••Eric POV••
Pauwi na kami ngayon ni Yoona,, pagdating namin sa kanila wala pang kailaw ilaw kahit 9 na ng gabi..
"Here we are.."
"Ric,,pwede bang samahan mo muna ako,,for sure wala pa dito sila mama eh at ang yaya naman namin uwian kaya wala akong nakakasama..."
"Ganun ba?? Oh sige.."
Kaso papasok palang kami napansin kong may mali,,, yung gate kasi nila bukas na bukas,, hindi pa nakakapasok si Yoona hinila ko na sya paurong...
"May mali dito Yoona..." Tumingin sya sakin at hinaplos ang pisngi ko..
"Nerbyoso ka ba?? This gate is normal,, madalas talaga yang maiwan ni yaya na bukas.." Pero ba't ganito parang may mali.. Sobrang kaba ng puso ko...
*kriiiiiinnnnngggg•••••••
Nanlaki lang ang mata nya ng makita nya kung sinong natawag..
"Sino yan??"
"Si----''inagaw ko ang phone pagtingin ko Mickie ang nakalagay,,ito yung lalaking gangster na may gusto sa kanya..,pagkabasa ko agad ko ding pinatay...
Niyakap ko sya dahil halatang sobrang kinabahan sya..Maya Maya tumunog na ulit yung phone nya..
" your mom was calling... " nangangatal ang kamay nyang kinuha ang phone...
"Ma???" Isang gulat na gulat na mukha ang nakita ko sa kanya,, agad nyang binitawan ang phone nya saka nagtatakbo paloob..
Pero hindi pa sya nakakapasok biglang bumukas ang lahat ng ilaw sa bahay nila..
Ano bang nangyayari?? Sino bang tumawag sa kanya???
Agad akong sumunod sa kanya,,at yoona'ng umiiyak na ang nadatnan ko habang yakap yakap ni Mickie habang nakapaligid sa kanya ang mga kagrupo nya, napalingon ako sa kabilang lugar at nakatali ang kamay, paa at bibig nito,samantalang ang daddy nya ay nakahiga sa sofa habang nakatali mula balikat hangang tuhod...
"Hey,, stay away from her..."
"Sorry tol English yan,,Hindi kita naiintindihan,, ang ganda ba ng girlfriend ko kaya ngayon gusto mo ng agawin sya sakin ng hindi manlang nakikipag usap sa akin??"
"Hindi sya sayo at kahit kailan hindi sya magiging sayo..."
"Hawakan nyo nga yang kumag na yan,, hoi akin lang tong babaeng toh,, bakit nakuha mo na ba sya?? Akin sya kasi ako lang ang nakauna sa buong katawan nya.." Lalo akong naasar kay mickie..
"Subukan nyo lang lumapit..." Lord,,wala akong weapons to defend myself. Please lord,,please help us...
BINABASA MO ANG
♥ A Christian Teacher II ♥
Duchowe♥A Christian Teacher ♥ BOOK II: The Royal Changes (Exodus 15:12) In your unfailing loved, you will lead the people, you have redeemed. In your strength, you will guide them to your holy dwelling. written by: rock_princesslight