Chap 6

129 11 6
                                    

thật ra từ lúc mới bắt đầu được nhận nuôi , cả ba người các cậu đều đã có suy nghĩ đi làm thêm để trợ giúp cho Trương đại ca rồi , thế nhưng sau đó bị anh phát hiện liền phải chịu một trận mắng , còn bị cấm tiệt không được đi lung tung mất một tháng ...mãi các cậu mới có thể thoát ra , nên đành len lén đi làm ...

vậy nhưng xui thay Tuấn Lâm lại bị phát hiện , thế là sau ấy cậu bị kiếm soát vô cùng nghiêm luôn ..cho nên không thể làm gì hơn , cậu đành ở nhà tìm mấy công việc online , sau đó cậu vô tình thấy làm youtuber cũng khá ổn ..vậy là lập một kênh 

kênh của cậu chủ yếu là cover bài hát , hoặc đăng một số bài hát cậu và anh em trong nhà sáng tác ... với cái nhan sắc trời ban , cộng thêm giọng hát của cậu , ngay lập tức kênh đã nhận được sự chú ý ... và tất nhiên Chân Nguyên cũng biết đến kênh của cậu , nhưng tại cậu nói là đam mê nên anh cũng chẳng cấm ... 

được một thời gian , Tuấn Lâm kéo cả Chân Nguyên , Á Hiên và Trình Hâm vào hoạt động cùng luôn.. mọi người đều dùng nickname , chỉ góp giọng không góp mặt , thế nhưng giọng ai cũng hay ơi là hay , nên càng thu hút thêm đông đảo fan hâm mộ ..

chẳng mấy chốc Tuấn Lâm trở nên nổi tiếng với lượng theo dõi lên đến hơn 67 triệu người ... thật sự , cậu cũng chẳng kém một tiểu minh tinh đang hót là mấy đâu nhé .

thu nhập ở trên kênh cũng rất ổn áp , nên Hạ Tuấn Lâm rất nhiệt tình hoạt động , chiều lòng mấy bạn fan 

vì ở trên kênh mọi người hay gọi cậu là thỏ , nên nickname của cậu liền thành thỏ Hạ ...

trong kênh cậu có một bạn fan cứng tên Gấu Nghiêm ...bạn này đã theo cậu từ lúc cậu mới lập kênh , ủng hộ từng tác phẩm của cậu , thật sự rất trân quý .

được rồi bỏ qua việc này đi .. lại quay về với đại gia đình bất ổn ...

lúc trước có mỗi ba bảo bối thì vỏn vẹn hai chữ bất ổn .. bây giờ có thêm hai mống nữa liền thành SIÊU BẤT ỔN luôn ...

Chân Nguyên luôn cảm thấy , bản thân giống như bị lừa bịp rất lâu mà không tìm ra chứng cứ .

Mã Gia Kỳ ... cậu nhóc nhỏ nhỏ chinh chinh , đáng êu cư tê như thế ở trước mặt anh .. cư nhiên liên tục bị Á Hiên cùng Tuấn Lâm tố cáo chiếm dụng anh trai của hai bé .. mà anh trai ở đây , không cần nói cũng biết là Đinh đại bảo rồi .

Chân Nguyên thật vô cùng hoài nghi , có phải mắt nhìn người của anh sai rồi không ... rõ ràng anh chỉ thấy Gia Kỳ là người yếu đuối , mềm mỏng , dễ uỷ khuất , cùng có chút bám người thôi mà ... ờm nhưng nói thẳng nhóc này bám người quả thật có chọn lọc .. chỉ bám một mình bé hồ li họ Đinh .

Sau 2 tháng sống chung ... anh thật sự đã phải xem lại mắt của bản thân mình ... Mã Gia Kỳ - thật sự không đơn giản như vẻ bề ngoài .. sức chiếm hữu hơi bị cao . Được rồi , anh thua , dù sao Trình Hâm cũng không chê phiền , anh không ý kiến .

Thế nhưng ngược lại.. anh đặc biệt phải để ý hai nhóc bé tuổi nhất ở đây ... đúng chính là Á Hiên cùng Diệu Văn ...

Diệu Văn thì anh không nói lưu manh từ trong trứng nước ... gen này di truyền từ Lưu lão gia không sai vào đâu được .

Thế nhưng ... Á Hiên ... Hiên Hiên .. tiểu bảo bối đáng iu của anh vậy mà sắp bị tên lưu manh họ Lưu kia cuỗm mất rồi ... huhu ... củ cái trắng anh dày công nuôi lớn ... bé nhỏ bảo bối của anh ...

(cp TNT ) Lưu manh , côn đồ hay ăn cắp vặt cũng cần tiết tháo chớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ