Chap 13

87 4 0
                                    

Trương Chân Nguyên ngồi một góc thở dài nhưng không hề có ý định can ngăn , cảnh này anh quen rồi , không chết người được yên tâm , anh còn đang bận thảo luận một số công việc với đồng nghiệp Ngao mới chuyển đến thật không rảnh rỗi chút nào đâu .

 Quay lại với Tường Lâm . 

 - Nghiêm Hạo Tường , tớ cho cậu hai lựa chọn , một là đứng im , hai là cút ra khỏi phòng , chọn đi ... — Hạ Tuấn Lâm đứng im một chỗ , vốn chân có chút ngắn hơn tên nào đó nên không đuổi kịp , nên đành dùng lời nói uy hiếp . 

 - Hạ Nhiiiii~ cậu đừng như vậy mà — Nghiêm Hạo Tường cả mặt ấm ức , vẫn rất ngoan ngoãn đi chậm về phía Hạ Tuấn Lâm , được rồi , suy cho cùng bị đuổi ra khỏi phòng vẫn nguy hiểm hơn vài cái đánh như mèo cào của bạn Lâm nào đó ... 

 - ha , ... cậu còn dám nói — cậu chờ anh đi đến bên mình rồi mới nhéo lấy cái tai kia mà lên tiếng , đúng là không làm người ta bớt lo được mà ..rõ là cậu đã quán triệt , không đánh nhau , không gây chuyện lung tung , vậy mà sao tên này cứ thèm đòn như thế chứ , một tuần không đánh nhau đến 5 lần là không chịu được à ?Ayza tức chết cậu . 

 - không có lần sau đâu , tớ xin hứa — Hạo Tường đôi mắt chân thành , kèm theo cái tay kéo kéo áo người nọ , ớt nhỏ giận rồi , giận rất khó dỗ đó , haizzz phải làm sao , cậu cũng không muốn mà , chỉ là bản tính côn đồ trỗi dậy , cậu đâu thể ngăn lại được ...

 - cậu còn lần sau? , Nghiêm Hạo Tường bao nhiêu cái lần sau rồi , tớ ở với cậu chưa tròn 1 năm đã bị cậu làm cho sắp phát điên rồi , rốt cuộc thì chị gái cậu nuôi cậu kiểu gì thế ...— cậu mệt mỏi lắm , cậu muốn ném tên này về nới sản xuất rồi . 

 - cái đó , thật ra là chị ấy dạy tớ đánh nhau ... chị ấy chỉ quan tâm có thắng hay không thôi ... hì hì — anh nhỏ giọng , không còn chút dáng vẻ côn đồ nào , lại còn đáng yêu kèm thêm tí tinh nghịch ...Phải nói, thật ra căn bản Nghiêm Hạo Tường vốn rất đáng yêu , đẹp trai , chỉ là phong cách hơi dị khiến anh bị dìm phân nửa nhan sắc thôi . Nói đến việc này , cũng là nhờ Hạ Tuấn Lâm khai thông tư tưởng , giúp anh sửa sang anh mới có thể phô ra hết nhan sắc của mình như hiện tại ...

 Nhưng điều đau đầu hơn cả lại là ... cậu dù có cố thế nào cũng không kéo được tên này khỏi hàng côn đồ chợ búa ... cũng không phải Hạ Tuấn Lâm ghét đánh nhau hay gì ,bởi có mấy lần Nghiêm Hạo Tường đánh nhau với mấy tên anti của cậu ... nhìn cũng khá đẹp ừm ... không phải khá , là rất đẹp được chưa ... 

 Nhưng Nghiêm Hạo Tường đánh nhau thì rất dễ bị thương , đến lúc đó cậu xót chết đi được , vì thế không được ngày ngày đi kiếm chuyện như này nữa , cậu không chấp nhận .Nghiêm Hạo Tường dè dặt nhìn Tuấn Lâm cứ im lặng từ nãy tới giờ , thật ra mắng anh , anh còn chịu được chứ cứ im thế này anh mới lo nè ... 

 anh không muốn bé con phải buồn , phải cáu giận vì mình ... vốn là mê Hạ Tuấn Lâm từ lúc cậu mới hoạt động youtube đến giờ , nên anh cái gì cũng chiều cậu , cái gì cũng đặt cậu lên hàng Vip , chỉ riêng cái việc đánh đấm thì anh chưa có sửa được , dù gì cũng là bước chân từ giới giang hồ ra ... 

 - Hạ nhi ... tớ xin lỗi cậu rất nhiều ... tớ hứa lần sau sẽ cố tiết chế được không ?

 Tuấn Lâm nhìn Hạo Tường đang khúm núm với mình nhất thơi không biết phải làm sao ... cậu là gì mà quản người ta nghiêm đến thế chứ ... thật là ...

 Không , đây không phải quản , cậu chỉ là quan tâm bạn học thôi , đúng vậy , là quan tâm bạn học ... 

 - haizzz được rồi , chịu cậu luôn ... mệt chết bổn bảo bảo , tớ đi tắm đây — cậu nhéo nhéo mấy cái nữa rồi cũng buông cái tai của Hạo Tường ra mà đi mất .

 - ẩy ... đi tắm sao ? Tớ tắm chung với cậu nha , tiết kiệm nước cho Trương ca ..— anh hào hứng chạy sau cậu đề nghị .

 - cút .. cậu giữ tiết tháo chút đi ... Trương ca không thiếu chút tiền thế này .. hừ — đỏ mặt chạy trước - bé Lâm ngại òi . 

 - ơ , chờ tớ ... — Nghiêm Hạo Tường nhìn thấu vành tai đỏ ửng của bạn Lâm rồi nha , hehe zui quá trời zui nè , bé thỏ ngại ngùng cũng đáng yêu ghê . 

 Chờ Tường Lâm lên phòng xong không gian cũng yên ắng xuống , bình thường còn Văn Hiên vờn nhau nữa cơ , nhưng nay hai đứa nó làm sao ấy , nên nhà yên tĩnh hẳn ... nhưng không nghĩ tới chuyện đó nữa , Chân Nguyên chợt nhớ ra gì đó rời mắt khỏi màn hình mà nhìn Kỳ Hâm .

 - hai đứa ngày mai tới bệnh viện kiểm tra định kỳ nha , lần này anh làm xét nghiệm giới tính cho ( kiểm tra xem là A O hay B ) — Chân Nguyên mỉm cười dịu dàng nhìn hai bạn nhỏ đang âu yếm nhau trên sofa ... anh cười nhưng lòng anh đau lắm .

 - sao đột ngột thế ạ ? Chờ thêm một thời gian nữa phân hoá là được rồi mà còn làm xét nghiệm gì chứ — Đinh Trình Hâm lười biếng lên tiếng , vẫn là tiếc tiền . 

 -thưa anh em làm miễn phí ạ , em muốn xem trước để còn chuẩn bị , mỗi giới tính phân hoá sẽ khác nhau mà .. — Chân Nguyên bĩu môi nhìn Trình Hâm , anh cũng đâu thiếu tiền , sao mấy nhóc nhà này cứ tiết kiệm như thế chứ . 

 - cũng đúng , vậy chiều mai bọn em tới nha anh , sáng bọn em có tiết mất rồi — Mã Gia Kỳ nhẹ nhàng lên tiếng , tay vẫn bóp vai đều đều cho bạn bé nào đó . 

 - được , anh sắp lịch rồi gửi sau , mai nhớ đến đấy , giờ đi ngủ thôi cũng muộn rồi , ngủ muộn là không cao được đâu .— nói xong anh cười cười đi lên lầuKỳ Hâm cũng rất nhanh đi theo về phòng , chuẩn bị đi ngủ . 

 ————————————————————

 Hết .!

(cp TNT ) Lưu manh , côn đồ hay ăn cắp vặt cũng cần tiết tháo chớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ