- hửm? Vậy sao , Tôi lại không thấy cậu có tí quen mắt nào luôn ấy ... đừng có thấy sang mà bắt quàng làm họ nhe — Nghiêm Hạo Tường thản nhiên như không buông lời với Lưu Diệu Văn khiến cho cậu chàng nhất thời câm nín .
Cả gia đình đang im lặng lại vang lên tiếng cười khe khẽ ... từ nãy đến giờ hầu như đều là Nghiêm Hạo Tường tự xướng tự hoạ mãi đến lúc này mới có người phản ứng lại anh ta ... không khí cũng trở nên thoải mái , thân thiết hơn một chút ..
- được rồi , chắc chỉ là người giống người thôi , chứ người như anh Nghiêm đây thì dân thường chúng ta đâu có phúc mà thân vào cho được — Đinh Trình Hâm cười cười tỏ vẻ khinh khỉnh mà hùa theo Nghiêm Hạo Tường , khiến cho tiếng cười ngày một rõ hơn ...
———————————————-
Sau buổi giao lưu rất nhiệt tình và nỗ lực của bạn Nghiêm thì anh cũng đã hào nhập hơn với mọi người ...
Mã Gia Kỳ là người đã ở với đại gia đình được gần 6 tháng , cảm giác thân quen chắc chắn là hơn hai cậu bạn nhỏ kia ...
quả thật thân rồi mới có thể thấy rõ Mã Gia Kỳ có bao nhiêu ấm áp , bao nhiêu săn sóc , bao nhiêu tốt đẹp ... Chính những phát hiện này đã ảnh hưởng rất lớn tới tình cảm của mọi người trong nhà ...
Rõ nhất là Tống Á Hiên , cậu dường như càng xem trọng Mã Gia Kỳ , bị ôn nhu của anh làm cho cảm động ...
Phải nói , so sánh giữa ba người Đinh Trình Hâm và Hạ Tuấn Lâm .. Tống Á Hiên là người may mắn được trải qua nhiều cảm giác yêu thương , hạnh phúc của một gia đình toàn vẹn nhất ... vì vậy cậu rất hiểu và trân trọng những ai đối tốt với mình , cũng rất đơn thuần hưởng thụ từng yêu thương , quan tâm của các anh lớn .
Trình Hâm vốn là người rất nghiêm khắc , có phần nóng tính , lại cương nghị hoàn toàn là âm thầm quan tâm , âm thầm dung túng chứ ít khi biểu hiện quá rõ ra bên ngoài .
Tuấn Lâm thì hơi có phần lanh lợi hơn , thế nhưng cách đối nhân xử thế của cậu lại quá cẩn trọng , cẩn trọng cả với người thân ... có thể cũng một phần là do ảnh hưởng của tuổi thơ bất hạnh ...
Chân Nguyên tuy cũng rất thân thiết với các cậu , nhưng do cách biệt thế hệ , lại bận bịu công ăn việc làm kiếm tiền nuôi mấy đứa trẻ nên anh không có nhiều cơ hội bày tỏ yêu thương cho những bạn nhỏ ấy.
Vì thế giờ đây Tống Á Hiên chỉ một mực dính Mã Gia Kỳ , anh ở đâu cậu ở đó .
Mới đầu thì Mã Gia Kỳ chỉ dính mình Đinh Trình Hâm thế nhưng giờ đây cảm nhận được thêm một cậu em trai đáng yêu là Tống Á Hiên anh cũng dành ra tâm trí của mình để quan tâm cậu nhiều hơn nữa
Cũng là vì lẽ đó mà Lưu Diệu Văn chẳng mấy vui vẻ , cả ngày mặt liệt ngồi thu lu một góc như tự kỉ ... haizzz thậy khó nói , ngay từ những ngày đầu , anh đã để ý đến cậu rồi , đem người con trai khả ái lại dễ dụ kia đặt vào trong lòng ... giờ người ta lại dính lấy anh trai mà mình yêu quý ... biết làm sao cho phải hả trời ...
À thì như đã nói , Lưu Diệu Văn mới đầu đến đây đã để lại ấn tượng chẳng mấy tốt đẹp cho mọi người , thế nhưng dẫu sao cũng là em bé nhỏ tuổi nhất ... nên cả nhà cũng bao dung chi em nó ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(cp TNT ) Lưu manh , côn đồ hay ăn cắp vặt cũng cần tiết tháo chớ.
Fanfictionhãy kể tôi nghe đi , thế giới này đã làm tổn thương cậu bao nhiêu , tôi sẽ yêu thương cậu , bù đắp lại gấp bội....