CHƯƠNG 6

881 86 11
                                    

Author: KatSuZa

Trong màn đêm tĩnh lặng và im ắng, căn phòng của đội trưởng Quidditch của nhà Slytherin bỗng nóng bỏng một cách lạ thường.

Bên trong, Mikey đẩy mạnh Takemichi vào cửa phòng mà hôn ngấu nghiến. Takemichi cũng nhắm mắt mà tận hưởng nụ hôn nóng bỏng từ Mikey. Tay dơ cao lên mà vòng qua cổ hắn để nụ hôn sâu hơn.

Tay hắn chống lên cửa phòng, mắt nhìn chằm chằm vào Takemichi đang buông bỏ sự cảnh giác mà tận hưởng nụ hôn của hắn. Hơi nhếch mép thầm trong lòng mà trêu thầm cậu.

Mèo con này ngốc thật đấy, ở với hắn mà dám buông bỏ sự cảnh giác dễ dàng như vậy sao? Không sợ hắn ăn sạch sẽ cậu à?

Nhưng Mikey chẳng buồn quan tâm nữa, dù cho bây giờ Takemichi có chống đối cũng không thắng được hắn đâu. Cái danh 'bất bại' của hắn đâu phải để trưng chứ.

"D-Dừng lại đã, hình như em cắn trúng lưỡi mình rồi!"

Takemichi lấy tay đẩy vai Mikey ra, sau đó thè lưỡi mà lấy tay chùi đi máu. Mới nãy vừa bị Mikey cắn xong, bây giờ thì chính cậu lại cắn trúng lưỡi của mình.

Hơi khóc thầm mà ma sát lên môi làm giảm cơn đau ở lưỡi. Thôi thì lần thứ ba hôn nên còn hơi bỡ ngỡ, để lần sau cậu về tự luyện tập vậy.

Mikey bên cạnh nhìn Takemichi mà khó chịu. Hạ tay khỏi cửa phòng mà đi lại bên giường ngồi xuống, tay cất đũa phép đi, sau đó cởi áo choàng của mình ra.

Ngồi lên giường mà lấy tay chống cằm nhìn Takemichi vẫn đang lèm nhèm về cái lưỡi của mình mà chưa hề biết hắn đã rời đi. Đành gọi cậu lại vậy...

"Takemicchi!"

Takemichi khi nghe có người gọi tên liền sửng lại mà nhìn lên. Sau khi phát hiện ra Mikey đã đi từ lúc nào mà nhìn quanh phòng. Và đôi mắt cậu dừng lại khi thấy Mikey ngồi trên giường.

Chân hắn dạng ra, một tay đưa lên mà chống cằm nhìn Takemichi. Cậu cũng nhìn lại hắn xong liền nghiêng đầu khó hiểu, anh ta đang làm gì vậy?

Mikey thấy Takemichi ngơ ngác liền chật lưỡi một tiếng, thở dài mà ngoéo tay ý bảo cậu lại gần bên hắn.

"Lại đây nào!"

"À ờm lại liền"

Chân cậu nhấc lên mà đi chậm lại về phía bên hắn, khi đã tới đủ gần Mikey vươn tay ra lôi cậu kéo thẳng vào ngồi giữa đùi của hắn. Cậu khi nhìn thấy hắn làm một tràn những thứ bá đạo liền đỏ mặt. Ngồi im lặng trong lòng Mikey mà triệt để không biết làm gì.

"Lưỡi em hết đau chưa?"

"Dạ rồi"

"Vậy há miệng ra"

Takemichi nghiêng đầu qua nhìn hắn, sau đó cũng khó hiểu mà mở miệng. Mikey lập tức bắt lấy cằm cậu mà đưa lưỡi mình đút vào trong. Tiếng nhóp nhép cứ thế tràn ngập vào tai của cả hai, Takemichi thì đỏ mặt mà định đẩy hắn ra thêm lần nữa.

Nhưng Mikey lại nhanh tay hơn, hắn dùng bàn tay to lớn của mình bắt lấy đôi tay nhỏ bé của Takemichi mà không cho cậu làm càn. Takemichi chính thức rơi vào thế bị động, cậu trợn mắt nhìn chằm chằm vào Mikey.

[ALLTAKE/HOGWARTS] AkaibaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ