Vegas cảm thấy làm trong phòng làm việc có chút bất tiện nên hắn bế Pete về phòng mình. Đặt cậu trên giường, hắn vuốt ve da thịt cậu, nhìn ngắm cơ thể xinh đẹp trần truồng của Pete làm hắn không kiềm chế được nữa. Nhưng mà cậu nhắm mắt như đang ngủ nên hắn không định đánh thức. Thay vào đó, ngón tay hắn chơi đùa hai đầu vú sưng lớn khiến Pete khó chịu tỉnh dậy.
- Ưm, gì vậy? Cậu Vegas không ngủ ạ?
- Em tỉnh rồi à? Vậy tôi chơi cái lỗ phía dưới nhé.
- Có ai cấm anh đâu chứ.
- Fuck! Em con mẹ nó đúng là dâm đãng.
Vegas đầu hàng trước sự quyến rũ của Pete. Cả miệng trên lẫn miệng dưới đều ngọt làm hắn mê muội đến mức không muốn rời khỏi cơ thể cậu.
Phập.
- A~
- Ha.
Vegas thở ra một hơi thoả mãn khi dương vật lớn được bao bọc bởi cái lỗ ấm nóng mềm ướt của Pete. Như bao lần hắn đã làm, hắn đưa đẩy bên trong Pete và nhanh chóng kích thích điểm dâm của cậu.
- Á...a...em sướng...ưm...a...ha...
Bạch bạch. Phập.
Pete bị lật úp xuống để làm trong tư thế doggy. Cậu rất phối hợp quỳ xuống, hai tay chống trên giường, hai chân mở rộng để lỗ nhỏ bị kéo căng ra cho Vegas dễ dàng đi vào. Hắn cười xong còn xoa đầu cậu.
- Đúng là một bé chó ngoan ngoãn.
- Chào đồng loại nhé...a...ha...
Vegas cười lớn hơn khi bị Pete trêu chọc. Hắn đâm lút cán, luân động với tốc độ nhanh. Chẳng mấy chốc mà cả hai đều sướng muốn bắn ra.
- A~ Pete muốn ra,...ưm...ha...Vegas anh sờ em đi...a...
Thấy Vegas làm lơ, Pete kéo tay hắn đang đặt trên hông cậu về phía trước, cậu muốn hắn xoa nắn dương vật của mình. Vegas rụt tay lại, đánh bốp vào mông cậu một cái.
- Á...đau mông em...ư...a...
- Bé dâm muốn làm gì vậy?
- Ưm...em muốn anh sờ...a...sờ em đi...
- Sờ cái nào?
- A...chỗ này...ưm...ư...
Pete kéo tay Vegas chạm vào dương vật cương cứng của mình rồi điều khiển tay hắn làm động tác vuốt lên xuống. Cậu thầm mắng trong lòng, tất cả là tại hắn không muốn cho cậu tự sờ nên bây giờ cậu bị nghiện rồi, chỉ muốn để hắn sờ thì mới bắn ra được.
- A...sướng...ư...ha...
- Ha~ Tôi cũng sướng chết đây cưng à.
Vegas vừa tăng tốc độ đưa đẩy phía sau vừa vuốt dương vật cho Pete. Hai người thỏa mãn bắn ra cùng lúc. Hắn lại quen thói bắn thẳng vào trong cái lỗ của cậu. Nhưng cũng chính cảm giác nóng bỏng quen thuộc ấy lại khiến Pete thích vô cùng.
Pete bắn xong thì cơ thể như vô lực mà ngã xuống giường làm cho dương vật Vegas cũng vì thế mà trượt ra ngoài. Hắn nằm xuống bên cạnh cậu, vuốt ve bờ mông va chạm đến đỏ lên, ngón tay hắn chui vào trong lỗ nhỏ moi tinh dịch ra ngoài. Pete khó chịu lắc lắc mông, cậu không muốn làm nữa đâu, cậu mệt lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớn
FanfictionQua đêm nay, cậu vẫn là cậu cả thứ gia, tôi vẫn là vệ sĩ chính gia. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.