Chap 16

59 3 4
                                    

Lại nói , vì sao đột nhiên Tống Á Hiên lại lên làm đại ca ... Thật ra cũng nhờ Lưu Diệu Văn cả ...cậu nhóc này vốn tính ngoài lạnh trong nóng , miệng thì mắng mỏ mà tâm cũng đau lắm chứ

Mấy ai dễ chịu khi phải mắng người mình thương , đã vậy Á Hiên nhìn qua là một cậu nhóc ngoan ngoãn , hiểu chuyện ...chỉ là càng như vậy , Lưu Diệu Văn lại càng đau lòng anh .. Cậu từ bé đã lớn lên trong vòng tay Lưu Gia , được chống lưng bởi đại ca Ngao Tử Dật , cậu không sợ bất kể thứ gì ..thứ duy nhất cậu sợ , lại là cô đơn , cảm giác lủi thủi một mình không hề dễ chịu chút nào .

và chính Á Hiên đã giúp cậu thoát khỏi nỗi sợ đó , anh là người đầu tiên hỏi cậu có ăn cơm chưa ? , mệt chưa ? Muốn ngủ chưa ? ...Thay vì làm xong bài tập chưa ? Học thuộc bài chưa ? đứng top bao nhiêu rồi ?

Phải , cuộc sống của cậu vô vị , hà khắc và chật vật , chỉ khi bên anh , cậu mới thấy bình yên , mới thấy thoải mái ...cậu thật muốn , anh dựa dẫm , ỷ lại vào mình để anh mãi mãi bên mình ...nhưng ..anh luôn muốn tự mình gồng gánh , có lẽ đây là thói quen của anh rồi .

Vậy thì cậu sẽ thuận theo anh , giúp anh trở nên mạnh mẽ hơn ...bởi dù gì , cậu cũng không thể kè kè bên anh mãi được .

Và đúng thế , bỗng một ngày của 2 tháng sau , cậu biến mất ..

Lưu Diệu Văn hoàn toàn mất liên lạc với mọi người

Gần thêm 1 tháng sau đó nữa Nghiêm Hạo Tường cũng biệt tăm .

đúng hôm ấy Kỳ Hâm đang có hoạt động với trường ở vùng lân cận .

Trương Chân Nguyên cũng bận bịu khám xét ở bệnh viện .

Chẳng có ai ở nhà , chỉ còn Tống Á Hiên cùng Hạ Tuấn Lâm .

Nhớ hôm ấy Hạ Tuấn Lâm sững sờ rơi nước mắt , vừa tuần trước thôi Tường Lâm mới xác định mối quan hệ , hai người còn chưa kịp tận hưởng tháng ngày yêu đương đã đột ngột xa cách ...không một lời từ biệt , đồ đạc Hạo Tường vẫn ở nhà ..cậu ấy đi đâu ? ...chả lẽ lại bị bắt cóc ...

Tất nhiên , đó không phải một đáp án không có căn cứ ...nhưng mất tích chưa đến 48 giờ , thì chưa thể tiếp nhận báo cáo ..

Hạ Tuấn Lâm tuyệt vọng lắm , anh em của hắn cũng làm gì biết hắn ở đâu, chị gái hắn ...y còn chưa gặp bao giờ , nghe bảo rất kín tiếng ..

Giờ phải làm sao ? Lưu Diệu Văn có thể đi cùng bố mẹ rồi , còn Nghiêm Hạo Tường hắn đi đâu được ..

Khoảng thời gian đó rất tệ đối với Tuấn Lâm , Á Hiên cũng không ngoại lệ , anh cũng buồn chứ , nhưng nghĩ lại Lưu Diệu Văn được về bên bố mẹ thì nên mừng cho em ấy , anh đau buồn làm gì..

Có lẽ , những mầm non tình cảm trong anh đã ngừng phát triển , từ lúc còn là những hạt mầm xanh non .

ở nhà đã loạn thì chớ, bên phía Kỳ Hâm cũng loạn không kém . Đinh Trình Hâm bất ngờ phân hoá , mặc dù cậu đã được thống báo trước thời gian dự định , nhưng vẫn trở tay không kịp ...

Mã Gia Kỳ không biết nên làm gì chỉ có thể nhanh chóng đưa cậu vào một phòng trong khách sạn , đóng kín cửa và bật máy lọc mùi.

anh nhìn cậu chật vật trên giường mà luống cuống tay chân , cậu có vẻ đau lắm , nhưng anh giúp gì được bây giờ ? ...mỗi tiết sinh lí thầy cô đều nhấn mạnh , phân hoá là giai đoạn tối quan trọng trong quá trình trưởng thành của từng người ,và phải tự mình vượt qua nó , nhưng nhìn cậu đau , lòng anh cũng đau ...

- Trương ...Trương ca ...Đinh nhi ..phân hoá ...anh mau đến đây đi...-- Mã Gia Kỳ chỉ nói có thế rồi tắt máy , tay anh nắm chặt lấy bàn tay ướt đẫm mồ hôi của cậu , cậu siết lấy tay anh, cái nhức nhối , buốt buốt làm anh hoang tưởng rằng một phần đau đớn nào đó của cậu đang truyền sang mình...anh chấp nhận chịu đau thay cậu mà .

- Đinh nhi ...cố lên ...Trương ca tới ngay mà -- anh thều thào ..

Bên kia sau khi nghe tin ,Chân Nguyên gọi thêm 3 nam y tá là beta lần theo định vị ở máy hai đứa nhỏ vội vàng đi tới ...rất có thể trong lúc phân hoá , Đinh Trình Hâm sẽ tiến vào kỳ phát tình đầu tiên , nghĩ đến đó ,lòng Trương Chân Nguyên lại nóng như lửa đốt ...anh phải nhanh lên .

Bên này , Mã Gia Kỳ đã ngồi bên Đinh Trình Hâm 10 phút rồi , dù chưa thể cảm nhận được pheromone của cậu , nhưng anh vẫn có cảm giác nó đang bao trùm lấy cả căn phòng , bao trùm lấy anh ...

Và rồi cả người anh nóng rực , anh tiến vào trạng thái phân hoá , tin tức tố của hai alpha bùng phát bị gò bó trong một căn phòng chợt trở nên hỗn loạn ...

Chúng như những con sói bảo vệ lãnh thổ và ra sức thị uy tranh đấu với nhau trên không trung vô hình , cơn đau càng ngày càng nặng , Mã Gia Kỳ sâu sắc cảm nhận được Trình Hâm đang phải trải qua cái gì ...anh càng đau lòng hơn .

nhưng trái ngược với cảm xúc yêu thương dung túng của chủ nhân , tin tức tố của hai người lại tranh đấu kịch liệt , giống như những đứa trẻ giành nhau một món đồ chơi đẹp mắt ..

một lúc sau đó , pheromone của Mã Gia Kỳ đột ngột chèn ép , khiến pheromone của Đinh Trình Hâm như bị nuốt chửng..

Hai tin tức tố đột nhiên không đánh nhau nữa , mà thay vào đó là quấn quýt , giao hoà .

Cùng lúc ấy , cả hai tiến vào kỳ phát tình , cảm giác cơ thể như bị lò lửa thiêu đốt , như có hàng ngàn con kiến bò quanh ngứa ngáy , khó chịu ...

Không ...thật lạ ..cùng là alpha , tại sao Mã Gia Kỳ lại có xúc động muốn cắn vào tuyến thể của Đinh Trình Hâm , tại sao Đinh Trình Hâm lại muốn Mã Gia Kỳ an ủi ...

Giữ lấy chút thanh tỉnh cuối cùng , cả hai cùng tách xa nhau ra , trong căn phòng chứa mùi tin tức tố nồng nặc , tưởng là một mớ hỗn độn nhưng thực chất lại vô cùng hài hoà khiến cho cả hai sực tỉnh , Mã Gia Kỳ chui tọt vào nhà vệ sinh khoá cửa lại , Đinh Trình Hâm cũng nhanh chóng quấn bản thân vào góc giường ...

Lại thêm 10 phút , nhân viên y tế tới , Trương Chân Nguyên cẩn thận mở của phòng khách sạn hai cỗ pheromone đột ngột ập tới khiến anh điếng người ...Alpha cấp cao ...và ..Omega cấp cao ?

Tại sao lại có Omega ở đây...

_____________________________________

Em chin nhỗi em nhười quá mn ơi

Em có xúc động muốn drop truyện luôn ấy , phải làm sao đây

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(cp TNT ) Lưu manh , côn đồ hay ăn cắp vặt cũng cần tiết tháo chớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ