bây giờ là 6 giờ 30 phút sáng , Trương Chân Nguyên có việc gấp ở bệnh viện nên bất đắc dĩ phá lệ dậy sớm một hôm , đích thân ôm tạp dề xuống bếp chuẩn bị bữa sáng cho ba tiểu bảo bối nhà mình .
anh lục đục trong bếp suốt 30 phút cuối cùng cũng bê ra thành quả , 4 quả trứng ốp la, 4 bát mì trộn , 1 cốc cà phê sữa tự thưởng cho bản thân , một cốc trà đào mà Á Hiên bảo bối rất thích , một cốc nước cam cho Đinh đại bảo và cuối cùng là một cốc sinh tố chuối cho bé Hạ ...
ừm nhìn lại một bàn ăn thịnh soạn này , Chân Nguyên chính là , không tránh khỏi có chút cảm giác thành tựu nha.
lúc này , anh vừa quay đầu định bụng lên gọi mấy bảo bối dậy ăn cơm thì bắt gặp 6 con mắt đang nhìn mình chằm chằm mà lông tơ lông cứng gì dựng hết lên một lượt, anh thuận theo phản xạ tự nhiên hét lớn .
- Ôi má ơi !
- Mama Trương đang đi du lịch rồi anh ạ.
nghe Trương Chân Nguyên thoảng thốt gọi má thì Đinh Trình Hâm liền lười biếng đáp lại anh, sau đó lắc nhẹ đầu rồi đi về chỗ ngồi trên bàn ăn , theo sau Hâm , Hiên cùng Lâm cũng đứng dậy vui vẻ đến bên bàn ăn tiện tay kéo luôn cả Chân Nguyên đang ngây người đứng đó cùng ngồi xuống.
ừm đến bây giờ anh mới chợt nhận ra , ba bảo bối nhỏ nhà mình từ trước lúc anh nhận nuôi đã luôn luôn dậy rất sớm , giống như một cỗ máy được cài đặt sẵn không bao giờ muộn một giây .
- Các em dậy từ lúc nào thế ? - Trương Chân Nguyên mang tông giọng khá trầm dò hỏi.
Tống Á Hiên ngồi bên kia nghe xong liền cười khúc hhích.
- Từ cái lúc anh vừa rán trứng vừa ngoáy mông trong phòng bếp ấy .
Hạ Tuấn Lâm nghe xong cũng góp vui .
- ừm em thì xuống sớm hơn chút , đúng lúc nghe anh hát bài siêu nhân gao hahaha..
đm , còn cái gì mất mặt hơn nữa không ? anh thật sự muốn đào cái hố chui xuống rồi đấy , mấy đứa kia mau nín mỏ lạiiiii
- chẹp chẹp, thế đã là gì , mấy đứa xuống sớm hơn một chút là có thể thấy Trương đại ca vừa nhảy hip-hop vừa làm sinh tố rồi .
nghe xong cả ba đứa nhóc liền cười phá lên ...là do anh chiều mấy đứa quá nên mấy đứa hư đúng không ? hả ? hả? ...không thể giữ lại cho anh chút thể diện à...
thế giới quan của Trương ca..chính thức sụp đổ.
tiếp phần sau đó của bữa ăn , Trương Chân Nguyên một câu cũng không buồn nói ...anh chính là dỗi rồi ba đứa kia mau dỗ anh...
Đinh Trình Hâm , Tống Á Hiên cùng Hạ Tuấn Lâm tất nhiên nhìn ra biểu cảm này của Chân Nguyên liền mềm mỏng mà quay sang an ủi , xin lỗi ...
nói thẳng ra thì , Chân Nguyên giống như bé bự của ba người vậy , đôi lúc cảm thấy anh rất dễ cưng nha , mặc dù là một chàng Alpha cao lớn , thân hình rắn chắc , gương mặt góc cạnh nam tính , là một bác sĩ đa tài siêu nổi tiếng ở bệnh viện ND - bệnh viện hàng đầu cả nước...
mới đầu thấy anh rất dịu dàng, chu đáo , làm chủ được tài chính còn rất đáng tin cậy , 3 cậu lập tức quan niệm anh chính là một hình mẫu lí tưởng hết sức hoàn hảo . nhưng con người ai chẳng có this có that ..anh thật ra cũng có điểm trừ của riêng mình , anh rất dễ dỗi ... nghe có vẻ hơi ảo nhưng anh nhận thấy : đôi lúc dỗi dỗi cũng vui . vì thế ba người Hâm Lâm Hiên đều để ý anh từng chút một..thương anh ơi là thương luôn ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
(cp TNT ) Lưu manh , côn đồ hay ăn cắp vặt cũng cần tiết tháo chớ.
Fanfictionhãy kể tôi nghe đi , thế giới này đã làm tổn thương cậu bao nhiêu , tôi sẽ yêu thương cậu , bù đắp lại gấp bội....