Author: Katsuza
Mikey lim dim mở mắt, hơi chống tay mà đỡ cơ thể nặng nề của mình dậy. Ngáp một cái thật to, sau đó đưa tay mò mẫm. Khi cảm nhận được nhiệt độ dưới thân, mắt hơi liếc xuống bên dưới, sau đó thì cười nhẹ.
Thật may vì em còn vẫn ở đây!
Mikey ngồi dậy mà nghiêng đầu qua hôn lên trán Takemichi một cái, sau đó thì nhìn quần áo cả hai nằm lộn xộn dưới sàn, đành thở dài mà đi lại nhặt từng thứ lên.
Hắn xếp đồ Takemichi lại mà để ở một góc, còn bản thân thì mặc lại đồng phục của mình. Khi khoác nốt chiếc áo choàng vào, mắt hơi liếc qua nhìn người trên giường. Sải bước đi lại định kêu người thương dậy, nhưng chợt nhớ tới đêm nồng nhiệt sáng nay đành từ bỏ mà đắp chăn lên giữ ấm cho cậu.
Thôi thì chút nữa rồi kêu em ấy dậy cũng được, bây giờ mới ba giờ sáng, em ấy vừa mới chợp mắt được một tiếng hơn. Kêu dậy giờ này thì tàn nhẫn lắm, cứ để em ấy nằm đó chút đi. Còn hắn sẽ đi dạo đâu đó vào buổi sáng là được. Thói quen dậy vào ba giờ sáng này chẳng thể thay đổi được.
Và hắn cũng không có thói quen ngủ lại khi đã dậy, vậy nên giờ có đi ngủ cũng chẳng thể ngủ được đâu. Bây giờ chỉ có đi đâu đó vào buổi sáng cho đến tám giờ rồi đi học mà thôi.
Cốc Cốc!
Mikey đưa mắt nhìn ra cửa, cảm nhận lấy người trên giường hơi động đậy liền chật lưỡi một tiếng mà đi ra mở cửa. Lập tức nhìn thấy Sanzu quỳ ở ngoài chờ đợi hắn mở cửa, sáng nào cũng vậy. Mỗi lần hắn mở cửa ra liền thấy tên này ở đây. Dù muộn hay là sớm. Dù muốn hay là không.
"Chào buổi sáng, chúc ngài một ngày tốt lành!"
Mikey nhíu mày mà đi ra ngoài đóng cửa lại. Tránh trường hợp Sanzu to tiếng làm Takemichi thức giấc, cũng như tránh hắn nhìn thấy người thương đang nằm trên giường của hắn mà chỉ có một cái mền che chở.
Hắn không thích ai nhìn hay mon men lại gần người của hắn. Vậy nên giữ an toàn một chút vẫn hơn. Hắn không tin tưởng tên này hoàn toàn, nên cảnh giác một chút...
Mikey thở dài mà ngáp một cái mà nhìn quanh một vòng hành lang, khá là vắng vẻ nhỉ? Có vẻ nhóm Izana hay Draken chưa dậy, có mỗi Sanzu là thức từ sớm để đợi hắn.
Đành liếc mắt một cái mà bảo: "Đi thôi"
Mikey sải bước rời đi, Sanzu cũng đi theo hắn. Lủi thủi và theo sau như một con chó vậy, đôi khi cũng phiền nhưng đôi khi cũng không. Nói chung cũng không quá tệ.
"Sáng nay ngài có một môn về chăm sóc sinh vật huyền bí đấy. Có đi không? Nghe nói đổi giáo viên!"
Mikey nghe xong thì hừ một tiếng, thôi thì hôm nay đi cho có lệ vậy. Đằng nào mấy môn chán ngắt này thực hành là chủ yếu, vận động một chút cũng được.
"Đi, còn cái nào khác không?
Sanzu được hỏi cũng nhìn vào sổ tay mà trả lời lại.
"Tiên tri và cổ ngữ Runes"
"Tiên tri thì đi, xem thử hôm nay số tao thế nào. Còn cổ ngữ thì cúp như mọi khi vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara
FantasyTên Fic: [ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara Author: KatSuZa Thể loại: Tokyo Revengers, Harry Potter, R18, namxnam, phù thủy, phi lí Couple: Alltake Số chương: Đang cập nhật Tình trạng sáng tác: Đang sáng tác Summary: Takemichi mang trong mình dòng máu củ...