Author: katsuza
Chifuyu thở dài một cách mệt mỏi, khi vừa mới nãy đã bị Mikey ép buộc một cách vô lý bằng cách cho hắn vào rừng cấm tìm cho cậu ta một cái vòng tay. Đã thế còn vào buổi tối!
"Thôi thì...PEKE-J!!"
Kêu thật to tên con mèo của bản thân. Lập tức nhanh như chớp, một cái bóng đen cứ thế quấn lấy chân hắn. Cạ chiếc má phúng phính của mình vào đôi chân của Chifuyu, sau đó không quên kêu một tiếng.
Meo!
Người hơi cuối xuống mà vuốt ve bộ lông đen tuyền mềm mại của nó. Sau đó thì mân mê ra trước mà gãi thật nhẹ nhàng vào cằm của nó mà khiến nó phát ra những tiếng gừ gừ nhè nhẹ.
"Ngươi tìm giúp ta vài món đồ được không?"
Meo!
"Ngươi đánh hơi thử xung quanh đây xem có món đồ nào liên quan tới Mikey không?"
Peke-j nghe xong thì nghiêng đầu, hơi rớm chiếc mũi hồng hào của mình lên cao mà kịt kịt vài tiếng. Sau đó thì lập tức vẫy đuôi mà lao thật nhanh đến chỗ đấy.
Nhưng...thay vì chạy sâu vào rừng thì nó lại chạy ra khỏi rừng cấm. Vì bộ lông màu đen của nó, cộng thêm cả về trời đêm nên Chifuyu chẳng thể xác định được phương hướng chính xác của nó.
Chifuyu nhíu mày, hơi giơ đũa phép của mình lên mà đọc thần chú:
"Lumos Maxima"
Khi đọc xong câu thần chú, đầu đũa của hắn phát sáng. Một ánh sáng cực lớn và mạnh như muốn chiếu sáng cho cả khu rừng, và điều đó thu hút vài thứ không hề hay ho...
...
Takemichi ngáp một cái mà đi trên hành lang vắng vẻ. Khi nãy cậu mới ăn xong, nên thường hay có thói quen đi bộ dạo dạo để tiêu hóa đồ ăn dễ dàng hơn.
Leng keng!
Meo!
Bước chân dừng lại, Takemichi đưa ánh mắt ngơ ngác nhìn ra phía cửa sổ. Liền nhìn thấy một con mèo đen tuyền đang ngồi ở đấy mà nhìn cậu chăm chú, đúng hơn là chưa hề rời mắt khỏi cậu.
Hơi nghiêng đầu khó hiểu mà nhìn nó, và nó cũng nghiêng lại nhìn cậu. Takemichi thấy thế đứng im lại, lông tơ trên người tự dựng cả lên, tự nhiên thấy có điều không ổn...
"Nhóc...là mèo của ai vậy? Chắc không phải của một giáo viên nào đó trong trường đâu ha?"
Nhưng khi vừa hỏi xong câu hỏi, Takemichi lập tức im lặng. Cậu...vừa hỏi một con mèo rằng chủ của nó là ai. Trong khi nó còn chẳng biết nói và cậu còn chẳng biết con mèo này là của ai.
"Này..."
Takemichi vươn đôi tay mình ra mà xoa nhẹ lên đầu nó, và con mèo ấy cũng biết hưởng thụ từng cái vuốt ve ấy. Takemichi thấy thế thì phì cười một tiếng nhẹ. Dễ thương thật đấy!
"Mà nhóc tại sao lại ngồi một chỗ ở đây vậy nhỉ? Chủ của nhóc đi đâu rồi, hay có dặn cái gì không?"
Peke-j nghe Takemichi nói thế thì vểnh đôi tai mình lên. Như nhớ ra gì đó nhờ câu nói của Takemichi. Lập tức liếc đôi mắt của mình sang chiếc vòng tay đang lấp ló dưới chiếc áo choàng Gryffindor, lập tức giơ răng nanh của mình ra mà cắn đứt nó kéo theo để chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara
FantasíaTên Fic: [ALLTAKE/HOGWARTS] Akaibara Author: KatSuZa Thể loại: Tokyo Revengers, Harry Potter, R18, namxnam, phù thủy, phi lí Couple: Alltake Số chương: Đang cập nhật Tình trạng sáng tác: Đang sáng tác Summary: Takemichi mang trong mình dòng máu củ...