Author: Katsuza
Thân ảnh tóc hồng nhạt ngồi yên ắng trên ghế ngồi. Tiếng xe lửa xình xịch cũng không làm cậu trai đó chú ý bằng khung cảnh xinh đẹp ở bên ngoài cửa sổ.
"Khuôn mặt mong chờ ấy là sao vậy?"
Người đàn ông ngồi đối diện cậu trai bỗng lên tiếng hỏi. Vậy nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng của đôi bên. Thấy bầu không khí như vậy, Takeomi cũng chẳng hỏi nữa. Hắn ta chỉ lặng lẽ cầm lại tờ báo lên mà ngồi đọc tiếp.
"Anh nghĩ anh Haru học ở đó có tốt hay không?"
Nghe vậy, Takeomi chỉ im lặng một lúc lâu. Và rồi sau đó bật ra một tiếng cười nhẹ.
"Ai biết, sao không ngồi đợi tới lúc đó rồi tới xem luôn. Sao lại hỏi câu ngớ ngẩn như vậy chứ Senju"
Được Takeomi gọi tên, Senju chỉ đưa tay nhẹ lên miệng để che đi. Sau đó liền nở ra một nụ cười khẽ.
Chắc là hắn sẽ không làm vậy đâu, bởi lí do hắn nhập học vào Hogwarts là vì một lý do khác, hắn không quan tâm lắm đến việc học vấn của anh trai hắn. Điểm số của anh ta có ra sao thì cũng không liên quan đến gì hắn cả. Một chút cũng không.
Dù rằng hắn ta và Sanzu là anh em ruột thịt với nhau. Tuy nhiên đã tám năm rồi hắn ta chưa gặp lại anh trai mình. Tình anh em nồng thắm lúc đó cũng bị chính thời gian bảy năm xa cách ấy làm cho nguội lạnh rồi.
Giờ hắn quả thật chẳng còn một chút cảm giác gì giành cho anh trai hắn nữa. Có khi bây giờ anh ta có chết, hắn ta cũng không rơi nổi một giọt nước mắt.
"Ê Takeomi, Shin kêu mày kìa"
Wakasa bỗng từ đâu ra mà đẩy cửa bước vào. Còn hô to tên của Takeomi, điều đấy làm một người ghét sự ồn ào như Senju cảm thấy khó chịu.
Như nhận thấy được khuôn mặt của Senju không tốt, Takeomi liền vội vã gấp tờ báo lại mà cùng Wakasa đi ra ngoài để thằng nhóc ấy có không gian riêng.
Takeomi chậm chạp đóng cửa lại, không quên kêu Senju có điều gì cần nhờ thì cứ đi qua phòng bên nói. Tuy nhiên nhận lại chỉ là một câu biến lẹ đi của Senju.
Hắn ta chỉ biết thở dài mà đóng cửa lại.
Sau đấy liền cùng Wakasa đi qua phòng bên cạnh."Em trai mày đúng là khó tính thật đấy. Bao năm rồi mà tính cách nó vẫn y nguyên lúc nhỏ."
"Đừng nhắc đến tên nhóc đó nữa, đầu tao sắp nổ tung rồi đây này"
Wakasa nghe vậy liền cười ha hả một trận. Nhưng giây sau liền bị Takeomi nhẫn tâm dụi một cú thẳng vào bụng. Cú dụi đó tuy nhẹ, nhưng trúng thẳng vào bụng thì lại không đùa được.
Takeomi tặc lưỡi, thấy cửa phòng đóng kín trước mặt người. Hắn liền đi lại mà mở ra, vô tình gió từ ngoài cửa luồng vào làm bay lộn xộn mấy tờ giấy trong phòng lên.
Tóc đen đột nhiên cử động, tay đang cầm sấp tài liệu liền bỏ xuống mà nhìn về phía người vừa mở cửa. Khi phát hiện ra đó là Takeomi, Shinichirou liền ồ một cái.
"Hơi bừa bộn một chút nên ngồi đại đâu đó đi"
Takeomi nhìn xung quanh toa tàu một chút, khi thấy ghế bên cạnh có vài chỗ trống ngồi được. Hắn cùng Wakasa liền đi vào đó ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara
FantasyTên Fic: [ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara Author: KatSuZa Thể loại: Tokyo Revengers, Harry Potter, R18, namxnam, phù thủy, phi lí Couple: Alltake Số chương: Đang cập nhật Tình trạng sáng tác: Đang sáng tác Summary: Takemichi mang trong mình dòng máu củ...