Hạ Tuấn Lâm bước từng bước về phía trước , đằng sau bước chân cũng ngày một rõ ràng .Lúc này trong đầu cậu chợt hiện lên một hàng chữ đỏ " toang rồi " ...
Hạ Tuấn Lâm chân thỏ thoăn thoắt bỗng chốc lao nhanh trên đường vắng , theo sau cậu chính là những tiếng giày lộc cộc , dồn dập đuổi theo ... Cậu sợ đến mức chẳng dám quay đầu lại , chỉ có thể cắm đầu cắm cổ chạy bán sống bán chết .
Vậy mà , ông bà cụ tổ trên giời dường như không có ý định độ cho cậu ... khiến con thỏ gấp gáp trực tiếp lao thẳng vào ngõ cụt nào đó ..
ôi mẹ ơi , nơi này người thì không có , nhà ở thì lác đác vài căn , vắng heo vắng hút ... điểm dừng chân cũng lí tưởng quá hen .
Hít một hơi thật sâu , bạn nhỏ nhẹ nhàng quay đầu .. tay vội vã gửi tín hiệu SOS khẩn cấp cùng định vị đến máy của 5 đại nhân trong nhà ... làm ơn đi , ai cũng được cíu béeeeee .
-Bọn mày đuổi theo cũng nhanh quá nhỉ ? — máu diễn lên cao , bạn quá dai anh Lâm đã cáu .
- hừ ... chứ sao nữa nhãi ranh , tiền bọn tao nhận được không ít ... cũng phải kính nghiệp tí chứ — tên đầu gấu đi đầu thấy Tuấn Lâm quay lại thì trưng ra bộ mặt gian ác , kèm theo chút ngốc ngốc ... ừm không sai đâu ... chính là ngốc đấy .
Cậu giương mắt nhìn mấy con người đứng trước mặt ... gu thời trang này cũng lạ quá nhỉ ? ... côn đồ mà mặc áo hoa hoè , dạng áo tắm biển cho bạn một cảm giác yomut như đang ở Hawai ... tóc tai thì theo trend Đan Trường tóc mái chéo ... đuôi tóc có phần dài .. mặt mũi lại đen đen bẩn bẩn ngu ngu ngơ ngơ ...
Hạ Tuấn Lâm hoài nghi ... rốt cuộc là bọn côn đồ này có vấn đề về não hay là nhân loại thuê bọn này bị thiểu năng trí tuệ thế ....
Thôi thì dẹp chuyện đó qua một bên đã ... dù bọn nó nhìn có hơi khùng khùng ... nhưng với cái thân hình đô con kia ... thì tí nữa cậu cũng sẽ tều mỏ với nó như chơi đấy ... không được khinh địch , không được khinh địch a ..
- hừ ... rốt cuộc là ai thuê bọn mày thế ? — Hạ Tuấn Lâm nhếch mày , lòng thì run nhiều chút mà mặt vẫn phải gọi là ngàu đét xi mo na .
-mày tưởng mày hỏi là bọn tao sẽ nói á , Khả tiểu thư đã nói là không được cho mày biết rồi ... thế nên dù mày có quỳ xuống năn nỉ cũng không được đâu con — tên này không phải tên cầm đầu , mà là tên nhóc con lùn lùn đi bên cạnh , vừa nghe xong câu hỏi của cậu , liền không chút chần chừ mà ra oai ... nhưng ra oai kiểu này thì .. hơi lạ ..
- ồ ra là Khả tiểu thư — đừng nói cậu không biết Khả tiểu thư là ai , dòng họ Khả là một trong những họ hiếm , trường cậu cũng chỉ có mỗi một vị tiểu thư tên Khả Tiểu Ái ngày ngày bày ra bộ mặt muốn xiên chết cậu , học ngay lớp bên ... ài ,mà cậu cũng chẳng biết mình gây thù chuốc oán gì với người ta , sao lại đến mức thuê côn đô đuổi đánh thế này cơ chứ .
- tên ngu này , sao mày lại nói hết ra thế hả ? Có ai đánh chưa mà mày khai ? — tên côn đồ quay sang cốc nhẹ một cái lên đầu nhóc con kia , lại đem đôi mắt hung dữ trừng trừng ..
Hạ Tuấn Lâm nhìn bọn họ nội bộ lục đục mà không khỏi thở dài ... cậu nghĩ không cần người đến cứu nữa đâu ... lũ này cậu xử được .
BẠN ĐANG ĐỌC
(cp TNT ) Lưu manh , côn đồ hay ăn cắp vặt cũng cần tiết tháo chớ.
Fanfictionhãy kể tôi nghe đi , thế giới này đã làm tổn thương cậu bao nhiêu , tôi sẽ yêu thương cậu , bù đắp lại gấp bội....