••Eric POV••
Ayaw na ayaw kong nakakakita ng umiiyak na babae..,kanina bago kami pumunta sa church nakasalubong ko sila yoona at yung boyfriend nya,, masaya syang nakipaghalikan sa boyfriend nya..
Mahal ko si Yoona,,hindi ko lang maamin kasi Baka hindi pa ako handa,, natatakot ako na Baka sa huli hindi ko mapanindigan ang pagmamahal na nararamdaman ko kagaya ni daddy sa una nyang minahal. .
Kahit na may boyfriend na sya masaya ako kasi masaya sya,,pero aaminin kong nakaramdam ako ng selos nung unang beses ko syang makitang kasama yung pangit na lalaking yun,,kaya nga kung hindi talaga kinausap ni ma'am abby si Kuya talagang gagamitin kong strategy yun para magkausap sila..
Sa ngayon masaya ako kasi nagkaayos na sila Kuya at ma'am abby,,tapos masasaya din ang mga barkada at mga kaklase ko..
"Bakit ka umiiyak?? Anong nangyari??'' Nakita ko si Yoona na umiiyak sa gilid ng church.., nag c.r. kasi ako at napansin kong may nakaub-ob, pinagmasdan ko muna sya ng ayos at hindi ako pwedeng magkamaling si Yoona toh...
Tumayo sya sabay yakap sakin.. " hinintay kita eric,,bakit ngayon ka lang?? Bakit ngayon ka lang isang lingo kang nawala at isang linggo akong nag alala sayo .." Hindi ko alam kung ano ba ang nangyari, pero ang alam ko she needs me right now...
"What happened??"/yan lang ang naitanong ko...
Pinagsusuntok nya ako sa dibdib.. " I hate you... Hindi mo ba talaga ako kayang mahalin,?? Kailangan ko pa bang lumuhod or maglagay ng malaking signage na may nakalagay na will you be my boyfriend??ano bang wala sakin?? Ayaw mo ba talaga sakin???" pinigilan ko sya sa pagwawala,, may tumitingin na kasi saming mga tao sa paligid...
"Walang Mali sayo... Ano ba..?" hinawakan ko sya sa braso nya.. "Di ba may boyfriend ka na??? Hinanap kita after kong mag exams kaso nakita ko kayong dalawa,, magkaholding hands at hndi lang yun nakahawak pa sya sa beywang mo.., May boyfriend ka na paano ko magagawang lapitan ka pa???"
"His not my boyfriend.. He force me,, he warned me .., ayaw kong saktan ka nya kasi nga mahal kita..." sabay haplos sa pisngi ko..
Hindi ko alam kung anong gagawin ko,, ang alam ko lang masaya ako sa narinig ko...
"Anong sabi mo??"
BINABASA MO ANG
♥ A Christian Teacher II ♥
Spiritual♥A Christian Teacher ♥ BOOK II: The Royal Changes (Exodus 15:12) In your unfailing loved, you will lead the people, you have redeemed. In your strength, you will guide them to your holy dwelling. written by: rock_princesslight