ACT_2: Entry 31

115 6 0
                                    

...ERIC POV...


"Kuya--"


"Eric,, buti nakasunod ka na.., and whose that girl??" makatingin naman si kuya akala mo bago sa kanya.., :) sa bagay first time nya lang naman akong makitang may kasamang babae...


"Ako po si Yoona...Girlfriend nya... nice to meet you po.." grabe sya,, hindi manlang nya hinintay na ipakilala ko sya..


"Hi yoona,, ako si Miss Abby..,, teacher ni eric.., ikaw eric huh hindi mo manlang sinasabi saming may girlfriend ka pala.."


"Ewan ko sa inyo..." bigla akong inakbayan ni Yoona...


"Ikaw naman nahiya ka pa sa kanila..." bakit ang wild nya ngayon,, kiniss na naman ako sa pisngi...kita ko si ma'am abby na napalunok nalang...


"Woooahhh,,, yan ang sinasabi ko,, finally nagkagirlfriend ka din.." - pang asar tong si Calvin..


"Pssss-----" Suway ko sa kanila,, ang kukulit kasi..


"Huwag ka ng magalit Bhe.." Tiningnan ko lang sya at mukhang alam na agad nyang ayaw ko ng maingay...


"Ma'am mamayang Gabi po sasamahan ko syang magchurch..."


"Hindi ka pa nyan maligtas??? Dalawang beses magsimba..." Pang aasar pa ni emanuel. .


"Manahimik na nga kayo.., importante sakin si Yoona pero hindi ko pa sya girlfriend.."


"HINDI PA?? Oopz,, ibig sabihin bukas tayo na??" ang cute nya talaga... "Yan huh ngumiti ka,, ibig sabihin bukas ang date na kailangan nating i-celebrate every year... I love you Eric.." ginulo gulo ko nalang ang buhok nya,, ang kulit kasi...


"Akala mo mai-inlove din pala tong tatang natin..." - baliw talaga tong si Rhoderick.., Tatang ah...


"Akalain mo ngingiti ka din pala..., akala ko forever ng nakasimangot yang mukha moh..., Salamat Yoona huh..."


"Walang anoman po,, kahit ano gagawin ko para kay eric..., Bago tayo magkalimutan pwede ko po bang makuha ang mga number nyo ate??"


"Sure,, ito akin girl... 0927****363 .., ang kay kuya ryan naman ay 0926****123.." sagot naman ni ma'am abby...



"Thank you po..."


Kumain na kami ni Yoona at nag gala gala ng kunti saka bumalik sa church kasi 5 p.m. ang start hangang 6:30...

"Thank you Eric huh.., thank you kasi heto tayo,, masaya talaga akong nakasama kita ngayon..."

♥ A Christian Teacher II ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon