Chương 5 🔞

7.5K 385 34
                                    

- Ư...a...lớn quá...anh chậm lại...á...

- Anh sẽ chậm lại mà, Pete.

Pete xốc nảy trước những cú thúc của hắn. Dương vật to dài đâm rất sâu, trong bụng Pete bị ma sát đến nóng rát nhưng hắn không thương tiếc chút nào cả.

- A...anh nói sẽ chậm lại mà...á...

- Hự...anh sẽ chậm mà, nhưng bao giờ chậm thì anh chưa biết nữa cưng à.

- Á...ưm...đừng mà...

Bạch bạch. Phập phập.

Ai bảo cậu để hắn nhịn lâu như vậy chứ. Cả tháng hắn không ăn được ai khác, chỉ mơ đến ngày được ăn Pete, bây giờ tinh trùng xông thẳng lên đại não luôn rồi, muốn hắn dừng thì Pete chỉ có nằm mơ thôi.

- A...làm ơn...em sướng quá...Vegas...á...

- Hửm?

Vegas cúi xuống hôn cậu, nuốt tiếng rên của cậu, bên dưới càng ép xuống khiến dương vật đâm vào càng sâu. Hắn giảm tốc độ, nhẹ nhàng lướt qua điểm dâm như vô tình. Lỗ nhỏ ngứa ngáy, Pete khó chịu muốn bắn ra.

- Đừng dừng lại mà,...ưm...em muốn...

- Đừng dừng à? Được.

Vegas thúc mạnh về phía trước, Pete tự vuốt dương vật nhỏ của mình mà bắn ra. Tất cả đều lọt vào mắt Vegas. Hắn đánh bốp vào mông cậu.

- Dâm đãng.

Nhưng mà hắn lại thích như vậy. Vegas lại đâm tới tấp khiến đầu Pete cứ quay mòng mòng, thở không ra hơi, rên không ra tiếng.

- Ha...ưm...

Pete bỗng nhiên hít sâu làm cái lỗ thít chặt, Vegas không tự chủ mà bị hút ra, tinh dịch bắn thẳng vào nội bích. Mông xinh của Pete lại bị đánh bốp một cái nữa.

- Em học đâu ra cái kiểu thít chặt cái lỗ thế hả?

- Hừ - Pete cười - Còn nhiều thứ cậu Vegas chưa được thử lắm đấy.

Vegas cảm thấy mình thật đúng đắn khi mất công đi tìm cực phẩm này về mà. Hắn cười, cúi xuống hôn cậu một cái.

- Vậy mau cho tôi thử đi.

- Không! Rút ra đi, tôi mệt rồi.

Nói rồi Pete làm lơ hắn định quay người đi giả vờ ngủ. Vegas cười thích thú, hắn hôn lên mặt cậu chụt chụt làm Pete bật cười. Hắn ôm cậu càng chặt.

- Không. Hôm nay em phải ăn dương vật tôi cả đêm.

Hắn lại hôn cậu, phía dưới lại luân động. Pete không phản kháng, cậu chính là đang dung túng hắn ăn mình sạch sẽ.

Hết làm tình trên giường, Vegas nói hắn sẽ tắm cho cậu, giúp cậu moi tinh dịch ra ngoài nhưng khi vào phòng tắm, cách hắn lấy ra lại là đút thêm vào. Pete chống tay trên bồn rửa mặt, phía sau là Vegas đâm không ngừng. Hai cơ thể ướt sũng va chạm phát ra âm thanh 'bạch bạch', 'nhóp nhép'.

- A...a...ha...anh nói tắm cơ mà...a...

- Anh nói điêu đấy.

- Hưm...a...ha...sướng...ư...a...

[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ