𝐂𝐇ƯƠNG 1

1.8K 154 5
                                    

Author: Katsuza

"Này Takemicchi à! Nếu em là một phù thủy thì em sẽ làm gì?"

Chàng trai trẻ với đôi mắt đen quay qua nhìn cậu mà hỏi. Lòng ngực hắn đang phập phồng vì hồi hộp mà mong chờ câu trả lời từ người nọ. Tay ôm eo của chính mình mà nắm chặt cây đũa phép nằm trong đấy.

Takemichi chớp mắt một cái nhìn Mikey. Đối với một đứa trẻ 10 tuổi mà nói thì, nghe có vẻ thú vị đấy. Phép thuật sao? Một thứ thần tiên có thể làm được mọi thứ.

"Hừm, nếu nó thật sự có tồn tại. Thì em muốn làm một phù thủy tài ba, để rồi sau đó em có thể bảo vệ anh!"

Mikey chớp đôi mắt ngạc nhiên của mình, sau đó thì phì cười một cái. Nhìn hắn trong yếu đuối đến mức cần bảo vệ sao? Hắn từng được mệnh danh là 'Mikey Vô Địch' đấy. Nhưng mà nếu đó là điều Takemichi của hắn muốn, thì chắc rằng hắn sẽ tỏ vẻ yếu đuối trước mặt em để em bảo vệ hắn như cách cậu muốn hắn làm.

"Vậy nếu anh là phù thủy thì sao Manjirou? Anh sẽ làm gì?"

Mikey ngước đôi mắt lên nhìn bầu trời, sau đó thì nhếch mép một cái.

"Nếu như được làm một phù thủy, thì điều chắc chắn và mãi mãi là anh sẽ luôn bảo vệ em. Dù là bất cứ đâu, và bất cứ khi nào!"

Mikey nói xong thì lén cuối xuống nhìn người bên cạnh một cái. Đôi mắt ánh xanh ấy đang nhìn hắn một cách đầy ngạc nhiên. Trong đẹp thật!

Takemichi phì cười một cái mà đáp lại với Mikey rằng:

"Hì! Nếu vậy thì em không thể thua kém anh được rồi! Nhưng mà anh hứa đấy nhé, phải trở thành một phù thủy mạnh mẽ để bảo vệ em, dù là bất cứ đâu!"

Dù cho rằng thứ được gọi là phép thuật ấy phi lí đến mức nào. Nhưng mà cậu tin, Mikey sẽ luôn khiến cậu bất ngờ với thứ 'Phép Thuật' của anh ta thôi. Luôn là vậy mà!

Hắn nhếch mép cười nhẹ một cái, tay giấu chiếc đũa phép vào sâu trong áo khoác của mình. Chắc rồi, hắn nhất định sẽ trở thành một phù thủy giỏi để bảo vệ em!

Mikey liếc nhìn Takemichi, sau đó nhẹ nhàng đưa tay lên mắt cậu mà che lại. Hơi nâng người lên phía trước, đặt một nụ hôn nhẹ lên Trán và Môi của cậu.

Mắt hắn có chút u sầu mà nhìn người trước mặt, thôi thì chỉ còn lại một ngày nữa thôi. Cũng nên thổ lộ rồi nhỉ?

"Này Takemichi à, em có biết rằng anh rất yêu và rất thích em không? Mặc dù anh biết tình yêu giữa hai thằng con trai với nhau được xem là kinh tởm, nhưng không hiểu tại sao anh lại không thấy vậy"

Nói đến đây mặt Mikey hiện rõ nỗi buồn, tay còn lại ôm chặt Takemichi trong lòng.

"Nhưng bây giờ bắt buộc anh phải xa em rồi. Nè Takemichi, nếu có duyên gặp lại nhau. Lúc đấy khi gặp anh, hãy đến trước mặt anh và nói 'Em yêu Anh' được không?"

Khi vừa dứt câu, Mikey cảm nhận được đôi bàn tay mình áp lên mắt của Takemichi bỗng trở nên ướt át. Cậu khóc vì hắn sao? Hay là kinh tởm vì tình yêu của hắn?

[ALLTAKE/HOGWARTS] AkaibaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ