Đúng vậy, sáng nay khi ông Kan lớn tiếng với Vegas, Pete đã nghe thấy hết rồi. Cậu nhớ có gì đó liên quan đến thoả thuận mỏ vàng, việc này ở chính gia cậu chưa từng nghe nhắc tới. Có thể đó là một trong những kế hoạch riêng của Vegas và thứ gia. Ngoài ra, Vegas còn nói hắn có những kế hoạch khác nữa. Pete sợ, sợ hắn sẽ trở thành kẻ phản bội chính gia.
Vegas, một khi anh phản bội, anh sẽ không còn đường lui đâu.
Pete không muốn Vegas trở thành quân cờ phục tùng mục đích tạo phản của bố hắn. Pete không muốn Vegas phải làm những điều sai trái mà bản thân hắn có lẽ không thực sự muốn làm. Pete muốn cứu hắn ra khỏi con đường hầm tăm tối mà gần 30 năm cuộc đời hắn đã và đang bị vùi lấp.
Mấy ngày sau đó Pete không thấy Vegas liên lạc gì với cậu. Cậu có chút xót ruột nên đã chủ động gọi hắn trước. Tối nay Tankul cùng đám vệ sĩ đến quán bar quẩy một bữa, cậu muốn gặp Vegas ở đó. Nhận được tin nhắn, hắn không biết cậu định nói chuyện gì nhưng vẫn ngay lập tức đồng ý.
Khi mọi người đang uống rượu và nhảy nhạc xập xình trong phòng Vip quán bar thì Pete đã lẻn ra ngoài. Vegas đứng sẵn ở đó chờ cậu. Nhìn thấy Pete, Vegas cười, vồ vập kéo cậu sát rạt vào người mình.
- Nhớ tôi à? - Vegas
- Ừm, nhớ.
Vẻ mặt ngượng ngùng đáp trả của Pete khiến Vegas hài lòng cười thành tiếng. Hắn nâng cằm cậu, hôn lên môi cậu. Sau đó, hai người dây dưa với những nụ hôn mãnh liệt, tách ra rồi lại vồ tới, đến khi cả hai thở dốc mới chịu dừng.
- Tôi cũng nhớ em lắm Pete.
- Ừm.
- Chúng ta có thể tìm một nơi nào đó...
- Từ từ đã.
Cái nơi mà Vegas nói chính là đến để đụ Pete chứ chẳng còn mục đích gì khác. Nhưng mà Pete hẹn gặp hắn là muốn nói chuyện khác. Thấy cậu từ chối, hắn nhìn vẻ hơi gượng gạo cùng chút lo lắng trên gương mặt cậu.
- Sao vậy?
Pete ngẩng lên nhìn thẳng vào mắt Vegas. Cậu lấy hết can đảm của bản thân mà nói.
- Vegas, đầu hàng chính gia đi.
Vegas sững người, vòng tay đang ôm eo Pete buông lỏng rồi trượt ra. Hắn lùi người về phía sau khiến khoảng cách giữa hai người càng lớn. Pete giữ lấy tay Vegas, rất chân thành nhìn vào mắt hắn.
- Đừng phản bội chính gia. Nếu anh đầu hàng, ngài Korn và cậu Kinn nhất định sẽ không tàn nhẫn với anh đâu.
Vegas bất động nhìn người trước mặt. Hắn không hiểu tại sao tự nhiên Pete lại nói ra mấy lời này với hắn cơ chứ. Rồi hắn thấy Pete cúi mặt như muốn thú nhận với hắn gì đó.
- Tôi biết anh chỉ làm theo ý ngài Kan. Nhưng anh không thấy những chuyện đó rất nguy hiểm à? Tội phản bội sẽ không được tha thứ đâu.
Vegas vẫn im lặng, mắt trừng trừng nhìn Pete.
- Nếu phản bội, anh sẽ phải chết đấy Vegas.
Vegas gạt phăng bàn tay đang níu lấy hắn. Đôi mắt hắn đỏ ngầu dường như có cả nước mắt ở trong đó nhưng bị ngăn lại không chảy ra. Hắn quay lưng định rời khỏi chỗ đó thì bị một lực từ đằng sau kéo lại, Pete ôm lấy hắn.
- Nghe em đi Vegas, làm ơn.
Vegas dừng một vài giây, nước mắt hắn gần như sắp trào ra. Hắn gạt tay Pete ra, hắn quay lại nhìn cậu, ánh mắt chứa rất nhiều uất ức.
- Thì ra...em chỉ muốn nói với tôi mấy lời này thôi à.
Hắn lắc đầu. Không bao giờ có chuyện hắn đầu hàng chính gia đâu.
- Chỉ là vệ sĩ thì đừng lo chuyện không phải của mình nữa.
Vegas bỏ lại câu đó rồi đi thẳng. Pete chỉ biết đứng đó nhìn theo hắn. Cậu quay trở lại căn phòng nơi mọi người đang uống rượu. Từ lúc đó cho đến khi về chính gia, không lúc nào cậu không nghĩ đến việc làm sao để khuyên Vegas đây.
Cả tuần sau đó, Pete không liên lạc được với Vegas. Cho dù cậu gọi bao nhiêu cuộc, nhắn bao nhiêu tin nhắn thì hắn vẫn không trả lời.
Pete suy nghĩ rất nhiều. Đến một ngày, cậu lấy bình tĩnh đến gặp Kinn.
- Cậu Kinn, tôi chắc chắn sẽ tìm được thông tin mật trong căn phòng bí mật của Vegas. Tôi muốn lên kế hoạch lẻn vào đó càng sớm càng tốt.
- Mày điên hả? Hôm trước mày đường đường chính chính bước vào đó còn không tìm được. Lần này là lẻn vào, nguy hiểm gấp bội. Tao không thể đưa mày vào chỗ chết.
- Cùng lắm là bị tra tấn đến chết.
Khi nói ra lời này, Pete đã hy vọng Vegas sẽ không giết cậu chứ. Hoặc là hắn càng phải giết cậu, để cậu chết trong đau khổ vì đã lợi dụng hắn.
- Mày muốn chết à? - Kinn
- Chỉ là... Tôi không muốn chính gia bị phản bội.
Nói đúng hơn, Pete không muốn Vegas phản bội chính gia, không muốn hắn chết dưới tay chính gia. Nếu Pete vì chính gia 1 phần, thì cậu đang vì Vegas 10 phần.
- Mày lập kế hoạch cụ thể đi rồi tao xem. Nếu khả thi tao mới đồng ý cho mày đi.
- Dạ được ạ.
Pete được Arm đưa cho một máy dò mật mã nhằm mở khoá căn phòng bí mật của Vegas, còn có một thiết bị điện tử hack máy tính. Pete đóng giả người giao hàng đến thứ gia, cậu đẩy xe mang một chiếc thùng lớn lên nhà chính của thứ gia. Pete thành công qua mặt đám vệ sĩ ở đó rồi lẻn vào phòng làm việc của Vegas. Cậu dễ dàng bẻ khoá căn phòng bí mật, dùng thiết bị điện tử xâm nhập máy tính.
Tất cả thông tin bảo mật đều bị đánh cắp.
Pete tìm thấy tay trong của Vegas trong chính gia. Ngoài ra còn có liên lạc giữa thứ gia và một gia tộc lớn ở khu lân cận. Pete không ngờ gan Vegas lớn đến vậy, hắn còn định cấu kết với thế lực bên ngoài để lật đổ chính gia.
Lúc Pete biết được những kế hoạch của Vegas, cậu không biết bản thân nên làm gì nữa. Một bên là lòng trung thành với chính gia, một bên là tình cảm cậu dành cho Vegas. Pete không muốn hắn bị định tội phản bội và bị giết chết, nhưng nếu cậu không đưa thông tin mật này về cho Kinn thì cậu không xứng đáng là người của gia tộc chính.
Tim Pete đập loạn khi cậu ngồi trước máy tính trong căn phòng bí mật của Vegas. Chỉ cần cậu click, tất cả thông tin sẽ mật của Vegas sẽ được gửi về cho Kinn. Pete suy nghĩ, thở ra một hơi, và nhấp chuột.
Kế hoạch của Vegas chưa được thực hiện mà, mình có thể cầu xin chính gia tha cho anh ấy. Mình sẽ ở cạnh anh ấy, anh ấy sẽ không sao cả.
Khi Kinn nhận được tin nhắn từ Pete, anh ngay lập tức đến chỗ Vegas đang trao đổi với người thuộc một băng đảng lớn khác. Bị chính gia phát hiện thứ gia có ý định tạo phản, Vegas chỉ còn cách chạy trốn.
Hắn về thứ gia, hắn không ngờ người mà thuộc hạ bắt được, người đã đột nhập căn phòng bí mật của hắn để lấy cắp thông tin đưa về chính gia, cũng chính là người đã mê hoặc hắn, Pete.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớn
FanfictionQua đêm nay, cậu vẫn là cậu cả thứ gia, tôi vẫn là vệ sĩ chính gia. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.