18. Trúng kế

257 27 23
                                    

Trước khi ngã xuống giường êm nệm ấm, Nanon mắng thầm trong đầu một câu.

Đệt mẹ, sống từng này tuổi mà bị lừa.

Nắng xuyên qua không trung dội thẳng tới đôi mắt xinh đẹp, Nanon nhíu mày khó chịu, buộc phải lem nhem mở mắt ra.

Căn phòng quen thuộc hiện ra trước mặt, bệnh viện của Hoàng gia vẫn nồng nặc mùi thuốc y tế gay mũi, gây cho người khác cảm giác khó chịu.

Nanon lần thứ hai tỉnh dậy ở đây, nắng vẫn gắt gỏng, bệnh viện không một tiếng động, như cõi chết, hoặc thiên đường, cậu không biết nữa.

Cậu muốn ngồi dậy, phát hiện cả người rã rời không thể cử động, chỉ có thể mở mắt trân trân nhìn trần nhà, nói cũng không nói nổi.

Lúc này, Perth đi vào. Cậu ta mặc Hoàng bào của vua tại vị, cao cao tại thượng nhìn xuống cậu, đôi mắt kinh ngạc sau đó lại chuyển sang rầu rĩ, biểu cảm phức tạp.

Khuôn mặt của cậu ta bị sưng lên như cái đầu heo, có vết rách ở khóe miệng, có thể tưởng tượng được là bị đánh tàn nhẫn.

Nanon định hỏi mọi chuyện thế nào rồi, có phải bên phe chúng ta đã thắng hay không ? Cậu đã ngất đi bao nhiêu ngày rồi? Nhưng không mở miệng được, cổ họng cũng không phát ra tiếng. Perth đi đến bên cạnh cậu, vươn tay nhấn nút gọi bác sĩ.

.

Ohm không có dã tâm với cương vị là vua của một nước, cũng không hề muốn thống trị bất kì thứ gì. Hắn chỉ cứ thế, sống tốt qua ngày. Có lẽ ước mơ lớn nhất đời này của hắn là được bên cạnh Nanon đến khi chết đi.

Chimon tạt nước lạnh vào mặt hắn, khiến hắn ngất xỉu vì đau cũng phải tỉnh lại thêm một lần.

Ohm bị trói chặt bằng dây thừng, đã bị đẩy ngã xuống sàn nhà của một căn phòng tối đen, chả nhận biết được bản thân đang ở đâu.

Nhớ lại lúc đó, hắn đang gầm gừ cảnh cáo kẻ này, vậy mà không đề phòng người bên cạnh mình.

Đứng bên cạnh hắn, Perth nhìn Chimon một lúc, bỗng dưng cậu ta quay phắt lại đâm một dao vào người hắn, cơn đau bất chợt đến điếng người, hắn co người một cái, chạm vào máu của chính mình ở mũi dao, một tay đầy máu đưa lên mũi ngửi, mùi máu nhanh chóng tỏa ra làm hắn hăng say, suýt chút nữa đã cho bầy đàn xé xác Perth và đám người phản bội của kẻ này.

Hắn gầm lên thật to, đau đớn ở bụng và tâm lý bị phản bội cùng lúc đánh ập lên tâm trí Ohm. Ohm trao đổi ánh mắt, ra hiệu cho bầy của hắn quật ngã những kẻ đang cưỡi trên lưng, sau đó vây thành một vòng chắn trước mặt Ohm. Khí thế dường như người này mới là vua của muôn loài.

Bầy sói nhe nanh chảy cả dãi, lâu lắm mới thấy hưng phấn đến vậy, sau một hồi quan sát gầm gừ, nghe được Ohm rú lên một cái, cả bầy sói nhảy ra tấn công bầy người, hiện tại không phân biệt đó là dân làng hay binh lính của Perth.

Ohm tham gia trận chiến, hắn bò bằng bốn chân, từ bỏ hình dáng con người bao năm Nanon dựng xây bằng mồ hôi công sức, một đường thẳng tiến về Hoàng tử Perth giờ đã đứng cạnh kẻ máu lạnh có mùi hương đáng ghét kia.

[OHMNANON] BẦY SÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ