John 15:1212 My command is this: Love each other as I have loved you. 13 Greater love has no one than this, that he lay down his life for his friends. 14 You are my friends if you do what I command. 15 I no longer call you servants, because a servant does not know his master's business. Instead, I have called you friends, for everything that I learned from my Father I have made known to you. 16 You did not choose me, but I chose you and appointed you to go and bear fruit--fruit that will last. Then the Father will give you whatever you ask in my name. 17 This is my command: Love each other.
________________________________________________________________________________
Ryan POV
Nasa labas kami ng church, tinawag ko ang genius at remaining boys,,kasama ko kasi ang mga barkada ko na...
"Guys,, can you help me??" pagbabaka sakali ko sa mga kaklase kong nagkukumpolan dito sa labas ng church...
"Tungkol saan??" tanong ni rhoderick..
"Tungkol kay Kuya at ma'am abby,,I think may problema sila eh.."
"Ano namang maitutulong namin??" tanong naman ni Jerry na naglalaro ng app sa phone nya..
"Tinatawag ko tong Operation LOVE! Game ba kayong lahat?"
"Syempre game kami dyan..." Napasigaw sila kaya naman lahat ng nasa labas napatingin..
"Tahimik lang baka kasi makahalata sila. Ganito ang gagawin natin huh,,rodhe kasama ang barkada mo idi-distract nyo yung mommy ni ma'am abby,,dalhin nyo sa mall,,basta dapat nag i-enjoy sya kasi kailangan nating gumawa ng oras para makapag usap si ma'am abby at si Kuya.."
"Okay yan tol...,lets get it on mga dudes..." papaalis na sila ng muli ko syang bilinan..
"Dapat hindi nyo ipahalata sa mama ni ma'am abby na nilalayo nyo sya sa kanila..."
"Eh kami??" tanong ni Justin na isa sa mga Genius Boys.
"Kayo----- dun kayo sa lalaking kasama nila,,matatalino naman kayo kaya kayo na ang na bahala kung anong gagawin mo kah harvey na yun... Okay ba??"
"Geh,,kami na ang bahala.." sabi ni Jerry sabay tapik sa balikat ko...
"Paano tayo??" -Emanuel.
BINABASA MO ANG
♥ A Christian Teacher II ♥
Spiritual♥A Christian Teacher ♥ BOOK II: The Royal Changes (Exodus 15:12) In your unfailing loved, you will lead the people, you have redeemed. In your strength, you will guide them to your holy dwelling. written by: rock_princesslight