A/N: Hello sa aking nag gagandahan at nag g gwapuhan na readers. Road to 1k reads na tayo! Salamat Masaya lang ako pagbigyan nyo na hahahaha ^______^
Luhan's POV
Ugh. I cant take this anymore. I need to see Mae, I want to see Mae.
Tumayo ako sa sofa at dali daling kinuha ang susi ng kotse ko sa table. Bahala na si Batman, gusto ko ng umuwi sa Pilipinas. Pinaandar ko ang kotse ko at dali daling pinaharurot yun papuntang airport.
"Let's go back to Philippines. Now" Sabi ko saka umupo sa passenger seat.
"P-Pero Sir hindi pa po kayo tapos makipag usap sa mga k - kliyente nyo"
"WALA AKONG PAKIALAM!"
Dali daling tumakbo yung babaeng sinigawan ko papunta sa piloto ng eroplano. Wala na kong pakialam kung ano mang mangyari, kung magagalit sakin si Dad edi magalit sya! I really need to see Mae, may nararamdaman akong hindi maganda habang wala ako.
Naramdaman kong gumagalaw na ang eroplano. Kinuha ko ang cellphone ko at nag earphone ako.
California King Bed
By: Rihanna
Chest to chest, nose to nose
Palm to palm, we were always just that close
Wrist to wrist, toe to toe
Lips that felt just like the inside of a rose
So how come when I reach out my finger
It feels like more than distance between us?
Habang tumutugtog yung kanta si Mae lang ang naaalala ko, hindi ko alam sa sarili ko pero sobra na kong nahumaling sa kanya. Matagal na kong may gusto sa kanya, dati isa akong lalaking walang sawa sa mga babae, marami na kong nakahalikan pero katulad nga ng nasabi ko dati VIRGIN pa ko. Hindi ko tina take advantage ang kahinaan ng isang babae. Naalala ko tuloy yung unang araw na makita ko si Mae, 2nd year ako nun at nag pa practice kami ng basketball.
In this California king bed
We're ten thousand miles apart
I've been California wishing on these stars
For your heart on me, my California king
"Uhkan tara na kasi!"
May tumawag kay Roxanne, nasa bench sya at nanunuod ng laro namin. Gusto nya kasi kaming makita maglaro lalo na at malapit na ang championship ng basketball league. Sya ang may-ari ng school na to kaya hindi sya papayag na matalo kami.
BINABASA MO ANG
When I found you
Teen FictionAno nga bang nangyari nung nakilala kita? My whole life changed since I've found you. Basahin sana ito ng mga bangag na naniniwala sa Poreber. Mwehehe When I found you By: eyem_lala