chân, kẻ nhân thú di chuyển bốn chi kia đã chặn trước mặt cậu.
Cậu lùi dần, đến lúc lưng chạm vào thân hang lạnh toát, phía trước ập đến môi hôn của gã. Gã người rừng học theo Nanon, xộc cái lưỡi vào bên trong, chơi đùa với lưỡi cậu. Mùi tanh tưởi của máu dội thẳng lên thần kinh, Nanon đẩy hắn ra, buồn nôn oẹ một cái. Chẳng biết đâu ra, gã người rừng đi đến ổ rồi lôi ra một thanh socola, thả xuống trước mặt, lè lưỡi đợi.
Nanon tiến về phía ổ của hắn, bản thân tự biết có chạy cũng không thoát, nên dự định sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Cậu sẽ làm hắn bắn vài lần nữa vậy, khi nào dương vật mềm xuống thì thôi. Nanon ngồi xuống, cầm lấy thanh socola ăn vào trong miệng, cảm giác buồn nôn biến mất, người rừng vồ lên đè cậu xuống, lần hai ập đến môi hôn.
Hắn trườn lưỡi vào miệng cậu, cả hai với hai chiếc lưỡi nhớp nháp socola vờn qua vờn lại, Nanon mút lấy môi hắn, trở nên hứng tình. Gã dùng chi trước bóp lấy vú Nanon, phẳng lì dính sát nhưng hắn cứ như muốn bóp cho nó mềm cả ra, "móng vuốt" còn quên khẩy khẩy trân châu đỏ. Nanon ưỡn ngực lên, cong mình hứng chịu.
Gã rời môi hôn, liếm dọc một đường xuống cổ, socola vương vãi theo từng đợt rê lưỡi đổ xuống. Hắn giơ cao tay Nanon, hết hít mùi hương ở hõm cổ, hắn chui mũi vào cả bên dưới cánh tay. Mùi hương toả đậm khiến dương vật mới cứng trở nên cực cứng, hắn rê lưỡi liếm vùng da mềm ấy của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON] BẦY SÓI
AventuraVì không có ke hít nên bộ truyện này ra đời để tự thẩm tinh thần. Bối cảnh Thái Lan do Hoàng gia trị vì, không liên quan đến các vấn đề chính trị hiện tại. Có hơi hướng Trung Quốc. Trị an không tốt, nước mất vua như rắn mất đầu. Có thể gây khó chịu...