Bỗng nhiên Pete nghe thấy bên ngoài có tiếng đạp cửa.
Bố Vegas đến. Cũng như những lần trước, hắn bị giáng xuống một cái tát. Vegas uất ức nhìn bố. Hắn làm sai cái con mẹ gì chứ, cái gì hắn cũng nghe theo bố hắn sai bảo rồi. Đến khi thất bại thì chỉ có một mình hắn sai và phải chịu trận thôi.
- Con lại làm sai gì nữa? Tất cả con đều nghe theo lệnh của bố cơ mà.
Hắn gần như muốn hét lên nhưng vẫn không dám hét lớn trước mặt ông Kan.
- Mày có làm gì thì mày vẫn luôn là một thằng vô dụng. Chỉ nghĩ đến việc một thằng vô dụng như mày làm con tao thì tao đã muốn sôi máu lên rồi.
- Bố chỉ toàn trút giận lên con.
- Mày nói gì?
Ông Kan định đấm hắn thêm một cú nữa nhưng vung tay lên rồi lại hạ tay xuống. Ông bỏ đi. Hai mắt Vegas đã đỏ ngàu, bao nhiêu nỗi uất ức đều hiện lên trong đôi mắt ấy. Những giọt nước mắt hắn luôn giữ chứ không bao giờ để tuôn ra.
Pete ở trong phòng, cậu nghe tiếng loảng xoảng của đồ đạc rơi xuống. Còn có tiếng gào thét của Vegas. Nếu có thể, Pete muốn chạy ra an ủi hắn. Cậu hiểu hắn đã trải qua cảm giác như thế nào vì chính cậu cũng đã từng cam chịu như thế.
Vegas đột nhiên đẩy cửa đi vào làm Pete giật mình. Cậu nuốt nước bọt, nhìn gương mặt đầy giận dữ của hắn. Cực kỳ đáng sợ, đến mức cậu không dám nhìn thẳng vào hắn.
Vegas nhìn Pete ngồi trên giường. Hắn nhớ đến việc chính cậu là gián điệp đánh cắp thông tin mật của hắn mang về cho Kinn. Hắn nổi điên đè Pete xuống giường, lật chăn ra nhìn cơ thể cậu trần truồng. Ánh mắt Pete có chút sợ hãi khi Vegas banh hai chân cậu tách ra, sau đó hắn cởi quần để cự vật đâm thẳng vào lỗ nhỏ của cậu.
Pete đau vì sự mạnh bạo của Vegas nhưng lỗ nhỏ vẫn tiếp nhận được hắn. Là do khi nãy tắm rửa cho Pete xong, Vegas bôi thuốc tiêu sưng cho cái lỗ và giờ thứ thuốc ấy lại chính là bôi trơn để hắn dễ dàng ra vào mà không khiến Pete bị thương.
Phập phập.
- A...ứm...nhẹ lại một chút...a...ha...
Pete không phản kháng mạnh mẽ, cũng là vì cậu biết hắn vừa trải qua đả kích tâm lý từ bố hắn. Nếu hắn cảm thấy thoải mái khi làm tình với cậu thì cậu sẵn sàng giúp hắn.
- Ưm...a...Vegas tháo xích cho em được không...á...hức...em muốn ôm anh...a...Vegas...
Vegas không trả lời, hắn chỉ tập trung ra vào bên dưới. Pete không dừng lại, cậu muốn ôm hắn, muốn hôn hắn.
- Vegas, hôn em...ưm...a...được không...ứm...
Vegas dừng lại một chút, hắn nhìn thẳng vào mắt người bên dưới. Người này bị làm sao vậy, bị hắn bắt nhốt, cưỡng hiếp nhưng lại không chạy trốn, còn nói không bỏ rơi, nói muốn ở cạnh hắn. Một người trái ngược hoàn toàn với bố hắn, không kỳ vọng hắn luôn là người đứng nhất, không bắt ép hắn phải chiến thắng người khác, phải đạp lên người khác mà đi.
Pete chỉ thấy Vegas bất động suy nghĩ gì đó rồi đột nhiên cúi xuống hôn môi cậu. Hôn một chút, lại dừng một chút như muốn nhìn biểu cảm của người kia. Và cuối cùng là chìm đắm trong nụ hôn sâu đầy mãnh liệt của cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớn
FanfictionQua đêm nay, cậu vẫn là cậu cả thứ gia, tôi vẫn là vệ sĩ chính gia. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.