Chương 15 🔞

5.1K 288 17
                                    

Chẳng bao lâu nữa, kế hoạch lật đổ chính gia của ông Kan sẽ được thực hiện. Hôm nay, ông Kan cùng Vegas đến bàn những công việc chuẩn bị lần cuối cùng, dự kiến sẽ tấn công chính gia vào 3 ngày tới. Ông Kan cười ha hả với kế hoạch chi tiết vẽ ra trước mắt, tin chắc trận chiến này thứ gia sẽ thắng cuộc.

Bắt tay thành giao với bên kia, ông Kan và Vegas lên xe trở về nhà. Vegas để quên tệp giấy tờ trên bàn họp ban nãy nên hắn quay lại lấy. Đứng trước cửa, hắn nghe loáng thoáng bên trong nói gì đó.

- Đánh chính gia xong, thứ gia chỉ là chuyện nhỏ.

Hắn chỉ vừa kịp nghe câu đó thì một thuộc hạ phát hiện ra hắn, hỏi hắn cần gì sẽ đi lấy. Hắn giả vờ không biết gì mà cầm lấy tài liệu trở ra xe.

Bên trong xe lại có tiếng cãi vã của hai người. Là Vegas và bố hắn.

- Bố tin tưởng họ sao? Họ có thể đâm sau lưng chúng ta bất cứ lúc nào.

- Nếu không phải mày vô dụng thì tao có cần nhờ thế lực bên ngoài không. Mày đã không làm được gì rồi thì ngậm họng lại mà nghe theo tao đi.

Vegas chắc chắn bọn họ có âm mưu lật đổ cả chính gia và thứ gia để gia tộc Theerapanyakul biến mất mãi mãi. Nhưng hắn có nói cách nào thì ông Kan cũng không nghe. Chỉ còn 3 ngày nữa là trận chiến bắt đầu, Vegas phải tìm cách.

Hắn liên lạc với Pete trước tiên.

- Có thể gặp tôi không?

- Hả?

- Có chuyện rất gấp.

- Được.

Hai người gặp nhau ở quán bar của Vegas, nơi cậu và hắn làm tình lần đầu tiên. Pete vào trong phòng, hắn nhìn thấy cậu thì không phản ứng gì, chỉ ngồi đó. Cậu biết hắn đang suy nghĩ, nên cậu không nóng vội, chỉ nhẹ nhàng ngồi cạnh hắn.

Rất lâu sau mới thấy Vegas lên tiếng.

- Anh muốn ở bên em, Pete.

Pete quay sang nhìn hắn, ánh mắt có chút thắc mắc. Ý hắn là...?

- Anh sẽ đầu hàng chính gia.

Pete ôm chầm lấy hắn, gật đầu liên tục.

- Em sẽ đi cùng anh. Cho dù có bị đuổi đi, em cũng sẽ cùng anh đi.

- Ừ.

- Nhưng còn bố anh thì sao?

- Anh muốn gặp bác Korn và Kinn trước, bố anh chưa biết chuyện này.

- Được.

Pete ôm lấy hắn càng chặt, vừa muốn khóc vừa muốn cười, nhưng đều là vì hạnh phúc. Hai người dính ở một chỗ dây dưa môi lưỡi. Cũng đã một thời gian rồi họ mới được ở bên nhau như lúc này, nên là chịu hông có nổi đó.

Chụt chụt.

Vegas rời khỏi môi Pete sau những giây phút triền miên. Hơi thở dồn dập hoà lẫn trong không khí.

- Chơi em đi, Vegas.

- Ừm, chiều ý em.

Pete đứng dậy tự cởi quần áo của chính mình. Sau đó, cả cơ thể trần truồng ngồi trong lòng Vegas, lưng trần của cậu dán chặt vào khuôn ngực rắn chắc của người phía sau. Vegas cắn mút vùng cổ của cậu trước tiên, để lại những dấu hôn đánh dấu chủ quyền đè lên những vết đã mờ nhạt đến gần như biến mất. Ngón tay hắn vân vê hai đầu vú, tay kia vuốt ve dương vật nhỏ của cậu cứng lên.

[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ