Chương 18

3.9K 263 22
                                    

- Hi, bro. - Vegas

- How's it going, bro? - Bible

- Không thấy tao đang bị thương đây à?

- Số tao đúng vô phúc, vừa về nước nhận hồ sơ bệnh án thì lại lòi ra là mày.

Bible là bạn thân của Vegas thời còn đi học. Sau 2 năm học đại học trong nước, gia đình Bible cho anh đi du học bên Mỹ. Anh đã tốt nghiệp ngành y và bây giờ về nước làm việc trong bệnh viện thành phố.

Thật ra, Vegas và Bible chẳng khác gì nhau chuyện gái gú. Ngày trước cũng là vì Bible quen thói trăng hoa không lo sự nghiệp nên bố mẹ anh mới bắt đi du học để chống chọi với một môi trường khắc nghiệt hơn mà trưởng thành. 8 năm anh lăn lộn ở nước ngoài vừa học vừa làm cũng khiến anh trưởng thành hơn thật, nhưng về nước thì vẫn chứng nào tật nấy.

Đã thế, ngay trước mặt Pete còn dám đề cập với Vegas chuyện gái gú, đúng là một dao giết Vegas tại chỗ.

- Đợi mày hồi phục thì dẫn tao đến quán bar của mày đi. Tiện thì chúng ta thưởng thức luôn mấy em...

Vegas chỉ cần nghe đến đấy thì ngay lập tức đạp Bible một cái vào bụng. Hắn rụt rè quay sang nhìn biểu cảm của Pete, không cẩn thận thì hắn chết chắc rồi.

- Thật ra tao có vợ rồi. Thằng này tao cấm mày nói linh tinh nữa đấy.

- Vợ? Ai cơ? Sao khi không mày buộc dây vào cổ làm gì?

Bible lại bị đá thêm phát nữa. Anh cứ nghĩ trong này chỉ có Vegas và cậu trai đứng kia có lẽ là vệ sĩ của hắn. Không có vợ hắn ở đây thì anh em nói chuyện là bình thường cơ mà.

- Ờm, vợ tao đứng kia kìa.

Vegas đánh mắt qua phía Pete. Bible cũng nhìn theo, có chút giật mình.

- Hả? Ai?

- Kìa.

Bible phải hỏi lại lần nữa, vì người đứng đó chỉ có một mình Pete mà thôi. Mặt anh trở nên gượng gạo, không dám chắc chắn mà hỏi lại.

- Ý mày là... Kia là... Hả?

- Ừ, vợ tao đó, Pete.

Pete gật nhẹ đầu chào hỏi bác sĩ. Bible cười cười chào lại rồi cũng chỉ nói với Vegas vài ba câu thì rời đi. Trước khi đi Bible còn hỏi Vegas cho xin số điện thoại để có gì anh còn đến quán bar của hắn làm vài ly.

Đợi y tá và bác sĩ rời khỏi, Pete mới kéo hết chăn ga đem giặt vì trên đó dính đầy tinh dịch của cả hai khi nãy rồi. Được cái Vegas còn ham trêu cậu lắm, hắn kéo Pete ngã ngồi vào lòng hắn, tay lại lần mò sờ soạng.

- Y tá bảo vết thương của anh không có vấn đề. Mình làm tiếp đi Pete.

- Không!

Pete đẩy tay hắn ra, ngó lơ hắn rồi mang chăn ga đi. Vegas ngồi đó bất lực, mới ăn một lần sao mà đủ. Hắn giãy giãy đạp đạp như con nít đòi sữa vậy, nhưng mà Pete vẫn không để tâm đến hắn. Vegas muốn dỗi ghê á.

Sau đó mấy ngày thì Vegas xuất viện về thứ gia. Hắn không được tham gia vào công việc của chính gia nữa nhưng nhà thì vẫn được giữ lại. Ông Korn thương tình, cho hắn giữ lại một quán bar, không muốn tước đi tất cả của hắn. Đó cũng chính là quán bar nơi hắn làm tình với Pete lần đầu tiên.

[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ