CHƯƠNG 10

551 69 8
                                    

Author: Katsuza

Tình yêu là một cái gì đó dễ gây đau đớn cho một ai đó. Và có lẽ chính Izana cũng không phải là ngoại lệ. Bản thân hắn đã dành cả tâm huyết của mình để làm hài lòng người mình thích. Nhưng cuối cùng nhận lại chỉ là một ánh nhìn tức giận.

Ánh nhìn tức giận khi hắn đụng vào người cậu ta yêu...

Đau đớn thật đấy...

Izana giản cơ thể trên chiếc giường nhỏ bé. Tay mân mê từng đừng vân trên nệm trong sự lưu luyến. Nhưng cuối cùng thì tay vẫn phải dừng lại, ôm ngực và bật khóc một cách vô nghĩa.

Không ổn rồi, tim hắn đau quá đi mất...

"Mày thật sự ổn chứ?"

Lời nói mang hàm ý câu hỏi được phát ra. Izana chỉ biết hờ hững đám lại mọi thứ chỉ qua một cái gật đầu. Hắn hoàn toàn ổn, nhưng tim hắn thì chưa bao giờ. Nó đang quằn quại như bóp nát đi hơi thở cuối cùng của hắn vậy.

Izana biết chứ, biết rằng việc cơn đau tim này sẽ còn tiếp tục cho tới khi chết. Và sẽ chẳng còn ai hay bất cứ thứ gì có thể cứu vãn hắn được nữa rồi. Sẽ không một ai ngoại trừ em ấy...

Thời gian không thể chữa lành mọi thứ. Mày sai rồi Kakuchou à, mọi định lí bình thường không thể áp dụng với tao được đâu. Cũng như việc bản thân tao đã quá mệt mỏi với việc chấp nhận mọi thứ tao từng trãi qua hay chứng kiến nữa rồi.

Cuộc sống này như một trò đùa với tao vậy. Chỉ cần bước sai, tao chắc chắn sẽ bị kéo xuống đáy tuyệt vọng. Và quằn quại chỉ càng làm tao bị mắc kẹt thêm mà thôi.

Mày đã từng cảnh báo tao rồi Kakuchou à. Vậy mà tao lại luôn không nghe lời mày và bước qua ranh giới đó. Và bây giờ thứ tao nhận lại là cái này đây.

Những tiếng ho đầy nặng nề được phát ra. Kakuchou ngồi ở một góc phòng không xa thì không khỏi sốt sắng. Có lẽ nào bệnh tình cậu ta nặng hơn rồi ? Chẳng phải vài ba hôm trước nó chỉ là vài cái ho nhẹ thôi sao, vậy mà hôm qua cậu ta đã sốt tận 42 độ, liệu bây giờ nó có chuyển biến nặng hơn không?

Kakuchou không biết, nhưng hắn thật sự không muốn người mình tôn trọng và ngưỡng mộ lại bị như vậy đâu. Chắc chắn phải có cách giải quyết hoặc thuốc giải. Không thì ít nhất tìm ra người khiến cậu ta bị vậy...

"Chờ tao!!"

Suy nghĩ lóe lên trong vài giây lúc đó lập tức thức tỉnh Kakuchou. Bản thân đột ngột đứng dậy mà gấp rút chạy ra khỏi phòng Izana. Đôi bàn tay nắm chặt đến nổi gân vì sự tức giận. Hắn biết rồi, chẳng phải là do nó sao?

Đúng rồi! Chắc chắn là do thằng nhóc chết tiệt đó mà Izana mới bị như vậy. Chỉ cần kiếm thằng nhóc ấy rồi kéo nó qua chỗ Izana. Chắc chắn mọi thứ sẽ khá hơn.

Mang theo suy nghĩ bạo gan đó, Kakuchou đã thật sự xông thằng vào nhà Gryffindor để kéo người ra. Một hành động không hề nhẹ nhàng khi hắn đã dùng phép thuật làm tan nát cửa nhà Gryffindor mà bước vào.

Lúc đó có rất nhiều người nhà Gryffindor bao vây đông đúc để ngăn hắn lại. Nhưng chủ yếu là những đàn anh khóa trên trong nhà. Nhưng nhiều người không khiến Kakuchou bị áp đảo, ngược lại chỉ càng khiến Kakuchou cảm thấy phiền phức.

[ALLTAKE/HOGWARTS] AkaibaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ