Bạch bạch.
- Ưm...thả ra...á...a...ha...
Pete ngửa cổ không ngừng rên rỉ. Phía dưới bị tốc độ di chuyển quá nhanh của Vegas làm cho tê liệt rồi. Lỗ nhỏ bị khai phá hoàn toàn từ trong ra ngoài. Nhưng mà cậu không phủ nhận bị hắn đâm dù đau nhưng rất sướng, đến nỗi dương vật nhỏ không muốn cũng phải cương lên rồi.
- Á...á...chỗ đó...đừng mà...ưm...
Dương vật lớn của Vegas sượt qua điểm nhạy cảm khiến Pete sướng muốn chết. Miệng nói đừng nhưng mà không bị đâm thì ngứa lắm. Vegas không phụ lòng cậu, nhiệt tình mài điểm dâm.
- A...muốn ra...ưm...a...ha...
Pete tự lấy tay tuốt lộng dương vật của mình rồi bắn ra.
- Ha...thoải mái...sướng...a...ha...
Cả buổi trời Vegas không nói gì, chỉ đâm cậu đến chết đi sống lại.
- A...dừng lại...hưm...chịu không nổi...sướng...ưm...
Người vừa bắn ra như Pete sao chịu nổi cơn vũ bão kịch liệt của hắn. Vegas lại cứ kích thích cái lỗ thì sao mà cậu chịu nổi chứ.
- Hư...lâu quá...ức...ha...a..
Cái lỗ hỏng rồi, mất cảm giác đến nơi rồi. Huhu.
Bạch bạch.
Làm ơn ra đi mà.
Nhóp nhép. Bạch bạch bạch.
- Đừng mà...á... lại ra nữa mất ...á...ưm...hức...
- Hự...
- Á...sâu quá...ra mất...á...á...
Vegas nhấp hông mấy lần rồi dí dương vật đâm thật sâu bên trong mà bắn ra. Bao nhiêu tinh dịch đều ép Pete đón nhận hết. Hắn mất kiểm soát rồi, chẳng thèm để ý mình có đeo bao hay không. Hắn chỉ cảm thấy cái lỗ ấm nóng này muốn hút hắn, không cho phép hắn ra ngoài.
- Á...ứm...xong rồi sao...phù...
Vừa xong Pete cũng xuất ra lần thứ hai rồi. Cậu mệt không muốn nhấc người lên luôn. Thấy Vegas rút dương vật ra rồi nằm sang một bên cũng nhẹ nhõm, muốn nhanh chóng chạy khỏi đây. Cậu hoàn thành nhiệm vụ rồi.
Pete ngồi dậy định bước xuống thì bản thân đã bị nhấc bổng ném thẳng lên giường. Cậu có chút sợ hãi.
Nhận ra mình rồi sao?
Đèn trong phòng rất tối, chắc chắn hắn không nhận ra cậu được đâu. Nhưng mà Pete sợ lắm, cậu bằng mọi giá không thể để hắn biết được. Pete nằm sấp để mặt vùi vào gối nhưng mà trong mắt Vegas lúc này chính là người kia muốn tiếp tục bị chơi, người kia lại muốn dâng mông cho mình chịch. Thêm cả tác dụng của chất kích dục, cho dù Pete không làm gì cả thì Vegas vẫn sẽ cứng thôi.
Vegas cười nhếch mép 'hừ' một cái rồi nằm nghiêng cạnh người phía dưới. Tay hắn sờ lưng trần mịn màng của Pete, hắn còn ghé vào hôn lên tai và cổ cậu.
- Cái lỗ của em thật tuyệt, cưng à.
Đồng thời ngón tay hắn lại đút vào cái lỗ mềm mại trơn ướt đã được dương vật hắn khai phá mở rộng. Pete không kìm được tiếng rên. Cậu không biết làm sao để thoát khỏi đây nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớn
FanfictionQua đêm nay, cậu vẫn là cậu cả thứ gia, tôi vẫn là vệ sĩ chính gia. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.