Chương 20 - End

4.3K 266 27
                                    

Pol Arm phải nhảy vào can ngăn thì mới tách được cậu Tankul đang lao vào đánh Vegas tới tấp. Pete chỉ đứng đó không nói gì. Pol Arm đưa Tankul vào trong nhà, khi Pete quay đi thì Vegas đã chạy đến ôm cậu. Pete kịch liệt đẩy hắn ra thì hắn càng siết chặt.

- Pete, nghe anh nói. Cái cô sáng nay nhầm máy thôi, không phải là gọi cho anh đâu.

- Sao tôi phải quan tâm? Anh đi với ai, làm gì, có con với ai cũng được.

- Pete, em...

- Dù sao tôi cũng không sinh được. Anh có đứa con cũng tốt.

- Không, Pete. Không.

Vegas xoay người Pete để cậu đứng đối mặt với mình. Cậu như sắp khóc, mắt đỏ lên rồi. Vegas nâng mặt cậu lên nhìn thẳng vào mắt hắn.

- Pete, anh không qua lại với bất kỳ một ai kể từ đêm đầu tiên của chúng ta. Không có chuyện anh lên giường với ai và làm cô ta có thai được.

Vegas giải thích với Pete về cuộc gọi ban nãy. Khi gọi lại một lần nữa cho cô ấy thì nghe rõ ràng cô ấy gọi tên 'Bible' chứ không phải 'Vegas'. Cô ta còn hỏi có quen Bible không, có số điện thoại của Bible không nhưng Vegas chỉ trả lời không quen, không có.

- 'Bible'? Hình như giống tên bác sĩ, bạn của anh mà.

- Ừ, thì là nó.

- Vậy sao không cho cô ấy liên lạc?

- Ờm, anh phải nói với nó trước đã. Em đừng quan tâm nữa. Miễn là không phải của anh nhá, anh không có tội.

Pete gật nhẹ đầu, còn thưởng cho hắn một nụ hôn nữa. Vegas thở phào, cũng may giải quyết nhanh, không thì hắn tiêu đời thật luôn á.

Rồi, người đau đầu bây giờ chính là Bible đây. Chuyện của anh và Build có tiến triển rất tốt. Sau bao nhiêu mưu mô thủ đoạn thì Build và người con trai cậu đi xem mắt đã chia tay chỉ trong một tháng. Sau đó, Bible liền tấn công, nên giờ đang trong giai đoạn theo đuổi Build.

Đùng một cái, Vegas báo có cô gái đang mang thai con của anh. Đùng cái thứ hai, cô ta đang đứng trước cửa văn phòng đòi gặp anh rồi. Lúc cô ta chạy đến ôm lấy anh, khóc thút thít nói 'Em có thai rồi', Build cũng ở trong phòng. Nghe đến đấy, Build lấy cớ để hai người riêng tư rồi chạy ra ngoài. Bible không làm gì được, chỉ có thể nhìn theo.

- Cô nói cô có thai với tôi?

- Dạ. Thai nhi được 14 tuần tuổi rồi.

Tầm 3 tháng. Bible cũng mới về nước được 3 tháng. Anh cảm thấy câu chuyện này thật sự hoang đường. Bible không phải người bất cẩn đến thế. Tuy nhiên, với phong thái của đàn ông tử tế, anh không thể nổi khùng lên được.

- Để tôi đưa cô đi siêu âm.

- Không, không cần đâu, em vừa đi gần đây thôi ạ. Con khoẻ mạnh lắm.

Cô ta nghe tới siêu âm liền chối khiến Bible nghi ngờ.

- Ồ, vậy... Bên khoa sản đang có một chương trình khám tổng quát cho thai phụ, tôi muốn đưa cô đi, được không?

- À thật ra thì...ờm...

Mặc dù thấy cô ta có vẻ miễn cưỡng nhưng Bible vẫn nhất quyết đưa đi. Anh nói là chỉ kiểm tra bình thường nhưng đến đó lại tiến hành siêu âm. Thai nhi được chẩn đoán 16 tuần tuổi chứ không phải 12 tuần như cô ta nói.

[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ