ACT_2:Entry 18

172 16 1
                                    

If God is with us,
Who can be against us!!

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

••Abegail POV••

"Raaaa----- raaaayan." Lalabas pa sana sya pero nung tinawag ko sya, dali dali syang nagtatakbo palapit sakin...


"Bheeeeyb!!" Bigla nya akong niyakap ng sobrang higpit kaya niyakap ko din sya pabalik..


"Labas muna ako.." Pagpapaalam ni Harry..


I feel sorry for Harry,, alam ko kasing nasasaktan ko sya ng sobra...Sorry Harry hindi ko sinasadyang saktan ka,, ewan ko pero sobrang sakit ang naramdaman ko nung lumabas sya ng room..


"Bhabe okay ka lang??" Nginitian ko lang sya..


"Bhabe sabihin mo sakin kapag may masakit huh!!"


"Don't worry I'm fine.. Ikaw kamustah ka?? Kasama kitang naaksidente right??"


"Sorry na bhabe hindi ko sinasadyang masaktan kita.. Hindi ko na uulitin ang ginawa ko kaya sorry talaga..."


"Don't blame yourself.. Lahat ng nangyayari sa bawat isa sa atin ay may dahilan.."


"Kahit na...sorry huh... Sorry talaga Abby..." Pumasok si tita Mamie at lumayo naman kaagad si Ryan..


"Mamie--"


"Anak!!!" Niyakap nya ako kasunod ang doctor at nurse...


"Ma'am i-chi-check lang po namin sya..." Pumunta sila sa gilid para ma-i-check up na ako ng doctor..



"I think she's fine.. This is really amazing.. You are my first patient I diagnosed alive after I gave statement to the obituary room that your dead... It's been a minute and no one gonna survive that times in life... Be thankful for this second chances..."


"Opo naman doc.., thank you for your help..."


"No problem.. After your CT Scan at walang problema pwede ka ng ma-released.."


",thank you doc."


Paglabas ng doctor agad na tumabi si tita sakin.. "Makakauwi ka na Ryan.., ako ng bahala sa anak ko.."


",pero maaa-----"


"Geh Abby pahinga ka huh!! Babalik ako mamaya.."


"Kahit huwag nah..." Alam kong may galit si tita sa kanya pero parang sobra naman si titang makasakit ng damdamin...

♥ A Christian Teacher II ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon