Chương 3

6K 424 52
                                    

Cơ thể Pete ê ẩm đến mấy ngày sau. Cậu chắc chắn không bị phát hiện vì tới giờ là một tuần rồi mà không có động tĩnh gì. Người như Vegas ngang tàng hết sức, nếu biết đã lên giường với con trai, lại còn biết đích xác là ai thì Pete chết chắc.

Đúng là Vegas không biết người kia là ai nhưng mà chính vì thế mà hắn sắp phát điên rồi đây. Từ sau hôm đó, một tên tinh trùng thượng não, sinh lý cao bất ổn như hắn lại không còn hứng thú lên giường với bất kỳ người nào khác.

Đã thế, Vegas còn bực hơn khi hắn phải tham gia cuộc họp ở chính gia. Lúc nào hắn cũng là người bị khiển trách vì làm sai cái này, làm sai cái kia. Không chỉ anh hai Kinn mà còn bố hắn nữa, đều muốn vùi dập hắn. Họp xong, Kinn gọi Vegas ở lại bàn chút việc. Kinn lại còn cố tình để hắn bắt gặp cảnh Kinn cùng vệ sĩ của anh ta quấn quýt nhau.

- Ghê tởm.

Vegas quay mặt đi, thốt ra hai chữ khiến Kinn không hài lòng. Kinn bảo Porsche ra ngoài trước để anh nói chuyện riêng với hắn.

- Anh hai có gì thì nói nhanh đi.

- Nếu không thích bàn chuyện công việc thì bàn chuyện khác vậy.

Vegas nghe giọng Kinn có mùi nguy hiểm, hắn nhìn anh với con mắt đầy nghi ngờ. Một xấp hình được ném lên bàn, đều là từ nhiệm vụ của Pete hôm trước.

- Buổi đấu giá hôm trước, hừ... - Kinn cười đểu.

Vegas nhìn Kinn rồi nhìn xấp ảnh, hắn cầm lên xem từng tấm một. Vegas còn chẳng hiểu bản thân mình lúc này nữa. Lẽ ra phản ứng phải là cực kỳ chán ghét, kinh tởm khi nhìn thấy cảnh tượng mình làm tình với con trai nhưng mà hắn lại muốn nhìn xem người kia là ai cơ. Vegas xem hết xấp hình nhưng vẫn không thấy mặt người kia. Vẻ mặt hắn trở nên tức giận.

- Nói tôi biết ai làm.

- Ha. Là tao gài người vào đấy.

Kinn cười đểu. Cứ nghĩ Vegas sẽ làm mọi cách để sự thật này không phát giác ra ngoài và anh sẽ lấy thứ này uy hiếp hắn nhưng mà hắn chỉ khăng khăng muốn biết người lên giường với hắn là ai.

- Tôi chỉ cần biết người hôm đó tôi chịch là ai thôi.

- Mày biết làm gì? Định giết người diệt khẩu?

Vegas thở dài.

- Nói chung là anh muốn làm gì cũng được, chỉ cần đưa người cho tôi.

Kinn vẫn không hiểu ý đồ của Vegas, nhưng mà nghĩ lại, dù sao người hôm đó chỉ là do Pete tùy tiện chọn một trai bao đem đến cho hắn nên đưa người cho hắn cũng chẳng mất mát gì. Mà anh cũng hoàn toàn khống chế được hắn rồi.

- Tao sẽ đưa người cho mày.

Có vẻ Kinn vẫn chưa nói hết. Vegas thừa biết chẳng có chuyện Kinn lại dễ dàng giao người cho hắn mà không có điều kiện gì. Ngay việc anh ta gài người ngủ với hắn cũng là kế hoạch để uy hiếp hắn.

- Nhưng mà không phải bây giờ. Tao chưa tin tưởng mày đâu. Mày phải làm theo yêu cầu của tao trước.

- Được. Sao cũng được.

[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ