Author: Katsuza
Mái tóc trắng bay nhẹ trong gió trời. Sanzu chớp nhẹ đôi mi dày của mình, mắt Lục Bảo xinh đẹp đưa lên nhìn trời xanh ngắt. Thấy mây tầng tầng lớp lớp như muốn che khuất đi bầu trời. Sanzu hơi chợt cau nhẹ mày.
"Một màu xanh thật chói mắt"
Hắn thật sự không thích gì trời trong xanh như thế này. Đối với hắn thì trời âm u mù mịt sẽ đẹp hơn đôi phần. Bởi vì, trong xanh quá mức khiến hắn cảm thấy khó chịu.
Vậy nhưng hắn chỉ là Sanzu mà thôi, hắn không có đủ sức mạnh như Mikey để có thể vẫy đũa một cách nhẹ nhàng để tạo ra cơn mưa được. Đối với hắn thì, bắt chước giống Mikey là một điều cực kỳ xa vời.
Vào khoảng lần đầu nhập học, hắn còn nhớ như in cái khoảng khắc lúc đó tuyệt vời như thế nào. Hình ảnh Mikey đứng giữa sân trường, trên tay cậu ta là chiếc đũa đang không ngừng vẫy phép. Vậy nhưng khi qua đôi mắt của Sanzu, hắn lại thấy Mikey giống như là người điều tấu vậy.
Đôi tay di chuyển mượt mà và uyển chuyển. Đã thế phép thuật bắn ra còn rất mạnh và đẹp nữa. Chính thức từ lúc đó, hắn đã bắt đầu say mê phép thuật tuyệt vời của Mikey.
Mặc dù đã chơi cùng Mikey từ lúc nhỏ, vì do anh trai hắn và anh trai của Mikey là bạn thân với nhau. Hoặc nói đúng hơn thì là đồng đội tâm giao của nhau.
Và Sanzu thấy việc hắn gặp Mikey vào lúc nhỏ giống như được định sẵn vậy. Cứ liên tục nghĩ tới điều đó càng khiến hắn phải cảm than ông trời nhiều đến nhường nào.
Mikey quả thật là một người tuyệt vời. Cậu ta đẹp, mạnh mẽ và có một ý chí không bao giờ khuất phục một ai. Điều đó làm hắn ngưỡng mộ cậu ta rất nhiều.
Hắn cứ nghĩ rằng việc cả đám bây giờ an nhàn sống và việc nhìn Mikey lớn lên từng ngày là việc hạnh phúc nhất hắn có thể nghĩ tới.
Vậy nhưng thời gian hạnh phúc ấy của hắn chẳng thể kéo dài được quá lâu...
Một hôm Mikey đòi ra ngoài một mình để dạo chơi hoặc hóng gió, và rồi không ngờ rằng tối hôm đó...Mikey đột nhiên đem về một tên nhóc kỳ lạ.
Thằng nhóc ấy giới thiệu mình là Hanagaki Takemichi. Ngoại hình thì đúng là nổi bật với đôi mắt xanh đó, vậy nhưng khi đứng chung một khung ảnh với Izana thì thằng nhóc đó đúng kiểu bị lu mờ. Bởi có thể do Izana là con lai nên trong hắn ta cực kỳ nổi bật, nhất là khi đứng giữa đám đông. Vậy nhưng nhan sắc thằng nhóc đó đúng là không tầm thường.
Nhưng có một vấn đề lớn là thằng nhóc đó cực kỳ mít ướt, vụng về và đặc biệt cực kỳ cực kỳ bướng bỉnh. Và điều đặc biệt hơn là thằng nhóc ấy vậy mà lại là hàng xóm cạnh nhà của cậu ta. Sanzu khi nghe xong tin đó liền sốc ra mặt.
Nhìn tuổi thì có khi còn cách hắn cả mấy con giáp, đặc biệt là thằng nhóc này...nó cứ như tỏa ra một thứ gì đó đặc biệt thu hút người khác vậy. Lúc đầu hắn nghĩ có thể do mình nghĩ ngu ngơ quá mức, nhưng không!
Càng tiếp xúc nhiều Sanzu càng thấy nó càng mạnh mẽ. Giống như thằng nhóc này có mị lực vậy, có khi lớ ngớ là bị nó bao trọn luôn không bằng ấy. Thật sự nguy hiểm, không đùa đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara
FantasíaTên Fic: [ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara Author: KatSuZa Thể loại: Tokyo Revengers, Harry Potter, R18, namxnam, phù thủy, phi lí Couple: Alltake Số chương: Đang cập nhật Tình trạng sáng tác: Đang sáng tác Summary: Takemichi mang trong mình dòng máu củ...