Author: Katsuza
Một cơn gió lạnh sượt nhẹ qua má như một cánh tay kéo mạnh hắn về lại thực tại. Sanzu cũng vì bị chính cơn gió đó làm cho giật nảy mình. Hắn bắt đầu chấn chỉnh lại tâm trí của bản thân bằng cách hít một hơi sâu.
Mùi cây cỏ thơm mát vươn vấn ở sân trường phần nào khiến hắn cảm thấy trấn an. Và rồi chợt Sanzu đã ho một cái, thấy vậy hắn liền bắt đầu cuộn khăn quàng chặt hơn vào cổ.
Phải rồi nhỉ, trời bây giờ vẫn còn là mùa đông. Đứng ngoài trời lạnh lâu thế này thì đúng là một cái ho là còn quá nhẹ. Đã thế hắn còn trơ trọi đứng giữa sân trường mà suy tư chuyện cũ. Một cái ho này có lẽ vẫn còn nhẹ chán.
"Mẹ kiếp, nó lại bắt đầu ê ẩm nữa rồi"
Vết thương hai bên khóe miệng bắt đầu đau lên ầm ĩ khi bị tiếp xúc với thời tiết bên ngoài quá lâu.
Sanzu đưa tay chạm nhẹ lên mặt, băng gạt trắng ôm sát vào khóe miệng hắn. Sự đau đớn và rát buốt này đúng là không thể diễn tả bằng lời được.
Mặc dù rằng việc trước đó hắn đã được Mucho xử lí vết thương cho, nhưng đúng là không thể xem thường sự đau đớn này. Đáng lẽ lúc đó hắn nên chấp nhận việc dùng phép để làm lành vết thương một cách nhanh chóng.
Vậy nhưng lúc đấy hắn đã khăng khăng muốn giữ lại vết thương này như một sự đánh dấu Mikey dành cho hắn. Đánh dấu việc hắn là một con tốt của cậu ta, và đánh dấu rằng...nếu còn dám lại gần thằng nhóc đó. Vết thương này sẽ chỉ còn được biết tới là một cái xước ngoài da nhẹ nhàng.
Sanzu thở dài, mặc dù hành động nhất thời lúc đấy hắn đã quên mất việc suy nghĩ. Suy nghĩ rằng việc Mikey có thể phát hiện ra hoặc nghi ngờ. Nhưng hắn lại không ngờ tới việc cậu ta lại ra tay nặng thế này.
Vậy nhưng so sánh với mấy đứa gan to dám thách thức Mikey thì đúng là vết thương này chẳng là gì. Tuy nhiên nó thật sự đau...
"Có lẽ...mình nên đi xin lỗi cậu ta một chuyến"
Bởi dù sao hắn cũng là người khơi mào, vậy nên bây giờ chính tay hắn cũng nên kết thúc nó thôi. Kéo dài lâu thì người chịu tổn thất chỉ có mình hắn.
Dù nói điều này hơi dư thừa quá, nhưng mày đúng là có chống lưng kinh khủng thật đấy Takemichi à. Nắm trong tay cả Izana và Mikey. Được họ cưng chiều và xem như báu vật. Và điều đặc biệt là hai người ấy cũng có gia thế trong trường không hề bình thường.
Xuất thân từ nhà Sano danh giá, là em trai của Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật. Đã thế cả hai còn là đàn anh danh dự của nhà Slytherin, còn lại là đội trưởng Quidditch xuất sắc nữa chứ.
Hai tồn tại dù chỉ nghe tới tên thôi cũng khiến người khác phải run người khiếp sợ. Mà hai tồn tại khủng khiếp ấy lại còn là người dẫn dắt nhà Slytherin tiến lên, hay họ còn được gọi với cái tên Tử Thần Cầm Đầu Nhà Slytherin. Sự tồn tại mà chẳng một ai dám chạm đến, nó kinh khủng tới mức khiến Dumbledore lừng lẫy cũng phải chịu thua và không muốn dính líu vào.
"Tuyệt vọng thật đấy..."
Sanzu thở dài. Cái cảm giác muốn trả thù nhưng lại phát hiện ra chống lưng của đứa mình ghét lại là người mình hiện đang phục tùng. Đúng là bế tắc không biết nên diễn tả thành lời như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara
FantasyTên Fic: [ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara Author: KatSuZa Thể loại: Tokyo Revengers, Harry Potter, R18, namxnam, phù thủy, phi lí Couple: Alltake Số chương: Đang cập nhật Tình trạng sáng tác: Đang sáng tác Summary: Takemichi mang trong mình dòng máu củ...