Chương 4

6.2K 372 64
                                    

Bẵng đi nửa tháng, những xung đột nội bộ giữa chính gia và thứ gia lắng xuống, Vegas cũng trợ giúp Kinn trong một phi vụ quan trọng. Vegas ngay lập tức lên mặt, hắn coi như đáp lại một phần yêu cầu của Kinn rồi, hắn nên có quyền đòi người rồi chứ.

- Anh hai, đưa người kia cho tôi đi.

Kinn thở ra một hơi. Pete cứ nói với anh là không tìm thấy người đó nên đương nhiên anh không thể giao ai ra cho Vegas được.

- Chưa tìm thấy. - Kinn

- Thế à?

Vegas không nóng vội. Hắn càng chắc chắn người kia chính là Pete.

- Vậy...người hôm đó giúp anh gài người là ai? Kêu đến gặp tôi, tôi hỏi rồi sẽ tự đi tìm. - Vegas

Thằng này bị làm sao vậy? Nếu cần trai bao thì ra ngoài mà kiếm, đầy cả ra. Cứ nhất định là người hôm đó mới chịu.

- Được.

Kinn đồng ý với hắn, dù sao yêu cầu của hắn cũng chẳng là gì to tát.

Pete được gọi đến phòng làm việc của Kinn. Cậu vừa bước vào thì đã chạm ngay ánh mắt của Vegas. Hắn lại còn mỉm cười với cậu nữa chứ. Lần nào gặp Vegas cậu cũng giật mình thon thót, bao nhiêu lần muốn quên đi đêm hôm đó mà không quên được.

- Chào cậu Kinn, cậu Vegas.

- Pete, mày giúp tìm tên trai bao hôm trước mày thuê lên giường với Vegas đi.

- Dạ?

Pete trố mắt, hết nhìn Kinn rồi lại nhìn sang Vegas. Vẻ mặt hắn khiến cậu sợ vô cùng. Cậu sợ hắn đã phát hiện ra người cùng hắn làm tình hôm đó chính là mình. Từ lúc Pete bước vào, mắt Vegas không rời khỏi người cậu một giây nào cả. Hắn lại còn nở nụ cười khó hiểu nữa chứ.

Pete chỉ có thể nghe theo lời cậu Kinn mà đi theo Vegas. Hắn đưa cậu đến quán bar diễn ra buổi đấu giá hôm đó. Hắn nói là nhờ cậu nhận mặt xem trong những người hắn tìm được có người kia không.

Đương nhiên là không có rồi. Hôm đó chính là mình...ưm...

Khi đến đó, Pete không thấy ai cả. Vegas đưa cậu vào chính căn phòng hai người quấn quýt hoan ái đêm đó. Pete có chút mất bình tĩnh, tim cậu đập rất nhanh. Nhất là khi Vegas ép chặt cậu vào cánh cửa, nâng cằm cậu để cậu không thoát được ánh mắt hắn.

- Người hôm đó... là em đúng không?

- Không...không phải.

Đối mặt trực diện với Vegas, với ánh nhìn lửa đốt và hơi thở nóng bừng của hắn khiến Pete không thể nào bình tĩnh nổi. Cậu sẽ chối, chối hết, có chết cũng không nhận đâu.

- Phải kiểm tra mới biết được.

Vegas thô lỗ đưa tay xoa nắn cặp mông tròn căng mẩy của Pete qua lớp quần tây.

- Bỏ tay ra đi cậu Vegas...không...a...

Pete đẩy mạnh Vegas ra. Cậu là vệ sĩ lâu như vậy, đấu với Vegas chẳng khó gì. Hắn cũng không vội, càng không muốn cưỡng ép, làm tình tự nguyện luôn là tốt nhất. Nhưng tự nguyện đối với Vegas là gì, chính là thao túng.

[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ