CHƯƠNG 25

196 18 4
                                    

Author: Katsuza

Như lời Mikey đã nói vào tối hôm qua. Vào lúc bốn giờ sáng, Senju đã thật sự có mặt tại chỗ Mikey đã nói. Căn phòng ẩn ở phía cuối hành lang tầng hai.

Tuy chỉ ngủ được bốn tiếng hơn, vậy nhưng hắn lại không cảm thấy mệt mỏi. Hoặc có lẽ việc thức dậy sớm đã như một thói quen.

Senju ngáp một cái dài, thấy trước cửa gỗ treo đầu lâu kinh tởm. Hắn chợt nhăn mặt, mấy tên này có gu thẩm mỹ tởm quá vậy?

Mà đầu lâu này có phải của người sói không thể? Nhìn mẫu xương và độ nhô ra của hàm trên. Cũng như răng nay dài ngoằng, Senju chỉ có thể nghĩ ra mỗi người sói. Bởi chỉ có chúng mới có loại đầu lâu thế này.

"Chúng mày biết đấy, cái đầu lâu này thật kinh"

Senju vừa đẩy cửa bước vào phòng liền nói vậy. Và nhận lại chỉ là một sự im lặng, Mikey và Izana dù đã có mặt ở trong phòng. Tuy nhiên lại không đáp trả câu Senju vừa nói. Họ chỉ ngồi đấy nhàn hạ nhâm nhi trà và ngắm cảnh.

Nhìn ra chẳng ai muốn đáp lại lời mình nói. Senju cũng lờ nhẹ mắt đi, chân bước vào phòng liền thuận tay mà đóng cửa lại. Thấy ghế trống đối diện chỗ Mikey và Izana, Senju tự hiểu nó là dành cho mình nên cũng đi vào đấy mà ngồi xuống.

Izana thấy vậy, cũng liền thở dài mà đứng dậy. Hắn đi tới chỗ tủ trà mà mở tủ ra, sau đó liền hỏi Senju muốn uống trà thảo mộc hay là trà hoa.

Nghe thế, Senju hơi chống cằm. Ngay sau đó liền nói:

"Có trà hoa nhài không?"

"Có"

"Vậy thì làm ơn"

Izana liền ờ mà cầm lấy túi trà hoa nhài ra khỏi tủ. Sau đấy liền đóng tủ lại mà đi tới chỗ pha trà. Động tác điêu luyện và sử dụng đồ nghề một cách nhanh chóng. Và chỉ trông thoáng chốc, một tách trà hoa nhài nóng liền được đặt lên bàn cho Senju.

Anh ta khi pha trà mệt mỏi cũng liền ngồi bệch xuống ghế mà lười biếng. Khi thấy anh ta như vậy, Senju cũng không muốn phụ lòng liền đưa tách trà ấy lên miệng mà nhâm nhi. Khi thấy nó rất hợp với khẩu vị của mình, Senju liền khen ngợi một cái.

"Thế, rốt cuộc chúng mày kêu tao vào đây vào lúc bốn giờ sáng để làm gì? Chắc rằng không phải việc tới đây nhâm nhi trà sau đấy ngắm cảnh đâu nhỉ?"

Nghe thế, Mikey đang im lặng bỗng cười khà khà một cái. Thân ảnh đang chăm chú đọc sách lúc nào đã vì một câu hỏi của Senju mà rời mắt khỏi quyển sách của mình.

"Coi bộ mày không phải là một đứa ngu nhỉ?"

Senju khi nghe được lời Mikey bình phẩm về mình. Hắn chỉ biết cười trừ, sau bao năm không gặp lại Mikey đã bắt đầu xem thường hắn không nhẹ.

Rõ ràng khi xưa anh anh em em thắm thiết, vậy mà chỉ xa nhau tám năm ròng rã đã đường ai nấy đi thế này. Đã thế tên này, tiếp xúc gần hắn càng thấy tên này dần biến chất dần dần rồi.

Có lẽ cái lúc tên này bộc phát bản ngã của mình vì không thể kiềm chế được sẽ không còn xa nữa đâu. Mà chắc hẳn tên này biết rõ về điều đó rồi nhỉ, vậy nên hắn không cần quá lo lắng về tên này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ALLTAKE/HOGWARTS] AkaibaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ