Chương 10 🔞

4.9K 282 17
                                    

Vegas bước vào căn phòng nơi thuộc hạ của hắn trói Pete vào chiếc cột lớn, hai tay cậu bị cố định sau lưng, thân trên của cậu cởi trần. Hắn bước vào với vẻ tức giận và căm hận nhưng hắn chỉ im lặng. Tất cả thuộc hạ ra ngoài theo lệnh, trong phòng chỉ còn Vegas và Pete.

Hắn trừng mắt nhìn cậu nhưng không nói gì cả. Pete lên tiếng, giọng hơi run run.

- Vegas, anh đầu hàng chính gia đi, trước khi anh thực sự phản...

- SHUT UP!

Vegas gầm lên, hắn lao tới bóp cổ cậu không cho cậu thốt ra những lời mà hắn cho là cực kỳ ngu xuẩn nữa. Pete biết hắn đang mất bình tĩnh, cậu vẫn nói trong cái bóp nghẹn của bàn tay hắn ghim vào cổ mình.

- Hự...không sao cả...ự...em sẽ ở cạnh anh mà...ưm...chính gia sẽ không giết anh đâu.

- Câm mồm! Tôi không muốn nghe.

Đúng lúc đó thì bố hắn tới, Vegas buông tay rời khỏi cổ Pete. Pete thở dốc, cố hít lấy từng ngụm không khí.

Vegas bị bố hắn đấm cho một cú, khoé miệng hắn rách ra rỉ máu. Cũng là chuyện bình thường thôi, hắn quen rồi.

- Thằng ngu đần. Mày lúc nào cũng bảo lo liệu được mà mày nhìn xem, mày phá đủ chưa?

- Con đã làm theo ý bố rồi còn gì.

- Mày còn dám nói.

Sau câu đó là thêm một bạt tai hằn trên mặt Vegas. Pete giật mình một cái, nhìn về phía Vegas xem hắn có bị thương không.

- Chính gia không tin mày nữa. Trốn ở safe house đi.

Trước khi đi ông ta còn không quên bồi thêm một câu 'Thật thất bại khi có thằng con như mày'.

Mắt Vegas đỏ lừ, vừa căm hận vừa tổn thương. Hắn lật hết đồ trên bàn làm rơi tung toé xuống đất, miệng không ngừng la hét giải toả cơn giận. Pete chỉ dám im lặng đợi đến khi hắn lắng xuống.

- Vegas, anh có sao không? Có đau không?

Hắn cười, nụ cười lạnh tanh, hoàn toàn không giống với trước đây những khi ở bên cậu. Hắn tiến đến gần Pete, bóp hai bên má cậu đau điếng.

- Mày, thằng khốn. Ngủ với tao được mấy bữa mà dám lên mặt dạy đời tao.

Pete lắc đầu, miệng cậu bị bóp chặt đau đến không nói được. Vegas lại cười, xộc lên mùi nguy hiểm.

- Safe house? Hừm, tao sẽ không đi một mình. Mang một cái lỗ dâm chứa tinh theo cũng không tệ. Haha.

Hắn vỗ má cậu, giọng cười càng lớn. Hắn cầm điện thoại cậu lên, trước tiên hắn phải làm cho sự biến mất của cậu trở nên thật hợp lý mới được. Một phút sau, Kinn nhận được tin nhắn xin nghỉ của Pete, nói là cậu xin nghỉ phép để về thăm bà ngoại vì bà đang ốm. Khi Kinn gọi về hỏi bà, thì bà cũng trả lời Pete đã về đến nhà an toàn rồi.

Tất cả đều là chiêu trò của Vegas. Hắn đã gọi về cho bà Pete luôn rồi, nói rằng vì muốn đưa cậu đi chơi nên mới phải nói dối chính gia. Bà không nghi ngờ gì, vì chính Pete đã nói như vậy. Pete không vội trốn về chính gia, cậu vẫn muốn ở bên Vegas giúp hắn chữa lành.

[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ