Pete chật vật với hai quả trứng đang rung bần bật trong lỗ nhỏ nhễu nhão tinh dịch do Vegas bắn vào. Tinh dịch trắng đục chảy dọc xuống đùi trong của cậu. Cảm giác lỗ nhỏ ngứa ngáy khó chịu khiến Pete không ngừng run rẩy.
Mình mệt quá. Làm sao bây giờ?
Đến lúc Pete gần như ngất đi thì nghe thấy tiếng mở cửa. Là Vegas.
- Vegas, tha cho em. Hức, em không đứng được nữa...hức...
Vegas thả dây xích, Pete vô lực ngã bộp xuống đất đau điếng, cậu mệt đến mức không thể ngồi dậy. Hắn bước đến gần, bắt cậu quỳ hai đầu gối xuống đất, mông chổng ra phía sau. Thân trên của Pete nằm rạp xuống sàn, hai quả trứng rung bị Vegas kéo ra. Lỗ nhỏ bị Vegas đụ, sau đó còn bị trứng rung giày vò nên chảy ra rất nhiều nước, chất nhầy và tinh dịch.
Bốp.
Vegas đánh vào mông cậu một cái, dương vật to lớn của hắn một lần nữa nhảy ra khỏi quần, chui vào lỗ nhỏ. Pete lắc đầu, cậu chịu không nổi nữa rồi.
- Đừng mà Vegas...á...a... Đừng mà, làm ơn...a...hức...
Phập. Phập.
Vegas làm như không nghe thấy, chỉ tập trung ra vào lỗ nhỏ để thoả mãn chính mình. Trong khi đó, Pete đã ngất từ lúc nào. Hắn thấy người bên dưới không phản ứng thì tức giận, nắm tóc cậu giật ngược ra phía sau.
- Dậy mau, giả vờ ngủ cái gì? Dậy xem cái lỗ của mày bị chịch sướng thế nào.
Pete vẫn không phản ứng. Vegas sững người, hắn vỗ vào má cậu liên tục gọi 'Pete' nhưng cậu vẫn không dậy. Hắn tháo xích tay cho cậu, nơi cổ tay đã hằn đỏ vết bầm từ dây xích. Hắn bế cậu vào phòng tắm rửa, hắn kiểm tra vết thương trên cơ thể cậu nhưng thấy không có gì bất thường, ngay cả lỗ nhỏ cũng chỉ sưng lên chứ không bị rách chảy máu. Vegas thở ra một hơi, có lẽ Pete chỉ ngất vì quá mệt thôi.
Mà cũng đúng, Pete không được ăn cơm, không được mặc quần áo, lại còn phải phục vụ tình dục cho hắn, không ngất mới lạ.
Khi tỉnh dậy, Pete thấy mình đang nằm trên giường, tay không bị xích treo lên nữa nhưng vẫn là bị còng lại rồi cố định bằng dây xích vào thành giường. Vegas ngồi ngay cạnh đó, hắn đưa nước cho cậu.
- Uống nước. - Hắn ra lệnh.
- Không muốn.
Pete ngoảnh mặt đi, làm như dỗi người yêu vậy. Vegas không nói nữa, hắn nhấp một ngụm rồi đè lên môi cậu, ép cậu mở miệng mà truyền nước vào.
- Thích kiểu này chứ gì?
Hắn cười khẩy, rồi tiếp tục làm như lúc nãy. Đến ngụm thứ 3 thì không chỉ là uống nước nữa mà biến thành hôn nhau luôn. Vegas có phần áp chế hơn, hắn luồn lưỡi càn quét khoang miệng ấm nóng của Pete. Sau đó một lúc lâu hắn mới thoả mãn rời môi đi.
Vegas ngồi im lặng một lúc rồi đột nhiên quay sang hỏi cậu.
- Có muốn ăn gì không?
- Có. Cơm cà ri.
- Đòi hỏi vừa thôi. Chỗ này lấy đâu ra cơm cà ri.
- Anh hỏi muốn ăn gì mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [H] Chỉ sợ tình yêu không đủ lớn
FanfictionQua đêm nay, cậu vẫn là cậu cả thứ gia, tôi vẫn là vệ sĩ chính gia. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.