Author: Katsuza
"Ê Shin! Mày có thư nè!"
Shinichiro ngẩng cao đầu. Tách cà phê đang uống dang dở trên miệng thì liền hạ xuống mà đặt vào dĩa. Ánh mắt đen tuyền liếc nhìn về phía cửa, cặp lông mày nhếch lên. Sau đó thì mở miệng hỏi:
"Của ai vậy?"
Wakasa lật tay lại mà nhìn vào phía trước mặt thư, sau đó thì nhịn không được mà khe khẽ cười một cái thích thú. Hắn đưa mắt nhìn lên phía Shinichiro, sau đó thì quay mặt trước bức thư lại cho Shinichiro cùng nhìn thấy.
"Em trai yêu quý của mày!"
Dòng chữ Sano Manjirou rất to, đủ để Shinichiro khẽ nhăn mặt khi nhìn thấy nó. Hạ quyển sách trên tay xuống một cách nhẹ nhàng, ngay lúc khi quyển sách ấy nằm gọn trên bàn. Thì đó cũng là lúc bức thư trên tay Wakasa bị cướp mất.
Cái chớp mắt đầy sự bối rối, Wakasa liếc lên xuống nhìn vào tay bản thân. Sau đó thì đưa mắt ái ngại nhìn Shinichiro đang cầm bức thư trên tay. Da gà một trận nổi lên vì sự nhanh nhẹn đến lạnh lùng của hắn. Sống lưng lạnh lẽo chạy dọc cả người, Wakasa ôm chặt hai tay lại mà cố ma sát làm ấm cơ thể.
"Lạ thật đấy, đây là lần đầu tiên nó chủ động gửi thư cho tao. Mọi lần đều là đính kèm chung với thư của Izana hoặc Emma. Vậy mà bây giờ nó lại tự mình gửi thư"
Shinichiro sờ nhẹ lên bức thư tỉ mỉ trên tay. Sau đó thì chạm nhẹ vào lồng ngực của mình. Cái cảm giác không ổn với bồn chồn đang xuất hiện trong lòng hắn là sao vậy nhỉ. Tại sao hắn lại cảm thấy ái ngại về bức thư Mikey gửi cho hắn thế này.
Điều lành không ổn chạy dọc trong đầu. Shinichiro không hiểu sao, nhưng khi chạm tay vào bức thư, anh lại cảm thấy nó lạnh lẽo đến đáng sợ. Độ lạnh lẽo hắn nói đến ở đây không phải là cảm giác hắn chạm tay vào nó, mà là xúc giác của hắn cảm thấy lạnh lẽo khi cầm bức thư ấy. Cũng vì cảm giác trong lòng ấy mà khiến Shinichiro phải chần chừ khi định mở bức thư ra.
Nhưng dù thế nào vẫn nói. Shinichiro đã vẫn phải mở nó ra vì phải có chuyện gì đó Mikey mới gửi thư cho hắn. Shinichiro mong rằng nó sẽ không phải là một nội dung ngu ngốc như về việc đuổi học hay bồi thường hoặc đại loại như thế. Hắn chỉ mong nó là một bức thư đơn giản nói về bản thân hay thậm chí là những điều thú vị nó đã trải qua.
Nhưng khác xa với suy nghĩ của Shinichiro, bức thư ấy rất ngắn và gói gọn trong một dòng duy nhất. Nó ngắn tới mức khiến Shinichiro phải chần chừ khi đọc.
Quyển sách của em và vali không gian. Gửi nó tới Hogwarts.
Gửi
Sano ManjirouNhững dòng chữ nhỏ bé và tỉ mỉ ấy như cào vào lòng ngực Shinichiro. Trong phút chốc, hắn đã không thể kiểm soát được sự tức giận của mình mà thẳng tay xé nát bức thư của Mikey. Đôi mắt lạnh lùng thả từng mảnh nhỏ của bức thư ấy ra để nó rơi xuống đất. Sau đó thì dùng đôi giày của mình đạp lên những mảnh vụn ấy.
Wakasa đứng một bên nhìn thấy hết tất cả mọi chuyện thì huýt sáo một cái. Cười khẩy vì đoán trước được kết quả sẽ như vậy. Hắn biết mà, từ lúc cầm bức thư ấy trên tay, chắc chắn Shinichiro cũng sẽ có cảm giác giống hắn mà thôi. Cảm giác về một sự ngu ngốc sẽ ảnh hưởng đến sự tồn vong của thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara
FantasyTên Fic: [ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara Author: KatSuZa Thể loại: Tokyo Revengers, Harry Potter, R18, namxnam, phù thủy, phi lí Couple: Alltake Số chương: Đang cập nhật Tình trạng sáng tác: Đang sáng tác Summary: Takemichi mang trong mình dòng máu củ...