Sidestory 1 [VegasPete] 🔞

6.6K 306 13
                                    

Vegas quấn khăn tắm ngang hông bước ra ngoài. Vẻ mặt hắn thoả mãn vô cùng, hắn đã tống khứ thằng con mới 6 tuổi nhưng đã tốt nghiệp ngành 'báo' đi chơi với Macau rồi. Trong nhà chỉ còn Vegas và Pete thôi, nghĩ đến đấy là miệng Vegas đã cười, một tuần rồi hắn không được đụ Pete vì Venice cứ bám dính ba nhỏ không buông. Vegas nhịn muốn hỏng cái để chịch rồi.

Vegas ra đến phòng bếp, Pete đang nướng bánh mì và rót sữa để chuẩn bị bữa sáng cho cả hai. Pete cũng chỉ mặc một chiếc áo choàng tắm thôi. Vegas ôm cậu từ phía sau lưng, tay thoăn thoắt tháo dây cột áo rồi mò vào bên trong sờ soạng. Áo choàng tắm bị phanh ra hai bên lộ rõ khuôn ngực của Pete với hai núm vú hồng ửng.

- Ưm...ăn sáng trước đã Vegas.

- Anh không nhịn được rồi. Ha~

Cảm giác bàn tay lướt qua da thịt mịn màng rồi dừng lại mân mê hai đầu vú khiến Vegas thật thích. Hắn sờ xuống phía dưới thấy Pete còn mặc một chiếc quần lót thì một đường tụt xuống ngay lập tức.

- Ở nhà với anh thì mặc quần làm gì?

Pete bĩu môi, có cái quần cũng không cho mặc, muốn cậu trần truồng đi qua đi lại trong nhà hay gì.

- Cả ngày hôm nay em đừng mặc quần áo.

Vegas kéo chiếc áo choàng tắm rơi xuống sàn, miệng của hắn đang cắn lấy cổ Pete không buông. Một tay sờ vú, một tay vuốt ve dương vật nhỏ của Pete khiến cậu sướng đến run rẩy.

- Ư~ được,...ưm...em sẽ không mặc...a...để anh dễ chơi em...ha...

- Ngoan lắm, em yêu.

Vegas nắm cằm Pete xoay hướng ra sau để hắn nút lưỡi cậu. Pete phối hợp lấy tay đặt sau gáy hắn, hai người chìm đắm trong nụ hôn mãnh liệt của đối phương. Mỗi lúc lại tách môi ra, nhìn nhau cười rồi lại tiếp tục hôn, hôn đến khi môi lưỡi sưng đỏ. Cả hai đều cười mãn nguyện.

Vegas xoay người Pete lại rồi nhấc cậu ngồi lên bàn bếp. Mông mẩy tiếp xúc với gạch lát bàn bếp lạnh khiến Pete run lên.

- Em lạnh hả?

Pete không kêu lạnh và còn chưa kịp trả lời gì thì hắn đã cúi xuống nhặt áo choàng tắm lên trải ra rồi mới đặt cậu ngồi lên đó. Pete ôm cổ hắn, hôn chụt lên môi hắn một cái, cười hì hì rất đáng yêu.

Vegas nhìn người mình yêu từ trên xuống dưới, hắn quyết định thưởng thức cái mông trước. Hai chân Pete dạng ra thành hình chữ M, lỗ nhỏ ở khe mông bị hai ngón tay Vegas banh ra. Hắn đút một ngón tay vào trong nới rộng nhưng nó vẫn không mềm ra lắm.

Vegas đút một quả trứng rung bôi gel vào lỗ nhỏ, sau đó là một cái đuôi cáo có phần rung gắn vào cái lỗ. Cả hai thứ đồ chơi đều để rung ở mức cao nhất. Trong 7 năm ở cạnh hắn, chơi mấy thứ đồ chơi này cũng đã có nhưng ít vì Pete không có hứng thú lắm. Thế nên Vegas thường chỉ ép cậu chơi trứng rung, mặc đồ tình thú hoặc dùng dây xích và còng để trói tay chân lại.

- A...ưm...a...ha...

Trứng rung là để nới lỏng, lát nữa hắn sẽ dễ dàng đâm vào trong nhưng đồng thời lại mài điểm dâm của Pete liên tục nên cậu sợ mình sẽ bắn ra mất.

[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ