Pete cẩn thận khoá trái cửa rồi mới nhẹ nhàng đi đến phía giường. Vegas cười hài lòng trước hành động của cậu.
- Trèo lên giường, cởi đồ em ra đi.
Pete bĩu môi nhìn hắn, làm như cậu không biết gì ấy.
- Biết òi, không cởi sao cho anh chịch được.
Vegas cười lớn vì sự đáng yêu của Pete. Hắn nhìn Pete cởi từ áo sơ mi cho đến quần lót, cả người trần truồng ngồi dạng hai chân lên đùi hắn. Mặc dù đụ nhau như cơm bữa, nhìn thấy cơ thể của đối phương cũng chẳng lạ lẫm gì, cơ mà Vegas vẫn thấy mê. Vì Pete của hắn quá đẹp.
Pete bị đẩy ngã ngửa ra sau, mông cậu phịch xuống giường, hai tay đưa ra sau lưng chống xuống giường.
- Anh sao lại đẩy em?
- Em ở tư thế này, tự mình nới lỏng cái lỗ đi.
Ở góc nhìn của Vegas, hắn nhìn thấy toàn bộ cơ thể của Pete với những điểm nhạy cảm lộ trong không khí.
Pete định lấy gel bôi trơn thì Vegas đã nắm cổ chân cậu giữ lại, hắn bôi mật ong vào lỗ nhỏ của cậu. Cốc sữa đặc để trong khay đồ ăn sáng cũng bị hắn đổ hết lên hai đầu vú cậu.
- Ưm,...anh làm gì thế?
- Giúp em trở nên ngon miệng hơn.
Pete cười gợi tình, cậu nhổm dậy vuốt ve khuôn mặt hắn, thì thầm vào tai hắn.
- Quý khách muốn em phục vụ gì trước? Mật ong hay sữa đặc?
Pete quyến rũ thế này, thật là muốn hắn chết trên người cậu mới vừa lòng.
- Phiền em cho tôi mật ong trước.
- Được ạ.
Pete xoay người, chổng mông về phía Vegas, dâng lỗ nhỏ đến miệng hắn. Vegas cười, hai tay hắn cố định hông của Pete, thè lưỡi liếm cái lỗ chúm chím. Hương vị mật ong ngọt ngào lan toả trong khoang miệng.
- Ứm...a...ha...
Vegas không chỉ bú mút mà hắn còn cắn phần thịt mông xung quanh hằn lại những dấu răng.
- Á...đừng cắn em...ư...đau lắm...
Trong lúc Vegas lấy thêm mật ong rồi dùng ngón tay nới lỏng lỗ nhỏ thì Pete tập trung vào đũng quần hắn. Cự vật đã thức giấc cộm lên đập thẳng vào mặt Pete.
- Vegas, kéo quần ra, em liếm cho anh.
- Dâm đãng.
Bốp. Một cái tát giáng ngay xuống cái mông căng mẩy in dấu 5 ngón tay của Vegas.
- Á...huhu...sao anh cứ đánh em thế...ứ...a...
- Là do em hư.
Không biết là ai hư hơn ai? Nhưng mà Pete hư thật nha. Hư này là hư dễ thương, hư chấp nhận được, hư mà làm Vegas sướng điên lên ấy.
Pete kéo quần Vegas cởi ra. Mông cậu vẫn để hắn cắn mút, bú liếm, còn dương vật của hắn là để miệng cậu hưởng thụ. Pete liếm dọc côn thịt to lớn của Vegas rồi cố đút cả cây vào miệng. Cậu có thể ngậm được kích cỡ chiều ngang nhưng chiều dài thì không thể. Kể ra thì không phải ai cũng dám nuốt một cây thước 20cm vào mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớn
FanfictionQua đêm nay, cậu vẫn là cậu cả thứ gia, tôi vẫn là vệ sĩ chính gia. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.