Author: KatSuZa
Mikey khoanh chân lại với nhau, tay chống cằm nhìn chằm chằm vào Sanzu. Hình ảnh đấy lọt vào mặt Sanzu trong Mikey cực kì kiêu ngạo.
Nhưng Mikey lại không hề quan tâm hắn nghĩ gì. Chỉ đưa một ánh mắt chán ghét nhìn tên quỳ trước mặt mình một cách cung kính. Mặt Mikey lộ ra vẻ chán nản.
Không nói lời nào nữa liền hất tay bảo tên đấy rời đi, hắn quá chán nản vì Sanzu cứ cố gắng biện minh cho hành động ngu ngốc của mình rồi. Theo hắn mà nói thì sai là sai, mà đúng là đúng không có khái niệm khác.
Vậy nên bây giờ Sanzu cứ biện minh cho dù lời nói có thuyết phục tới mức nào. Nhưng với hắn thì cũng không mà thôi. Đã phạm sai lầm thì đừng cố biện mình, trong buồn cười lắm.
"Ta đã nói rồi mà nhỉ, ngươi đã phạm sai lầm vì hành động ngu ngốc của mình. Đó là để mất viên đá phù thủy khi rời khỏi ngân hàng Gringotts! Bây giờ ngươi đang còn biện minh về sai lầm của bản thân ngươi. Ngươi nghĩ ta sẽ bỏ qua?"
Sanzu nghe xong thì mím môi mà lắc đầu. Nhưng vẫn cố gắng mở miệng để nói lại về việc hắn quá chủ quan nên mới làm mất viên đá, điều đó làm Mikey cực kì khó chịu.
Mikey chậc lưỡi một cái, sau đó nhìn Sanzu quỳ dưới sàn, trên mặt bị hắn đánh cho bầm giập, máu đang cứ không ngừng chảy ra, nhưng Sanzu vẫn cứ ngồi lì ở đấy mặc vết thương đang trở nên nặng hơn. Hắn nhếch mép mà đi lại đá thật mạnh thẳng lên bả vai sanzu.
"Mà ngươi biết gì không, Takemicchi ấy. Em ấy lại mang viên đá ngươi làm mất đưa lại cho ta. Xem em ấy có dễ thương và ngoan ngoãn không cơ chứ. Làm ta yêu chết đi được ~!"
Sanzu run người mà ngẩng đầu lên nhìn Mikey. Hắn biết rõ, Mikey có một nhân cách khác, nhưng lại không ngờ rằng. Cái nhân cách khác này của Mikey thật biến thái, không giống như Mikey thường ngày của hắn chút nào. Trong nó thật....điên loạn và ghê tởm.
Sanzu cuối đầu xuống mà suy nghĩ, chắc rằng thằng nhóc hồi sáng đã làm gì đó với Mikey rồi cũng nên. Thế bây giờ mới khiến đức vua của hắn trong mới như vậy.
Có lẽ bây giờ hắn nên thầm lặng điều tra thằng nhóc ẻo lả ấy mới được. Sẽ không để cho nó có ý định lại gần đức vua của hắn thêm lần nữa, nếu không Mikey sẽ bị thằng nhóc ấy thao túng mất.
Mặc cho Sanzu đang suy nghĩ cái gì, nhưng Mikey chắc rằng nó không hề tốt. Chỉ cần tên này có âm mưu gì đó lại gần người thương của hắn, lập tức sẽ nghiền nát tên trước mặt.
"Vậy mày đã biết lỗi chưa?"
Mikey thấy Sanzu im lặng không nói gì liền chán nản. Gia tăng lực ở chân đè mạnh lên bả vai khiến Sanzu rên rỉ như một con chó thì mới vừa lòng mà bỏ chân xuống rời đi. Để mặt Sanzu ở lại nghiến răng chửi thề.
"Thằng nhóc chết tiệc đó, tại mày mà Mikey...."
_______________________________________
"Chào cả lớp!"
"Chào cô Hooch!"
Cô giáo Hooch hiên ngang đi qua các học sinh. Cô ấy đi tới cuối hàng sau đó quay mặt lại. Takemichi và mọi người trong lớp cũng bất ngờ mà nhìn, mắt cô ấy...có màu vàng. Trong giống như mắt của một con đại bàng vậy, trong thật là sắc bén.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara
FantastikTên Fic: [ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara Author: KatSuZa Thể loại: Tokyo Revengers, Harry Potter, R18, namxnam, phù thủy, phi lí Couple: Alltake Số chương: Đang cập nhật Tình trạng sáng tác: Đang sáng tác Summary: Takemichi mang trong mình dòng máu củ...