Chap 15

64 4 0
                                    

Tống Á Hiên toàn thân căng cứng , đưa mắt nhìn đám người trước mặt ...theo như trí nhớ siêu phàm của anh , bọn người này không phải học sinh trong trường , hầu hết toàn là mấy kẻ bất lương lang bạt khắp nơi đầu đường xó chợ ...bọn chúng tập hợp vào thành một nhóm , thằng cầm đầu là người trong trường chủ yếu cũng là để trấn tí tiền của sinh viên bọn anh .

Thế mà bây giờ bọn nó một tiếng anh Tống thuận mồm như thế , làm anh cứ ngỡ những ngày tháng bắt nạt trước đó chỉ là một cơn ác mộng ...

- cái ...cái này...thực ra không cần đâu...tôi...-- anh bối rối nhiều chút

- anh Tống anh đừng như vậy mà , trước kia là bọn em sai có mắt không tròng , nếu bây giờ anh không thu nhận bọn em , bọn em thật chẳng biết đi đâu nữa ...-- tên cầm đầu mếu máo đến là đáng thương.

Tống Á Hiên thật sự khó xử muốn chết

- chuyện này là sao ? -- Đinh Trình Hâm bất chợt lên tiếng , tiếng nói cậu nhẹ nhàng thế nhưng lại khiến cho mọi người không rét mà run .

- a...cái này...-- Á Hiên bối rối nhìn sang bọn người quỳ dưới đất đang run bần bật kia , lại nhìn anh em nhà mình sát khí đùng đùng ... Chả biết nghĩ ngợi thế nào anh lại cười gượng .

- thật ra ...do hồi trước , bọn em có xíu hiểu nhầm , có cãi nhau vài lần , song mới hôm qua giải quyết ân oán r , em còn giúp họ một số việc vặt nên....nên chắc họ muốn cảm ơn ...haha

Lời nói đầy sự giả dối như vậy ai mà tin ...ngoại trừ Tuấn Lâm gật gù bọn này có chút nghĩa khí thì dân giang hồ như Nghiêm Mã Đinh sao lại không nhìn ra ý đồ của bọn chúng chứ ...chắc chắn chúng đã làm gì đó rồi ...nhưng Á Hiên đã không định nói, ở đây cũng nhiều người không tiện nên thôi ..

- ừm ...còn biết cảm ơn ...nên cảm ơn dài dài -- Mã Gia Kỳ vừa nói vừa lia ánh mắt đến bên bọn kia ...mắt anh một mí , đuôi mắt sắc , nhìn như vậy thật sự khiến người ta cảm thấy sợ hãi

- dạ dạ dạ ..-- tên cầm đầu vội vã gật đầu , xong liền nuốt nước bọt , ayza ..hắn có thể nhìn thấy lời cảnh cáo đầy mùi thuốc súng trong ánh mắt người kia đó ..

Cuối cùng Á Hiên lên tiếng kết lại câu chuyện náo loạn cantin này

- được rồi , sau này muốn đi theo tôi , phải nghe lời tôi hiểu chưa ? ...

- rõ -- cả nhóm đồng thanh rõ to ..

Xong xuôi mọi người giải tán về lớp , Kỳ Hâm cùng Tường nhìn ra là chuyện gì , đang định hẹn bọn nó đánh một trận rồi , nhưng từ từ đã ...hôm nay Tường đang vui , Hâm thì còn phải đi khám...coi như cụ tổ nhà nó gánh còng lưng .

Chiều hôm ấy , Kỳ cùng Hâm đến bệnh viện chỗ Nguyên làm việc để kiểm tra , vừa bước vào đã thấy bệnh nhân chờ khám ngồi kín cả ghế trước cửa phòng bệnh ...ayza anh Trương cx nổi tiếng quá thể ...

Vậy là hai người tìm một cái bàn gần đó , đem đồ nghề ra làm bài tập ...

nói về mặt này , Đinh Trình Hâm thật sự là có thiên phú ...từ bé bố mẹ đã ép cậu phải xuất sắc , nên cậu có thể tự tin vào top 5 khối ngồi mà không tốn quá nhiều sức , còn Mã Gia Kỳ vì hồi xưa ở nhà đi học không đàng hoàng , lại bỏ lỡ mất vài năm , nên việc theo kịp kiến thức là vô cùng khó ...thế nhưng nhờ có bộ mão nhạy , cùng cậu bạn nhỏ học bá rất  nhiệt tình , Mã Gia Kỳ rất nhanh đuổi kịp các bạn cùng lớp , cố gắng một chút nữa có khi còn hơn ấy chứ ...vì chưa gì Gia Kỳ đã ngồi được vào top 50 rồi ..

(cp TNT ) Lưu manh , côn đồ hay ăn cắp vặt cũng cần tiết tháo chớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ