Chap 4

126 13 9
                                    

Trương Chân Nguyên ngồi trên ghế sofa bên cạnh còn có một cậu nhóc ăn mặc sì tin , cổ đeo tai nghe , chân đi giày phát sáng , cả mặt đều hiện lên một chữ KIÊU rõ to ..

Đối diện Chân Nguyên bốn bạn nhỏ cũng đang bảo trì im lặng .. nhìn chằm chằm cậu nhóc ấy . Trong đó ánh mắt của Hạ Tuấn Lâm cùng Đinh Trình Hâm là rõ ràng nhất , hai cậu cứ như muốn lôi cả tim gan phèo phổi của nhóc kia ra xem một lượt vậy .. có chút đáng sợ ..

Tống Á Hiên thì có phần nhút nhát , mắt thấy cậu nhóc kia cứ nghênh nghênh , tỏ vẻ khó ở nên cậu cũng chẳng dám soi xét .

Còn Mã Gia Kỳ anh chính là không thèm .. anh chỉ quan tâm đến bạn Đinh nhi đang ngồi bên cạnh thôi ...chứ nhìn cái thái độ lồi lõm kia đã không thích rồi ... eo ơi .. chê .

- ừm ... mấy đứa anh giới thiệu chút ... đây là Lưu Diệu Văn em họ của anh .. bố mẹ thằng bé phải công tác bên nước ngoài một thời gian nên gửi thằng bé sang chỗ anh ... hai bác nói , nhà mình có đông trẻ con ... Diệu Văn có thể kết bạn .— Trương Chân Nguyên nhận thấy tình hình có chút căng thẳng nên lên tiếng phá giải bầu không khí căng như dây chun ấy ..vừa nói mắt vừa liếc xem biểu tình của mấy bảo bối nhà mình .

Ờm .. nói thật chứ .. anh thấy hơi rén nhẹ nha ... nhưng mà nghĩ lại .. thì đây là nhà anh cơ mà .. mắc gì phải sợ mấy nhóc này chứ . Nghĩ rồi anh liền lấy lại thần thái ưỡn ngực , gồng cơ nói .

- nào .. mấy đứa mau làm quen với nhau đi .

nghe Chân Nguyên nói xong , cả đám vẫn là im lặng nhìn nhau ...được một lúc , Đinh Trình Hâm mới đại diện lên tiếng .

- tôi tên Đinh Trình Hâm 17 tuổi , xin chào -- Trình Hâm thu liễm lại ánh mắt dò xét kia nhẹ giọng giới thiệu còn bonut thêm nụ cười tiêu chuẩn nhưng không kém phần xinh đẹp.

Hạ Tuấn Lâm thấy Trình Hâm đã giới thiệu liền không nhanh không chậm lên tiếng .

- còn tớ là Hạ Tuấn Lâm 15 tuổi ..chào mừng bạn nhỏ đến với đại gia đình.

- ừm Mã Gia Kỳ 17 tuổi..rất hân hạnh -- lại là một lời làm quen tiêu chuẩn.

- tớ là Tống Á Hiên 15 tuổi ...-- Hiên Hiên là bé giới thiệu cuối cùng giọng cậu hơi nhỏ , đầu cũng cúi xuống .

cậu nhóc ngồi đối diện kia nghe mọi người giới thiệu xong một lượt rồi liền nhếch mép cười ...có chút hài ...khuôn mặt đã đểu đểu lại còn cố tỏ ra bảnh tỏn ...không nuốt nổi mà..

- xin chào a~ ..tại sao Trương ca không nói ở đây có nhiều mĩ nhân như vậy chứ ?...hề hề ..em là Lưu đại soái ca 14 tuổi... mọi người có thể gọi em là daddy cũng được -- Lưu Diệu Văn vừa nói , khuôn miệng liền cười đến nham nhở , còn cố tình chu chu môi nháy nhẹ cái mắt ..khiến cho không ít người xúc động muốn cho anh ăn đấm ..thật sự là muốn cho ăn đấm...

ngay cả Trương Chân Nguyên cũng phải bụm miệng , cùng với 4 bảo bối nhỏ ngồi đối diện làm ra một loạt hành động có điều kiện ..

- ọec ọec ....-- mùi khinh bỉ tản mạn trong không khí ...có chút nồng ..

Diệu Văn khuôn mặt méo xệch , nụ cười cứng đờ ..nhưng rồi lại lần nữa lấy lại thần thái cười đến là rạng rỡ ..một nụ cười không thể thiếu đánh hơn . anh lia mắt , đánh giá từng người từng người trước mặt .

(cp TNT ) Lưu manh , côn đồ hay ăn cắp vặt cũng cần tiết tháo chớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ