Author: katsuza
"Đây là gì vậy ạ?"
Takemichi nghiêng đầu nhìn tấm thẻ kì lạ mà bố mẹ cậu đưa cho. Nhìn nó giống vé tàu, nhưng đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy vé tàu nhà ga số 9 ᶟ/₄ đấy.
"Đấy là vé tàu chở con đến thẳng học viện. Nhớ giữ cẩn thận nha, nó rất quan trọng cho con nhập học đấy"
"Vâng.."
Takemichi giơ cao tấm thẻ ga lên nhìn thật kỹ, sau đó thì cất vào túi. Cậu mong chờ thật, ngày mai là cậu đi rồi nhỉ. Không biết ở đấy có cho cậu gửi thư về nhà không nữa.
"À mà phải rồi, bố và mẹ từng vào nhà nào vậy? Con nhớ bố từng nói với ở trong Hogwarts có tới bốn nhà. Hình như con nhớ không lầm thì có. Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw và Slytherin thì phải."
Hình như Takemichi đã có một lần đọc trộm cuốn sách kì lạ của bố. Cậu còn nhớ ảnh trong cuốn sách ấy còn có thể di chuyển, và có ảnh của bố mẹ cậu lúc còn trẻ trong đấy.
"Bố từng vào nhà Gryffindor phải không ạ. Tại con thấy huy hiệu trên áo khoác của bố có hình một con sư tử. Còn của mẹ hình như là Revenclaw"
Takemichi nói xong thì bật cười một cái. Rõ ràng bố mẹ cậu khác nhà nhưng vẫn lấy được nhau hay thật đấy.
"Chắc hẳn lúc trẻ bố đã làm gì đó khiến mẹ mê bố phải không?"
Bố cậu nghe xong thì cười một cái mà đáp lại: "Bố từng cứu mẹ con trong một lần Quidditch. Lúc đấy quả bóng mất phương hướng mà lao về phía mẹ của con, nên ta đã nhào ra đỡ"
Takemichi ồ một cái ngưỡng mộ, không chừng hồi vào học viện cậu cũng kiếm người yêu như bố mới được.
"À mà ngày mai, bố mẹ tiễn con ra ga tàu được không ạ?"
Họ nghe thế cũng gật đầu. Ngày trọng đại của con, tại sao lại không đến cho được. Làm bố mẹ thì có trách nhiệm, đâu thể bỏ bê thằng nhỏ được chứ.
Takemichi cười nhẹ một tiếng, cậu xin phép bố mẹ đi lên phòng ngủ. Để có sức ngày mai còn nhập học nữa chứ. Trường phép thuật sao? Thú vị đấy!
.
.
.Takemichi thức dậy vào sáng ngày hôm sau, cậu đã tới nhà ga sớm trước khi tàu chạy. Tay kéo xe đẩy đựng đồ của mình ra ga tàu. Nhưng cậu nhìn mãi, không hề tìm thấy số ra tàu nào như vậy.
Đành thở dài mà quay qua hỏi mẹ của cậu. Chắc chắn bà ấy biết gì đó, vì mẹ cậu đã từng nhập học không phải sao.
"Mẹ ơi, ga tàu đi đến đó ở đâu vậy ạ?"
Mẹ cậu à một tiếng, chỉ thằng vào mặt cậu bức tường trước mặt cậu.
"Con hãy chạy thật nhanh qua bức tường ở giữa số 8 và số 9 kia, lập tức con sẽ tới nơi"
Takemichi nhăn mặt nhìn mẹ cậu, đâm tường rồi sẽ tới nơi? Tới thiên đường hả? Nay có nhiều thứ lạ lùng thế?
Nhưng Takemichi vẫn không nói gì, chỉ nghe theo mẹ cậu. Nhìn thằng vào bức tường trước mặt sau đó chạy tông thật mạnh vào nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara
FantasyTên Fic: [ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara Author: KatSuZa Thể loại: Tokyo Revengers, Harry Potter, R18, namxnam, phù thủy, phi lí Couple: Alltake Số chương: Đang cập nhật Tình trạng sáng tác: Đang sáng tác Summary: Takemichi mang trong mình dòng máu củ...